The optometrist Expert l Review Masunaga Kenzo - Orion x Essilor varilux x series
top of page

The optometrist Expert l Review Masunaga Kenzo - Orion x Essilor varilux x series



Masunaga Kenzo -Orion สี 35/navy กรอบกรมท่าทอง-ขากรมท่า เป็นแว่นตาคอลเลคชั่นพิเศษที่ทำร่วมกับ Kenzo Takada โดยเน้นคุณภาพการผลิต มีขั้นตอนการผลิตมากกว่า 200 ขั้นตอน และใช้วัสดุคุณภาพสูง


รายละเอียดค่าสายตาพร้อมดีเทลของเลนส์

เลนส์ Essilor varilux x series 1.74 Transition signature gen8 สี grey

Precription R:+7.50-2.50x106 ADD+2.50 L:+3.00 ADD+2.50


ปัจจุบันเรามีการใช้สายตากันมากขึ้น พฤติกรรมการใช้สายตาก็เช่นเดียวกัน เมื่อคุณมองสลับไปมาระหว่างหน้าจอสมาร์ทโฟนและหน้าจอคอมพิวเตอร์ ในขณะมืออีกข้างหนึ่งถือแก้วน้ำและอีกข้างหนึ่งพิมพ์ข้อความสนทนา กิจกรรมเหล่านี้ล้วนเกิดขึ้นในระยะช่วงแขนทั้งสิ้น เลนส์แว่นตาโปรเกรสซีฟ โครงสร้างที่ดีที่สุดของEssilor เลนส์ Varilux X Series ออกแบบให้คุณมองเห็นคมชัดระยะช่วงแขนรวมถึงระยะที่ไกลออกไป เพื่อตอบโจทย์การใช้งานให้ง่ายสบายตา ตอบโจทย์ชีวิตประจำวันที่ต้องเคลื่อนไหวตลอดเวลาและเลนส์บางพิเศษสำหรับผู้ที่มีค่าสายตาสูงๆ


จุดเด่น

เทคโนโลยีนวัตกรรม Synchroneyes ให้มุมมองที่กว้างกว่าปรับตัวได้ง่าย Nanoptix กำจัดปัญหาภาพบิดเบือน ให้การเคลื่อนไหวที่สมดุล Xtend เพิ่มการมองเห็นระยะช่วงแขนคมชัดในโฟกัสเดียว และยังมี เทคโนโลยี Chromea ช่วยให้เลนส์เปลี่ยนสีได้อย่างรวดเร็วในทุกสภาวะแสงและสภาพอากาศ เปลี่ยนสีเข้มเมื่ออยู่กลางแจ้ง และสีจางเมื่ออยู่ในร่ม สะดวกในการใช้งานทั้งวันคมชัดสบายตาทั้งในที่ร่มและกลางแสงแดดจ้า โดยเลนส์เปลี่ยนสีนั้นมีการเคลือบสารเพื่อกรองแสงสีน้ำเงินชนิดอันตรายมาให้อีกด้วย Coating: Crizal sapphire uv block เป็นสารเคลือบเลนส์ที่ช่วยลดแสงสะท้อนได้ทุกองศา ช่วยให้วิสัยทัศน์การมองเห็นที่ชัดเจนยิ่งกว่าและเลนส์ใสให้ความสวยงามยิ่งขึ้น อีกทั้งยังป้องกันรอยขีดข่วนมากกว่าเดิมถึง 2 เท่า และป้องกันรังสียูวีได้ถึง 35 เท่าอีกด้วยซึ่งตอบโจทย์สำหรับผู้สวมใส่เป็นอย่างดี


สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ WALTZ ทุกสาขา



bottom of page