WALTZ THE END YEAR SALE 2022
top of page

WALTZ THE END YEAR SALE 2022


พบแว่นแบรนด์ดังกับส่วนลดสุดพิเศษสูงสุดถึง 50%

*เฉพาะแบรนด์ที่ร่วมรายการ ที่ WALTZ ทั้ง 5 สาขา ตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคม 2565 ถึง 1 มกราคม 2566


ห้ามพลาดโปรโมชันส่งท้ายปี 2022 งานที่รวบรวมแว่นตามากกว่า 30 แบรนด์ในราคาสุดพิเศษ อาทิ JMM แบรนด์สัญชาติอเมริกา ที่ได้ดีไซน์แว่นตาจากวัฒนธรรมและภาพวาดโบราณอย่างมีเอกลักษณ์, GUCCI แบรนด์แฟชั่นระดับโลกที่มีประวัติอันยาวนานถึง 100 ปี, MYKITA แบรนด์แว่นน้ำหนักเบาโดดเด่นด้วยดีไซน์จากกรุงเบอร์ลิน , CARTIER แบรนด์เครื่องประดับสุดหรูสัญชาติฝรั่งเศส , DITA การออกแบบที่ล้ำสมัยจากเมืองลอสแอนเจลิส , Masunaga แว่นที่เปรียบดั่งงานศิลปะจากประเทศญี่ปุ่นที่มีเรื่องราวตั้งแต่ปี 1905 , TVR แว่นสไตล์วินเทจแท้จากแม่พิมพ์ดั้งเดิมที่แท้จริง, Frank Custom แบรนด์คุณภาพจากเกาหลี ดีไซน์มินิมอลที่มีคาแร็กเตอร์เป็นเอกลักษณ์ , Gotti เอกลักษณ์แว่นไร้กรอบผลิตด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยจากสวิสเซอร์แลนด์ และแบรนด์อื่นๆอีกมากมาย


PRODUCT HIGHLIGHT


CARTIER CT-0120O

กรอบแว่นตาที่ได้รับการออกแบบผสมผสานศิลปะร่วมสมัย ด้วยการออกแบบขาแว่นแบบหยักพร้อมการประดับด้วยลวดลาย Panthère de Cartier ที่มีเอกลักษณ์ และ บ่งบอกความเป็นแบรนด์หรูให้กับกรอบแว่นตา ใช้วัสดุ Titanium ผลิตแบบรีดแบนโดยทำมุมให้ขาแว่นมีมิติเมื่อตกกระทบกับแสง ซึ่งเกิดความโดดเด่นให้กับผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี



GUCCI - GG1054OK

กรอบดีไซน์ Panto สุดคลาสสิคจากหนึ่งในสุดยอดลักชัวรี่แบรนด์ที่ทั่วโลกต่างให้การยอมรับ กรอบสีทองที่โดดเด่น เติมแต่งสีสันด้วยเอกลักษณ์ของแบรนด์ GUCCI ที่บานพับและปลายขาแว่น ที่ช่วยเพิ่มความสง่างามได้อย่างลงตัว


BURBERRY TB-3128

กรอบแว่นตาทรงนักบินสุดคลาสสิค ด้วยการปรับเปลี่ยนครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 20 ปีของแบรนด์ซึ่งได้เลือกใช้ Logo แบบใหม่เป็นตัวอักษร TB ที่ย่อมาจาก Thomas Burberry ผู้ก่อตั้งแบรนด์แทนโลโก้แบบเดิมที่ใช้มาอย่างเนิ่นนาน โดยการนำโลโก้ตัวอักษรไขว้กันเป็นการเลือกใช้วัฒนธรรมในยุค 90’s อันเฟื่องฟู ซึ่งทำให้ตัวแบรนด์ดูเด็กลง และ เข้าถึงกลุ่มวัยรุ่นได้มากขึ้น นอกจากนี้ตัวกรอบแว่นตายังออกแบบพร้อมไปกับเสื้อผ้า และ กระเป๋าในคอลเลคชั่นใหม่ของแบรนด์ ที่ให้ความคลาสสิค และ แตกต่างได้อย่างสง่างามตามแบบฉบับของแบรนด์อังกฤษ


MASUNAGA GMS-122T

แว่นตาไร้กรอบที่ผสานวัฒนธรรมย้อนยุค ด้วยเอกลักษณ์แห่งศิลปะ และ อิทธิพลแห่งชาติตะวันตกที่ไม่เคยทิ้งเอกลักษณ์ในรูปแบบของตัวเอง GMS-122T หนึ่งในรุ่นของ Collection Gozaemon Masunaga ที่เน้นโครงสร้างที่โดดเด่นของสะพานจมูก ตัดกับขาแว่นที่ดีไซน์เรียบง่าย เลือกใช้วัสดุ Titanium และ ขาแว่น Acetate ที่เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานสองวัสดุเข้าด้วยกัน ปรับเปลี่ยนสไตล์ให้กับผู้สวมใส่ได้อย่างโดดเด่น


