สะท้อนโลกอันแตกต่างด้วยแว่นทรงล้ำสมัยดั่งหลุดเข้าไปในอวกาศกับแบรนด์ KUBORAUM
top of page

สะท้อนโลกอันแตกต่างด้วยแว่นทรงล้ำสมัยดั่งหลุดเข้าไปในอวกาศกับแบรนด์ KUBORAUM


สะท้อนโลกอันแตกต่างด้วยแว่นทรงล้ำสมัยดั่งหลุดเข้าไปในอวกาศกับแบรนด์ KUBORAUM

พบแว่น 5 รุ่นที่จะพาคุณเข้าไปสู่ห้วงแห่งอนาคต


1. KUBORAUM H11 CUBICAL STYLE มองโลกผ่านสองเลนส์อันอิสระ


แว่นที่เสมือนเป็นหน้ากาก ด้วยรูปทรงอันแปลกตาเน้นถึงบุคลิกของผู้ที่สวมใส่ ผลงานใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ KUBORAUM ที่โดดเด่นในเรื่องดีไซน์ดั่งโลกแห่งอนาคต ด้วยแว่นที่มากับคอนเซ็ปต์ “The world trough two lenses” หรือการมองโลกผ่านสองเลนส์ การออกแบบที่ดูหนักแน่นแต่น้ำหนักกลับเบาสวมใส่ได้ง่าย งาน Handmade ที่ผลิตด้วยวัสดุ Metal คุณภาพจากอิตาลี


BRIDGE: 22MM

LENS WIDTH: 45MM

TEMPLE LENGTH: 140MM


2. KUBORAUM H92 สไตล์อันน่าหลงใหล ของการผสมผสานระหว่าง acetate และ โลหะ


ช่างฝีมือที่ดีที่สุดชาวอิตาเลี่ยน ระหว่างผู้เชี่ยวชาญด้าน Acetate และ โลหะ ร่วมกับออกแบบแว่นรุ่น H92 จนได้ผลผลิตที่ลงตัวของการผสมผสานวัสดุ 2 ชนิดเข้าด้วยกัน พร้อมทั้งดีไซน์ที่ดูโฉบเฉี่ยวเป็นเอกลักษณ์ตามสไตล์แบรนด์ Kuboraum พร้อมรายละเอียดของตัวแว่นที่สะท้อนถึงฝีมืออันวิจิตร และการใส่ใจในทุกรายละเอียดของตัวแว่น สไตล์ที่โดดเด่นของ H92 ที่แสดงออกถึงสไตล์ที่เด่นชัด มองจากภายนอกแล้วดูเหมือนแว่น 2 ตัวที่ซ้อนทับกัน รูปทรงโค้งมนตามส่วนโค้งต่างๆมาพร้อมกับการใช้ลายเส้นเพิ่มเข้ามาในส่วนต่างๆ เปรียบดั่งงานศิลปะที่ผู้ออกแบบใช้ฝีแปรงลงบนภาพวาดได้อย่างลงตัว


BRIDGE: 24MM

LENS WIDTH: 51MM

TEMPLE LENGTH: 145MM


3. KUBORAUM U8 รูปทรงอันโฉบเฉี่ยว ที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าไม่ควรพลาด


แว่นทรงรีเหลี่ยม ที่มีขอบหนา เอกลักษณ์อันโดดเด่นของแบรนด์ Kuboraum รุ่น U8 ซึ่งได้นำแว่นรุ่นพี่ในตำนานจากรุ่น “U3” ที่มีลักษณะเป็นแว่นรูปทรง Mask มาตีความและพัฒนารูปแบบให้มีความร่วมสมัยมากยิ่งขึ้น จนได้ผลผลิตที่ลงตัวพร้อมจะตะโกนเอกลักษณ์ของตัวเองอยู่ตลอดเวลา โดยมีด้านหน้าแว่นที่แบนและยาวพร้อมขาแว่นที่มีขนาดใหญ่ เอกลักษณ์ของแว่นรุ่นนี้ยังคงสะท้อนสไตล์ของแบรนด์ได้อย่างเด่นชัด


BRIDGE: 25MM

LENS WIDTH: 49MM

TEMPLE LENGTH: 145MM




4. KUBORAUM V2 การออกแบบสุดล้ำที่ได้นำรูปแบบ Deconstruction ลงมาอยู่บนแว่น


แว่นที่ได้ผสานศิลปะอันสมัยใหม่กับโครงสร้างของแว่นที่มีเอกลักษณ์จนคาดไม่ถึง โดยรุ่น V2 ได้ใส่ความกบฏเข้าไปได้อย่างเต็มที่ ด้วยการออกแบบกรอบเป็นบล็อกจากอะซิเตทน้ำหนักเบา วางให้มีระยะห่างบนเลนส์ทีละชิ้น เหมือนหุ่นยนต์ในหนังสมัยก่อน โดยทีขาแว่นยังได้ทำอะซิเตททรงเหลี่ยมมาประดับให้ดูแตกต่างขึ้นไปอีกขึ้น ไม่ว่าใครจะเห็นคุณจากทั้งด้านหน้าหรือด้านข้างก็ต้องหันมามองอย่างแน่นอน


ความพิเศษของรุ่นนี้กระเป๋าแว่นมาในรูปแบบพิเศษดั่งเครื่องประดับ การออกแบบกระเป๋าใส่แว่นพร้อมมีสายคล้อง ให้คุณใส่ KUBORAUM แมทช์กับชุดได้อย่างสนุกไร้ขีดจำกัด


BRIDGE: 24MM

LENS WIDTH: 45MM

TEMPLE LENGTH: 140MM




5. KUBORAUM P1 เสียดสีแว่นทรงกลมอมตะด้วยขนาดและสีสันที่แปลกตา


ผลักดันรูปทรงกลมอันเรียบง่ายให้เหมือนไปอยู่ในอนาคตกับแว่น "P1" กับกรอบที่มีความหนาเห็นสี "CARAMEL" แบบชัดเจน ขาแว่นได้แรงบันดาลใจจากท่อ ที่นำมาดัดแปลงให้มีขนาดที่ใส่สบาย ไม่เน้นความเพอร์เฟ็กต์ แต่เน้นที่จะแตกต่าง สำหรับใครที่ชื่นชอบแบรนด์นี้ แต่อยากหารุ่นที่สามารถใส่ได้ง่าย เหมาะกับทุกสไตล์ P1 เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่แนะนำ โดยรุ่นนี้ผลิตด้วย Mazzucchelli Acetate ที่มีความแข็งแรง ยืดหยุ่น ไม่แตกหักง่าย


BRIDGE: 25MM

LENS WIDTH: 47MM

TEMPLE LENGTH: 145MM








bottom of page