The optometrist Expert Review | MASUNAGA GMS-198T x Rodenstock Multigressiv Myview2
top of page

The optometrist Expert Review | MASUNAGA GMS-198T x Rodenstock Multigressiv Myview2


WALTZ - the optometrist Expert l Review

MASUNAGA GMS-198T x Rodenstock Multigressiv Myview2




Brand: MASUNAGA 1905 Collection: MASUNAGA GMS-198T


กรอบ Titanium สีทอง ด้วยการพัฒนามามากกว่า 100 ปี ของแบรนด์ Masunaga ทำให้กลายเป็นแหล่งผลิตแว่นชั้นนำของโลก โดยการรวบรวมสุดยอดช่างฝีมือจากทั่วญี่ปุ่น ผลิตแว่นด้วยความปราณีต(Handmade in Japan) การ design เรียบง่าย ที่ให้อารมณ์ถึงความวินเทจผสานกับวัสดุไททาเนียม ยิ่งทำให้ดูหรูหรา เพิ่มความคลาสสิค เหมาะกับทุกลุค




Lens: Rodenstock รุ่น: Multigressiv Myview2 index 1.6

Prescription: R: -5.50 -0.25x135 Add +1.75 L: -5.25 -0.50x005 Add +1.75


Rodenstock Multigressiv Myview2 เป็นเลนส์โปรเกรสซีพคุณภาพสูงจากเยอรมณี ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีขั้นสูง โดยขั้นตอนการผลิตของตัวเลนส์จะมีการคำนวณและออกแบบโครงสร้างจากค่าพารามิเตอร์จากผู้สวมใส่ รองรับผู้ที่มีค่าสายตาสูงๆ และสลับซับซ้อน โดยผู้ที่สวมใส่จะได้รับความคมชัดทุกมุมมอง ปรับตัวได้ง่าย สวมใส่สบายได้ทุกระยะการใช้งาน



จุดเด่นและข้อดีของเลนส์ตัวนี้

- เหมาะกับผู้ที่มีค่าสายตาสูงหรือมีปัญหาสายตาที่ซับซ้อน

- ปรับการมองเห็นในระยะใกล้และระยะกลางให้ดีขึ้นถึง 40%

- ให้การมองเห็นคมชัดในทุกระยะ แม้ในภาวะแสงสลัว


Coating : Solitaire Protect Plus 2 โค้ทที่ช่วยป้องกันเลนส์จากสิ่งสกปรก ฝุ่นละออง ช่วยป้องกันรอยขีดข่วนได้มากกว่าเลนส์ปกติถึงสองเท่า พร้อมคุณสมบัติป้องกันแสงสะท้อน ป้องกันรังสี UV ได้อย่างสมบูรณ์แบบ




รวมเทคโนโลยีนวัตกรรมไว้ด้วยกัน

• Unique Customization : เทคโนโลยีการคำนวณสำหรับออกแบบโครงสร้างเลนส์ โดยคำนวณจาก ค่าสายตา ค่าแอดดิชั่น ค่าพีดี รวมถึงค่าเฉพาะของกรอบแว่นตา ทำให้ได้โครงสร้างที่ดีเยี่ยมในทุกค่าสายตา

• PD Optimize Inset : เทคโนโลยีการคำนวณออกแบบอินเซต(ลักษณะการเหลือบตาจากการเปลี่ยนระยะการมองไกลมายังระยะมองใกล้) ทำให้ได้พื้นที่การใช้งานในระยะต่างๆ กว้างขึ้น อย่างเป็นธรรมชาติ

• Spherical Optimization : เทคโนโลยีลดภาพบิดเบือนด้วยการนำค่าสายตามาคำนวณร่วมกับความโค้งหน้าเลนส์ ทำให้การมองเห็นคมชัดในทุกค่าสายตา

• EyeLT technology : เทคโนโลยีการชดเชยค่าสายเอียงและองศาที่เปลี่ยนไปขณะมองใกล้ ซึ่งช่วยให้การมองระยะกลางและระยะใกล้คมชัด มุมมองกว้างขึ้นจากเลนส์ทั่วไป



bottom of page