LINDBERG MøF Titanium
top of page

LINDBERG MøF Titanium




At one point or another, we’ve all been told “you can’t have it all”


LINDBERG MøF titanium ใหม่ล่าสุดจาก Lindberg ภายใต้แนวคิดแว่นตาเอนกประสงค์ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนเลนส์ได้อย่างง่ายดาย เพื่อปรับให้เข้ากับทุกสถานการณ์


ด้วยการออกแบบเลนส์แบบ snap-in / snap-out ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถถอดประกอบได้ทันที ตามความต้องการของการใช้งานในแต่ละสถานการณ์ ไม่ว่าจะใช้ในการขับรถ หรือ เล่นกิจกรรมกลางแจ้ง การใส่ใช้งานในชีวิตประจำวัน รวมถึงการใส่เดินห้างก็สามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างง่ายดาย สามารถรับชมตัวอย่างได้ในวีดีโอ


สามารถปรับเปลี่ยนกรอบ และ เลนส์ให้เหมาะกับการใช้งานได้หลากหลายสไตล์


Patented Hinge Design

LINDBERG MøF Titanium การออกแบบบานพับได้รับการจดสิทธิบัตร พร้อมการรับประกันกรอบที่มีคุณภาพทางด้านความแข็งแกร่งของตัววัสดุ และ ยังคงมีน้ำหนักเบา สามารถปรับให้เข้ากับใบหน้าของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่มีการใช้น๊อตในบานพับ เป็นสิทธิบัตรจากการออกแบบเฉพาะของ Lindberg เท่านั้น


Specially Designed Cases

กล่องเก็บแว่นตา LINDBERG MøF Titanium ถูกออกแบบมาเป็นกระเป๋าสแตนเลสแบบแข็ง และ กระเป๋าแบบนุ่มเพื่อสะดวกในการพกพา และ กระเป๋าแบบเสริมสำหรับเลนส์เสริมสองคู่ตามการออเดอร์



LINDBERG MøF Titanium มีเลนส์ให้เลือกเหมาะกับทุกสภาวะในการขับขี่


แว่นตา Lindberg การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศทางด้านการดีไซน์ถึง 99 รายการให้คุณได้มั่นใจในคุณภาพของวัสดุ ตัวสินค้า การใช้งาน รวมถึงการดูแลสินค้าหลังการขายของแว่นตา Lindberg กับสินค้าแบรนด์ระดับโลก





bottom of page