MYKITA – JULIAN

เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจใน Collection Lite Acetate ของแบรนด์ MYKITA สำหรับรุ่น Julian กรอบแว่นตา Unisex ที่ออกแบบมาให้สวมใส่ได้อย่างง่ายดาย เน้นความเรียบง่ายด้วยดีไซน์แว่นตาทรงกลมใช้วัสดุ Stainless Steel ที่เป็นวัสดุหลักของแบรนด์ และ ใช้เลนส์ Zeiss สีพิเศษที่ทำเฉพาะให้กับ MYKITA เท่านั้น


TRUE VINTAGE REVIVAL 504 8mm. Bespoke Bangkok

คอลเลคชั่นพิเศษฉลองครบรอบ 10 ปีจากแบรนด์ TVR ด้วยการนำแว่นทรง Arnel ความหนา 8 mm. ที่ไม่เคยผลิตที่ไหนมาก่อน ซึ่งทางแบรนด์ได้เก็บรวบรวมวัสดุ Acetate เก่าในญี่ปุ่นตั้งแต่ปี 1993 อายุเกือบ 30 ปี เพื่อมารอผลิตแว่นตารุ่นนี้พร้อมการสลักวันที่ผลิต 2109 บนขาแว่นทุกตัว และ Serial Number เพื่อความพิเศษเฉพาะตัว พร้อมขาลาย Baroque Style ในศตวรรษที่ 17 โดยใช้วิธีการแกะสลักแบบ Tebori ซึ่งเป็นเทคนิคดั้งเดิมของการแกะสลักแบบญี่ปุ่นโบราณบนวัสดุ SPM ชุบทอง 14K โดยวางจำหน่ายเพียงไม่กี่ประเทศ ซึ่งในประเทศไทยเป็นสี Beer Crystal ด้วยความจำกัดของวัสดุจึงผลิตได้เพียง 39 ตัว เท่านั้น สำหรับแฟนๆแบรนด์ TVR ในประเทศไทยไม่ควรพลาด


KUBORAUM K-18

แนวคิดสี่เหลี่ยมจัตุรัสถ่ายทอดผ่านกรอบแว่นตาที่ถูกสร้างสรรค์ผลงานการแกะสลัก Acetate แบบหลาย Layer สำหรับ Mask-18 หน้ากากที่แสดงออกถึงความโดดเดี่ยว และ อิสระ เป็นการปลดปล่อยตัวตนสำหรับผู้สวมใส่ เพราะแว่นตาของ KUBORAUM เป็นการฉีกรูปแบบของแว่นตาในแบบเดิมๆ คล้ายงานสถาปัตยกรรมบนใบหน้า เน้นรูปลักษณ์ความเป็นตัวตนมากกว่า Logo พร้อมให้ผู้สวมใส่ Mask-18 เพลิดเพลินไปกับสไตล์ที่หลากหลาย


THOM BROWNE - 125

คอลเลคชันใหม่ล่าสุดจาก Thom Browne - New York กับรุ่น TB-125 แว่นตาทรงกลมผสานดีไซน์ Vintage ด้วยการออกแบบกรอบแว่นที่มีความหนา 4 mm. สลักลายเส้นแบบเดียวกับกรอบแว่นตาโบราณยุค 80’s ผลิตจากวัสดุ Titanium เน้นโทนสีที่หรูหรา และ สง่างามตามแบบฉบับของ Luxury Brand สะพานจมูกออกแบบจากต้นแบบของแว่นตาญี่ปุ่นโบราณ มาพร้อมสัญลักษณ์แบบใหม่ของ Thom Browne ที่ขาแว่นด้านซ้าย โดยมีให้เลือกทั้งแบบ กรอบแว่นตา และ แว่นกันแดด ในรูปทรงเดียวกัน

DITA – 141 Subsystem

การนำเสนอโครงสร้างที่คุณต้องตะลึง ด้วยการออกแบบโครงสร้าง Titanium แบบลายเส้นที่มีความประณีต พร้อมด้วยการใช้สีแบบ Two-Tone ในการผสมผสานรูปแบบของกรอบแว่น การนำเสนอรูปลักษณ์เชิงเส้นบริเวณรอบกรอบที่ดูเหมือนเส้นบันได เพิ่มด้วยขอบด้านข้างที่หนาออกมาเพื่อเสริมความดุดันให้กับตัวแว่นตา และ การเชื่อมต่อการในแต่ละจุดได้อย่างไร้รอยต่อ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทาง DITA ได้สร้างกรอบแว่นตาทรงนักบิน ที่เน้นความหรูหรา และ รายละเอียดที่เยอะรุ่นนึงที่ทางแบรนด์เคยผลิตออกมา

