top of page

THE OPTOMETRIST EXPERT REVIEW : LINDBERG x Nikon Seemax Infinite


THE OPTOMETRIST EXPERT REVIEW

Collection : LINDBERG , Acetanium 1011 วัสดุ : เป็นการผสมผสานวัสดุระหว่าง Acetate และ Titanium ซึ่งตัวหน้าแว่นจะเป็น Acetate และส่วนขาของกรอบแว่นเป็น Titanium ทรงหน้าแว่นเป็นทรงกลม มีการออกแบบให้เหมาะกับทุกช่วงอายุ ตัวกรอบแว่นมีความโมเดิร์น ด้วยลักษณะของขอบหน้าแว่นมีความหนาที่สามารถบังเลนส์เพื่อความสวยงามได้ และยังทันสมัย ที่สำคัญมีน้ำหนักเบา สามารถทำกับเลนส์ที่มีค่าสายตาสูงๆได้



Lens : Nikon รุ่น : Seemax Infinite 1.74 Transition Gen8 Grey Prescription R. -11.75 -0.50 x 100 L. -12.00 -0.50 x 45



จุดเด่นและข้อดีของเลนส์ Nikon Seemax Infinite เป็นเลนส์แก้ไขสายตาชั้นเดียวที่ขัด Lab เฉพาะบุคคล ให้ความคมชัดแก่ผู้สวมใส่ในทุกมุมมอง เพื่อการมองเห็นภาพที่คมชัดใกล้เคียงกันทั่วทั้งเลนส์แว่นตา และรองรับค่าสายตามากๆ หรือค่าสายตาที่มีความซับซ้อน โดยช่วยให้สามารถใช้งานแว่นตาได้อย่างสบายตา

เทคโนโลยีนวัตกรรมเลนส์

สำหรับเลนส์ Nikon Seemax Infinite นั้นประกอบไปด้วย - Vision sensitivity personalization เป็นเทคโนโลยีเรื่องความ Sensitive ที่ต่างกันของแต่ละบุคคล ทำให้การมองเห็นที่คมชัดใกล้เคียงกันทั่วทั้งเลนส์ - Frame shape และ Fit recognition เป็นการดันภาพบิดเบือนออกไปด้านข้าง - Base curve matching เรื่องความสวยงามความโค้งของเลนส์ที่ขนานไปกับความโค้งของกรอบแว่น - 8 Axis Optimization เป็นเทคโนโลยีการขัด 8 แกนองศา ช่วยให้คนที่มีค่าสายตาเอียงในค่าสายตาที่ซับซ้อน สามารถใช้งานได้อย่างคมชัดตลอดการใช้งาน



Coating การเคลือบโค๊ทของเลนส์ Nikon Seemax Infinite - See Coat Next UV เป็นสารเคลือบผิวเลนส์ที่ช่วยลดแสงสะท้อนเพิ่มความชัดใสทุกสภาวะแสง ลดรอยนิ้วมือ ลดฝุ่นเกาะ ลดหยดน้ำเกาะบนเลนส์ และลดรอยขีดข่วน ให้ภาพที่มองชัดใสใส่สบายตา และยังป้องกันรังสี UV ได้ถึง 35 เท่า เพื่อช่วยป้องกันอันตรายต่อดวงตา - Transition Signature GEN 8 เลนส์เปลี่ยนสีอัตโนมัติเมื่อเจอแสงแดดและรังสี UV เหมาะกับการใช้ชีวิตประจำวันที่อยู่กลางแจ้ง ที่ไม่ต้องสลับแว่นไปมาระหว่างแว่นสายตากับแว่นกันแดด และตัวเลนส์ยังปกป้องดวงตาจากรังสี UV 100%และแสงสีน้ำเงินที่เป็นอันตรายทั้งในร่มและกลางแจ้ง เพื่อให้การป้องป้องดวงตาได้อย่างลงตัวทุกสภาวะแสงโดยสามารถเปลี่ยนสีให้เข้ม ตามความเข้มข้นของ UV และกลับมาใสได้อย่างรวดเร็ว ให้ความรู้สึกที่สบายตา ปกป้องดวงตาของคุณจากแสงแดดจ้าจากแสงแดด

นัดตรวจสายตากับนักทัศนมาตรได้แล้ววันนี้ทาง https://www.waltzvision.com/optometrist

WALTZ | The Selective Eyewear Store⁠ - สยาม พารากอน ชั้น 2⁠ - ไอคอน สยาม ชั้น 4⁠ - เดอะ คริสตัล ปาร์ค ชั้น G โซน 1 ฝั่งธนาคาร⁠ - เดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ ชั้น G โซนในอาคาร⁠ - เค วิลเลจ สุขุมวิท 26 ชั้น G⁠ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่⁠ LINE: @WALTZVISION ⁠ #WALTZ #OPTOMETRIST #CASEREVIEW See translation



Comments


bottom of page