top of page

Götti Perspective Collections - ได้รับการออกแบบอย่างสร้างสรรค์



นวัตกรรมล้ำสมัยกรอบแว่นตาแบบเจาะไร้วัสดุในการยึดติด (NO SCREW, NO GLUE) ที่เน้นโครงสร้างนวัตกรรมการใช้เทคโนโลยีการพิมพ์ภาพสามมิติสุดล้ำในการสร้างวัสดุที่ยึดหน้าเลนส์และขาเข้าด้วยกัน เรียกได้ว่า "More than rimless - Made in Switzerland" ดีไซน์ที่เรียบง่ายกับวัสดุเกรดพรีเมี่ยมพร้อมงานประกอบฝีมือมาตรฐานขั้นสูง ทำให้แว่นมีน้ำหนักเบา สอดแทรกด้วยความหลากหลายแง่มุม ดูแตกต่างไม่เหมือนใคร เสริมบุคลิกให้โดดเด่นมีสไตล์และมีความเป็นมืออาชีพ


1. Rimless : ดีไซน์แบบไร้ขอบ

แว่นกรอบเจาะที่ทันสมัยที่สุดในโลกด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์สามมิติ มอบลุคมินิมอลสไตล์แบบน้อยแต่มากเรียบแต่โก้ ดูสะอาดตา โดยแว่นไร้ขอบหรือแว่นกรอบเจาะนี้ สามารถครีเอทรูปทรงเลนส์หรือขนาดได้ตามความชอบของคุณ


2. Loop : กรอบสุดบางเบา

เพิ่มลูกเล่นให้แว่นตาโดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยการออกแบบวงขอบแว่น Loop ด้วยแว่นกรอบบางเน้นที่เน้นความเรียบง่าย เป็นแบบที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆของคอลเลคชั่น Perspective


3. Bold : แว่นกรอบหนาเน้นความชัดเจน

อีกหนึ่งแบบที่ได้แรงบันดาลใจจากคำว่า "Bold" ที่แปลได้ตามตัวคือ "ตัวหนา" กับกรอบแว่นที่เพิ่มความหนากว่ารุ่นอื่น ทำให้กรอบมีความคมชัดดูดีมี Character



4. Space : กรอบแว่นทรงโมเดิร์น

แต่งเติมเอกลักษณ์ของกรอบแว่นด้วยดีไซน์กรอบแว่นสุดล้ำโฉบเฉี่ยว ไฮแฟชั่นไม่เหมือนใคร พร้อมสรรค์สร้างลุคการแต่งตัวให้ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น


5. Folio : กรอบแว่นแบบไร้รอยต่อ

แบบใหม่ล่าสุดจาก Gotti คอลเลคชั่น Perspective ที่ WALTZ ได้นำเข้ามาเป็นที่แรกของประเทศไทยกรอบไร้รอยต่อ ที่ตัวกรอบแว่นและสะพานจมูกจนได้แว่นที่ดูเรียบง่าย และ เข้ากับชุดได้ทุกสไตล์

Kommentare


bottom of page