top of page

JMM แว่นตาแบรนด์หรูระดับพรีเมี่ยมที่จะพาไปสัมผัสกับความแตกต่างจากแบรนด์อื่น ๆ ที่มีในโลก

Jacques Marie Mage หรือ JMM แบรนด์ที่พร้อมเผยโฉมความงดงามและทรงคุณค่าจากงานฝีมือ ด้วยแนวคิดของทางแบรนด์ที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2014 จากการสะสมแว่นตาโดยผู้ก่อตั้งแบรนด์ผู้มากด้วยความคิดและคุณค่าทางรสนิยมแว่นตาอย่าง Jerome Jacques Marie Mage ที่ค้นพบขุมทรัพย์ทางปัญญาและผลิตผลงานอย่างพิถีพิถันจากเมืองแห่งฮอลลีวูดและแสงสีอย่าง Los Angeles ประเทศสหรัฐอเมริกา

โดย Mage ได้กล่าวถึงจุดเริ่มต้นในการออกแบบแว่นตามาจากของสะสมในประวัติศาสตร์ ไม่ว่าจะเป็นรูปปั้นชนเผ่าอินเดียแดงในสมัยล่าอาณานิคม ยูนิฟอร์มทหาร Mexican ใน Civil War ของอเมริกา เหรียญและแหวนของชนเผ่าอินคาในอดีตกาล นำไปสู่ภาพจินตนาการเพราะความหลงใหลในโลกศิลปะ และด้วยเปลวเพลิงแห่งความเป็นศิลปินอันลุกโชนของ Mage ทำให้ถือกำเนิดแบรนด์ที่บ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์ของตนเองอย่างชัดเจนในเวลาต่อมา

ผสมผสานดีไซน์การออกแบบแว่นตาที่ได้รับแรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์แล้ว Mage ยังคงรวบรวมความเป็นศาสตร์และศิลป์ลงไปยังแบรนด์ของตนด้วยศิลปะ Art Deco ที่คอนเซ็ปต์บ่งบอกความหรู สร้างสรรค์ และสมัยใหม่ด้วยสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ด้วยความเอาใจใส่ วิสัยทัศน์ไม่มีที่สิ้นสุด และแสดงความเคลื่อนไหวในงานชิ้นเดียวเฉกเช่นที่แบรนด์ผลิตสินค้าไม่กี่ชิ้นเท่านั้น เพื่อตอกย้ำในงานฝีมือที่คลาสสิกอย่างแท้จริง

ด้วยวัสดุที่รังสรรจากมรดกทางวัฒนธรรมและเนรมิตผลงานผ่านปัญญาประดิษฐ์ด้วยช่างมากฝีมือในญี่ปุ่น ที่ใช้เครื่องมือเก่าแก่ในปี 1940-1950 เพื่อบ่งบอกความคลาสสิกผ่านตัวแว่นที่ร่วมสมัยด้วยไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่ อีกทั้งการผลิตและเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูงจากญี่ปุ่นและอิตาลี ผสมผสานกับความเงางามของวัสดุทั้ง Acetate และ โลหะเพื่อสะท้อนความสง่าของคอลเลกชันนี้

โดยได้นำโลหะที่มีค่าอย่างเงินและทองมาผลิต รวมไปถึงหินและแร่ธาตุหายากต่างๆ เพื่อช่วยเสริมพลัง และอำนาจ เปรียบดั่งเครื่องรางประจำตัวของผู้สวมใส่ พร้อมสะท้านด้านดีไซน์อันเรียบง่าย ทว่าโมเดิร์น ทันสมัย แฝงความงามแบบคลาสสิกไร้กาลเวลา ดั่งที่ Mage ได้กล่าวไว้ว่า

“เมื่อพวกคุณซื้อกรอบแว่นของเรา พวกคุณจะถูกพาไปสู่ยุคสมัยที่แตกต่างกันและถูกเผมโฉมบุคลิกที่ไม่เหมือนใคร” (“When people buy our frames, they’re transported into a different era, into a different character,” Jerome Mage tells Forbes.)

บ่งบอกตัวตนผ่านไลฟ์สไตล์ผ่านเลนส์และแว่นตาอันทรงคุณค่า ที่ออกแบบอย่างมีมิตินำไปสู่ความเรียบหรูและมีสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะกับ Jacques Marie Mage ในคอลเลกชันสุดพิเศษที่ทางแบรนด์และ WALTZ ได้คัดสรรไว้ให้คุณแล้วที่ร้าน WALTZ ทั้ง 5 สาขาได้แล้ววันนี้


WALTZ | SELECTIVE LUXURY EYEWEAR

Siam Paragon | Crystal Park | K Village | The ICONSIAM | Crystal SB Ratchapruek



コメント


bottom of page