top of page

CAESAR FLIP ll คลิปออนแบบ Custom Made ที่เหมาะกับแว่นทุกแบบ



CAESAR-FLIP ll


CAESAR-FLIP ll คลิปออนสั่งตัดแบบ Custom Made จากประเทศญี่ปุ่นที่ออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบายในการใช้งาน ช่วยเปลี่ยนแว่นสายตาของคุณให้เป็นแว่นกันแดดได้เพียงพริบตาด้วยเลนส์ที่มีสีสันให้เลือกหลากหลายทั้งโทนสีอ่อน โทนสีเข้ม และ ยังมีเลนส์ปรอทที่เพิ่มความโดดเด่นให้ทั้งตัวแว่น และ ผู้สวมใส่อีกด้วย CAESAR-FLIP ll นั้นเป็นแบรนด์ของประเทศญี่ปุ่นซึ่งก่อนจะมาทำแบรนด์ของตัวเองได้ OEM ผลิตคลิปออนให้กับแบรนด์ชั้นนำหลากหลายแบรนด์ด้วยกัน เช่น Oliver Peoples , Barton Perreira , Native Song , Yellow Plus , Hayakawa และแบรนด์อื่นๆอีกมากมาย ซึ่งปัจจุบัน CAESAR-FLIP ll ได้ผลิตคลิปออนสร้างเป็นแบรนด์ของตัวเองเพื่อตอบโจทย์สำหรับคนที่มีแว่นสายตาอยู่แล้วแต่ต้องการคลิปออนกันแดดที่ใช้ง่ายง่าย และ สะดวกในการพกพา


แว่น Oliver Peoples พร้อมคลิปออนจาก Caesar-Flip II

เลนส์กันแดดจาก CAESAR-FLIP II มีให้เลือกถึง 14 สี พร้อมสีใหม่ที่ผลิตออกมารวมทั้งเลนส์ปรอทเพิ่มอีก 3 สีรวมทั้งหมดเป็น 17 สีให้ได้เลือกตามความสวยงาม หรือ จะเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งานเพราะการใช้งานสีของเลนส์แต่ละโทนจะมีความแตกต่างกัน เช่น เลนส์สีเข้มเหมาะกับการใช้งานในที่โล่งแจ้งต้องเผชิญกับรังสี UV หรือ แสงแดดที่จ้ามากๆ เลนส์โทนสีอ่อนเหมาะกับใส่ในที่ร่ม ใส่เดินห้าง หรือสวมใส่ในงานปาร์ตี้กลางคืน ช่วยให้ลุคของคุณดูโดดเด่นได้อย่างง่ายดาย

CAESAR-FLIP II คลิปออนเปิด/ปิดได้ พับเก็บได้สะดวก


CAESAR-FLIP II เหมาะกับชุดหลากหลายสไตล์ที่สวมใส่ในชีวิตประจำวัน


เรียบง่ายแต่โดดเด่นด้วยคลิปออน CAESAR-FLIP II

MOSCOT x CAESAR-FLIP II

พบกับคลิปออนกันแดดจาก CAESAR-FLIP ll พร้อมการตัดเลนส์แบบ Custom Made ได้เข้ากับกรอบแว่นตาทุกรูปแบบได้ที่ร้าน WALTZ ทุกสาขา







Comments


bottom of page