CELINE – CL-40216U

ยังคงความร้อนแรงไม่ตกสำหรับแบรนด์ Fashion อย่าง Celine ที่ผสมผสานความคลาสสิคร่วมสมัยได้อย่างลงตัว โดยรุ่น 40216U เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่มีการนำดีไซน์กรอบแว่นตาแฟชั่นในยุค 70-80’s กลับมาทำใหม่ขึ้นอีกครั้ง พร้อมการตกแต่งด้วย Logo สุดคลาสสิคจากแบรนด์ Celine ไว้ที่ขาทั้งสองข้างเน้นความเรียบง่ายแต่โดดเด่น เมื่อมา Mix & Match กับเสื้อผ้าแฟชั่นในยุคปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นแนว Street หรือ Blazer Look ก็สามารถคอมพลีทให้เข้ากันได้โดดเด่นอย่างไม่น่าเชื่อ

CHRISTIAN DIOR – Sun Dior Signature B1U

แว่นกันแดดอีกหนึ่งรุ่นที่เรียกว่าได้เป็นรุ่น Classic Signature จากแบรนด์ Christian Dior ด้วยกรอบรูปทรง Butterfly รูปทรงใหม่ที่ดูทันสมัย และ โดดเด่น ด้วยการออกแบบปรับเปลี่ยนส่วนโค้ง และ เทคนิคผสมผสานในการผลิตตามแบบ Graphic Design พร้อมกับขาแว่นตกแต่งด้วยลวดลายซิกเนเจอร์รูปแบบ “ Christian Dior Paris ’’ และ เส้นสายโลหะสีทองตัดกับสีของกรอบแว่นตา ด้วยสไตล์ใหม่ที่ทางแบรนด์จะมอบให้กับผู้สวมใส่ตามแบบฉบับ Dior style to any look.


FENDI - FE40009I แว่นดีไซน์ Cat-Eye ที่โดดเด่นด้วยรูปทรงการตัดขอบของเลนส์ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร เส้นสายความโฉบเฉี่ยวของตัวกรอบลากจรดปลายขาแว่นพร้อมโลโก้ F ที่ผสมผสานกับปลายขาแว่นได้อย่างสวยงาม ในส่วนของวัสดุเลือกใช้วัสดุอะซิเทตเกรดคุณภาพ ที่มีความยืดหยุ่น และทนทานต่อการใช้งาน

SILHOUETTE - 4488

แว่นตาไร้กรอบที่เน้นความหรูหรา สำหรับมืออาชีพ ด้วยดีไซน์การออกแบบกรอบที่ดูเป็นผู้ใหญ่ช่วยเสริมบุคลิกให้กับผู้สวมใส่ได้อย่างน่าเชื่อถือ วัสดุผลิตจาก Titan Innovation โลหะน้ำหนักเบา พร้อมการประดับเพชรที่ขาแว่นทั้งสองข้างเสริมให้ตัวแว่นมีความสง่างาม บานพับจากหมุดดีไซน์พิเศษจากทางแบรนด์ไม่ใช้สกรูเน้นความลื่นไหลตลอดระยะเวลาการใช้งาน


เลือกชมสินค้าทั้งหมดได้ที่งาน WALTZ - THE END YEAR SALE 2022 ตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคม 2565 ถึง 1 มกราคม 2566




Siam Paragon

991 Siam Paragon Room No 245
2nd Floor, Rama 1 Road
Pathumwan, Bangkok 10330 Thailand


021294474
 

Crystal Park

Zone B, 1st Floor Room 110 64/99, Praditmanutum Road ,Lad Prao, Bangkok, 10230 Thailand
 
025150521

K Village

93, 95 K-Village Shopping Center
Room B101, Sukhumvit 26 Bangkok, 10110
Thailand


026614088
 

Ratchapruek

1st Floor Zone B, Room 101-102 599/1 Moo1, Ratchapruek Road
Bangkuy, Nonthaburi
Thailand


021025618

 

ICONSIAM

4th floor 299 Charoen Nakhon Rd, Khwaeng Khlong Ton Sai, Khet Khlong San Bangkok, Thailand 10600

0869353993

 

For General inquiry: admin@waltzvision.com

@ 2020 Washington Paragon Co.,Ltd. All rights reserved.

bottom of page