The optometrist Expert l Review MYKITA Hiroto x Rodenstock Multigressiv MyView2
top of page

The optometrist Expert l Review MYKITA Hiroto x Rodenstock Multigressiv MyView2


MYKITA Hiroto x Rodenstock Multigressiv MyView2


แว่นน้ำหนักเบา ผลิตด้วยวัสดุ Ultra-light stainless steel และ Patented spiral hinge จากแบรนด์ MYKITA คอลเลคชัน LESSRIM รุ่น HIROTO แว่นสายตาดีไซน์เรียบเท่กับทรง Aviator ที่ทางแบรนด์ออกแบบมาได้ทันสมัย เหมาะกับสไตล์ของคนในปัจจุบัน



Rodenstock : Multigressiv MyView2 CMIQ2 index 1.6 RG

เลนส์โปรเกรสซีพคุณภาพสูงจากเยอรมณี มาพร้อม Coating ColorMatic IQ® 2 สีใสเมื่ออยู่ในร่มและเปลี่ยนสีเมื่อออกแดดหรือทำกิจกรรมกลางแจ้ง โดยเปลี่ยนระดับความเข้มของสีเลนส์ตามระดับความเข้มของแสง UV สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ WALTZ ทุกสาขา



Precription

R:0.00 Add +2.00 L:0.00 Add +2.00



เลนส์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Unique Customization และ PD-Optimized Inset ที่มีการคำนวณโครงสร้างแบบคู่ต่อคู่โดยใช้ค่าสายตาและ PD จริง และคำนึงถึงตำแหน่งการทำงานร่วมกันของตาทั้งสองข้างให้มุมมองที่คมชัดทุกรายละเอียด จึงได้โครงสร้างเลนส์ที่กว้างและคมชัดทุกระยะการใช้งาน ง่ายต่อการปรับตัว


เหมาะสำหรับผู้ที่มีค่ากำลังสายตาต่างกันในตาสองข้าง หรือมีแกนองศาของสายตาเอียงไม่ปกติ รวมถึงในกรณีผู้ที่มีความห่างระหว่างตาดำ(PD) ที่มากกว่าปกติหรือน้อยกว่าปกติ



Coating

Solitaire® Protect Plus 2 เป็น Standard Coating มาพร้อมด้วยคุณสมบัติการป้องกันเลนส์ ไม่ว่าจะเป็นการป้องกันรอยขีดข่วน ป้องกันแสงUV ลดแสงสะท้อน ป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ ลดการเกาะของหยดน้ำ ทนทานในทุกสภาพอากาศ ป้องกันฝุ่นเกาะและป้องกันการเกิดฝ้า

bottom of page