WALTZ - the optometrist Expert Review : TVR 512 x Lens ESSILOR : Eyezen Start 1.67 Transion
top of page

WALTZ - the optometrist Expert Review : TVR 512 x Lens ESSILOR : Eyezen Start 1.67 Transion



ส่วนใหญ่ลูกค้ามักจะสวมใส่คอนแทคเลนส์ และต้องการเปลี่ยนมาสวมใส่แว่นตาเป็นประจำต้องการ option ของเลนส์ที่เหมาะสำหรับชีวิตประจำวันได้อย่างครบถ้วน เราจึงแนะนำเลนส์ที่มีมุมมองกว้างเพื่อช่วยให้สามารถปรับตัวได้โดยง่าย ยังสามารถเปลี่ยนสีเวลาอยู่กลางแจ้งและยังช่วยตัดแสงสีน้ำเงินอีกด้วย แล้วลูกค้ายังเลือกกรอบแว่นตาสไตล์วินเทจที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองและเหมาะกับลูกค้าเป็นอย่างดีอีกด้วย



FRAME : TRUE VINTAGE REVIVAL หรือ TVR รุ่น 512 สี MATTE BLACK

กรอบแว่นรุ่นพิเศษที่จัดสร้างขึ้นเพื่อรำลึกถึง Style Icon ชื่อดังยุค 50’s อย่าง James Dean ที่เขาสวมใส่ในภาพยนตร์ดังเรื่องหนึ่ง และเป็นทรงเดียวกับที่เขาสวมใส่ในชีวิตประจำวัน โดยวัสดุที่ใช้ผลิตเป็นAcetate ผ่านการลงสีด้วยกรรมวิธีโบราณ ทั้งยังเป็นงานฝีมือระดับสูงจากช่างแว่นตาชาวญี่ปุ่นอีกด้วยโดยแว่นทรงนี้มีเอกลักษณ์ที่น่าสนใจ และ ยังมีความเป็นตำนานอยู่ไม่น้อย เป็นแว่นสไตล์วินเทจที่ทุกคนไม่ควรพลาด



LENS : ESSILOR EYEZEN START 1.67 TRANSITION GREEN

เป็นเลนส์ที่เหมาะสำหรับผู้ที่อยู่หน้าจอดิจิทัลเกือบตลอดเวลาหรือเป็นเวลานาน ซึ่งเลนส์ตัวนี้ได้มีการคำนึงถึงพฤติกรรมของผู้ที่ใช้งานบนโลกออนไลน์ได้เป็นอย่างดี มีออกแบบเพื่อลดภาพบิดเบือน ทั้งยังให้ความสบายตาในระยะไกลและระยะหน้าจอเมื่อเทียบกับเลนส์ชั้นเดียวทั่วไป

ลูกค้ายังต้องการเลนส์ที่สามารถเปลี่ยนสีตามสภาวะแสงอัตโนมัติและสีจะเข้มขี้นตามความเข้มของรังสียูวีด้วย โดยเลนส์เปลี่ยนสีนั้นมีการเคลือบสารเพื่อกรองแสงสีน้ำเงินชนิดอันตรายมาให้อีกด้วย ซึ่งการกรองแสงสีน้ำเงินที่อันตรายจะอยู่ที่คลื่นแสง 380-450 nm. ช่วยถนอมสายตาสำหรับผู้ที่ใช้ดิจิตัลได้เป็นอย่างดี



Power of Lens

R : -6.25

L : -5.75


COATING : CRIZAL SAPPHIRE UV

เป็นสารเคลือบเลนส์ที่ช่วยลดแสงสะท้อนได้ทุกองศา ช่วยให้วิสัยทัศน์การมองเห็นที่ชัดเจนยิ่งกว่าและเลนส์ใสให้ความสวยงามยิ่งขึ้น อีกทั้งยังป้องกันรอยขีดข่วนมากกว่าเดิมถึง 2 เท่า และป้องกันรังสียูวีได้ถึง 35 เท่าอีกด้วย



bottom of page