LINDBERG PRECIOUS หรูหรา สำหรับไลฟ์สไตล์ที่ไม่ธรรมดา
top of page

LINDBERG PRECIOUS หรูหรา สำหรับไลฟ์สไตล์ที่ไม่ธรรมดา




PRECIOUS (adj.) = ล้ำค่า


LINDBERG PRECIOUS หนึ่งในคอลเลคชั่นที่ถือว่าเป็นที่สุดของกรอบแว่นตาทั้งหมดด้วยการนำมาใช้ซึ่งวัสดุล้ำค่า ไม่ว่าจะเป็น ทองคำ แพลตตินั่ม เขาสัตว์ หรือ เพชรแท้ ที่รังสรรค์และนำเสนอมาในรูปแบบต่างๆได้อย่างลงตัวไม่ว่าจะเป็นการออกแบบหรือการใช้งาน



PRECIOUS 18k Gold







การนำทองคำมาใช้ในการผลิตแว่นไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่เป็นศาสตร์งานฝีมือขั้นสูง ที่เป็นที่นิยมด้วย ประกายทองที่ดูเลอค่า กว่าความพยายามนำโลหะชนิดอื่นมาทำให้ดู "ทอง" ซึ่งกระบวนการผลิตแว่นด้วยทองนี้ หากการใช้ส่วนผสมของทองคำที่ผิดพลาด หรือฝีมือในการผลิตที่ไม่ถึงขั้น ก็จะกลายเป็นงานที่มีตำหนิโดยทันที

แต่ไม่ใช่สำหรับแบรนด์ที่ได้ชื่อว่าเป็น Design Genius หรืออัจฉริยะด้านการดีไซน์แว่นจากประเทศเดนมาร์กที่โด่งดังและได้รับรางวัลไปทั่วโลกอย่าง LINDBERG





นอกจากดีไซน์ที่ดูดี มินิมอล คลาสสิค ก็ยังใช้กระบวนการผลิตแบบพิถีพิถันด้วยมือทีละขั้นตอน ที่สร้างสรรค์คุณภาพให้กับงาน LINDBERG PRECIOUSอันทรงคุณค่าและน่าเก็บสะสมนี้





โดยในคอลเลคชั่น PRECIOUS ของ LINDBERG ได้นำเสนอวัสดุเลอค่าอย่างทองคำ750หรือ18kและมาให้เลือกในทองหลากหลายสีตั้งแต่Yellow Gold, White Gold, Pink Goldหรือแม้แต่Black Goldเลยทีเดียว หรือในสุดยอดวัสดุอย่างPlatinum (950)ก็มีเป็นตัวเลือกให้เข้ากับสไตล์ของคุณเช่นกัน


สำหรับรุ่น LINDBERG ที่คุณชื่นชอบ คุณสอบถามเพื่อสั่งออเดอร์พิเศษให้ทาง LINDBERG ผลิตแบบ PRECIOUS ได้ โดยคุณสามารถเลือกวัสดุและ Quote ราคา หรือดูตัวอย่างได้ที่ผู้เชี่ยวชาญตัวแทนของ WALTZทุกสาขา










PRECIOUS HORN COLLECTION




แต่แค่แว่นทองคำ เฉยๆ ดีไซเนอร์ของ LINDBERG ยังไม่พอใจ ในเมื่อ LINDBERG ใช้เวลาในการพัฒนาคอลเลคชั่น Horn หรือวัสดุเขาสัตว์ธรรมชาติมาเป็นเวลานานและได้ความนิยมสูง (อ่านต่อคอลเลคชั่น Horn :: https://www.waltzvision.com/post/2017/01/06/lindberg-horn) ทำไมเราจะไม่ทำให้มันเลอค่าขึ้น น่าสะสมยิ่งขึ้น จึงเป็นที่มาของ Horn Precious ที่นำความเงางามและลวดลายของวัสดุธรรมชาติ เขาสัตว์จาก Water Buffalo Horn ที่แต่ละชิ้น มีมิติสีสัน ลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ แตกต่างและเป็นหนึ่งเดียว มาผสมผสานกับโลหะทองคำสุดล้ำค่า





สำหรับ Horn Precious WALTZ มีวางจำหน่ายที่ร้านสาขา สยาม พารากอน ที่มีทั้งรุ่นธรรมดา และรุ่น Precious Horn Unica ( รุ่นที่มีลวดลายงดงาม เป็นหนึ่งเดียวที่ LINDBERG คัดพิเศษ )




PRECIOUS UNICA




ความพิเศษยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ เมื่อพูดถึงที่สุดของงานที่เป็นอมตะนิรันดร์ สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ประกายระยิบระยับที่บ่งบองฐานะของผู้เป็นเจ้าของจากเพชรเม็ดงาม









ดีไซเนอร์ของ LINDBERG ได้ผสมผสานการใช้เพชรและพลอยในคอลเลคชั่น Precious ของ LINDBERG ที่สร้างประกาย ให้งานสุดคลาสสิคนี้ เป็นงานหนึ่งเดียวที่น้อยคนจะได้มีโอกาสเป็นเจ้าของ และเช่นเดียวกัน คุณสามารถดูโมเดลที่เราเลือกสรรค์มาโดยเฉพาะที่สาขา สยาม พารากกอน หรือสอบถามรุ่นที่คุณสนใจ ได้ที่ผู้เชี่ยวชาญของเราทุกสาขา




และเช่นเดียวกับ LINDBERG ทุกรุ่น เราขอมอบบริการสลักตัวอักษร ไม่ว่าจะชื่อของคุณ หรือชื่อที่คุณตั้งให้ งานสุดล้ำค่าอันนี้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น พร้อมการรับประกันที่รวดเร็วได้มาตรฐานที่สุด ในฐานะตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ LINDBERG Precious ในประเทศไทย ให้คุณอุ่นใจในการดูแลอย่างดีจากผู้เชี่ยวชาญของเราทุกท่าน -











Siam Paragon

991 Siam Paragon Room No 245
2nd Floor, Rama 1 Road
Pathumwan, Bangkok 10330 Thailand


021294474
 

Crystal Park

Zone B, 1st Floor Room 110 64/99, Praditmanutum Road ,Lad Prao, Bangkok, 10230 Thailand
 
025150521

K Village

93, 95 K-Village Shopping Center
Room B101, Sukhumvit 26 Bangkok, 10110
Thailand


026614088
 

Ratchapruek

1st Floor Zone B, Room 101-102 599/1 Moo1, Ratchapruek Road
Bangkuy, Nonthaburi
Thailand


021025618

 

ICONSIAM

4th floor 299 Charoen Nakhon Rd, Khwaeng Khlong Ton Sai, Khet Khlong San Bangkok, Thailand 10600

0869353993

 

For General inquiry: admin@waltzvision.com

@ 2020 Washington Paragon Co.,Ltd. All rights reserved.

bottom of page