RODENSTOCK - INTRODUCING SOMETHING B.I.G. เพราะดวงตาทุกดวงย่อมมีความแตกต่าง
top of page

RODENSTOCK - INTRODUCING SOMETHING B.I.G. เพราะดวงตาทุกดวงย่อมมีความแตกต่าง





RODENSTOCK ผู้คิดค้นเลนส์โปรเกรสซีฟเฉพาะบุคคลรายแรกของโลก ที่จะสร้างประสบการณ์การมองเห็นที่คมชัดที่สุด ผ่านการค้นคว้าวิจัยให้ได้วิธีการวัดสายตาแบบใหม่และเครื่องมือที่ทำให้คอนเซปดังกล่าวเกิดชึ้นได้อย่าง DNEye Scanner ที่คุณจะสัมผัสได้ที่ WALTZ



คอนเซปใหม่ล่าสุด B.I.G. จากแบรนด์เลนส์ชั้นนำระดับโลก ครั้งแรกของเลนส์โปรเกรสซีฟที่มีความแม่นยำสูงสุดผลิตขึ้นโดยแบบจำลองดวงตาระบบไบโอเมตทริกซ์ สร้างเลนส์ที่มีการวัดค่าสายตาเฉพาะบุคคล ที่ให้การมองเห็นที่คมชัดที่สุดสำหรับ "คุณ" จาก Rodenstock ให้คุณเป็นรายแรกในประเทศไทยที่ได้มีการมองที่ดีที่สุดกับ WALTZ



Biometric Intelligence Glasses (B.I.G.)



BIOMETRIC

เลนส์โปรเกรสซีฟที่มีความแม่นยำสูงสุดผลิตขึ้น โดยแบบจำลองดวงตาระบบไบโอเมตทริกซ์ (ชีวมิติ) โรเด้นสต๊อก มีความละเอียดระดับสูงในการวัดดวงตาแต่ละดวง ด้วยการนำเอกลักษณ์ทางชีวภาพเฉพาะบุคคล อย่างความยาวของดวงตาและข้อมูลนับพันจุดในดวงตา ซึ่งล้ำหน้าจากมาตรฐานของธุรกิจด้านสายตาทั่วไปหลายก้าว ข้อมูลต่างๆจะถูกประมวลและส่งตรงสู่การผลิตเลนส์ของโรเด้นสต๊อก รังสรรค์เป็นโครงสร้างของเลนส์สายตาที่แม่นยำที่สุดในโลก


INTELLIGENT


ดวงตาทุกคู่มีรูปร่าง ลักษณะและขนาดที่แตกต่างกัน โรเด้นสต๊อกจึงสร้างเลนส์ที่มีการวัดค่าสายตาเฉพาะบุคคลขึ้น เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับเลนส์ที่มองเห็นได้คมชัดที่สุด โดยหลุดออกจากกรอบความคิดเดิม ที่เป็นข้อจำกัดในการพัฒนาและการผลิตเลนส์มาอย่างยาวนาน โดยหลักการที่ยึดมั่นว่าแว่นตาที่ดีต้องสร้างการมองเห็นที่ชัดที่สุดเต็มกำลังตามความสามารถของแต่ละบุคคล



GLASSES



โรเด้นสต๊อกผู้เชี่ยวชาญด้านการมองเห็นที่มีแรงขับเคลื่อนอย่างแรงกล้าในการผลิตเลนส์โปรเกรสซีฟที่ดีที่สุดให้คนทั่วโลก เราไม่ยึดติดกับมาตรฐานเดิมๆ แต่มุ่งมั่นจะไปให้ไกลกว่าอีกขั้นเสมอเพื่อมอบสิ่ง "แว่นสายตา " ที่ดีกว่าให้กับคุณ





Be a part of the B.I.G. Vision™ experience


ทางแบรนด์ได้มีการสำรวจจาก 283 คน แสดงให้เห็นว่า B.I.G Vision การใช้รูประบบไบโอเมตทริกซ์ บ่งบอกความสมบูรณ์ในการผลิตเลนส์ที่ปรับตัวดีขึ้นมีวิสัยทัศน์ที่คมชัดมากขึ้นถึง 92% พบ B.I.G. New Concept จาก Rodenstock ได้ที่ร้าน WALTZ ทุกสาขา

bottom of page