REVIEW CASE : แว่น CHROME HEARTS รุ่น MUFFBUFFIN กับ เลนส์ ESSILOR : 1.5 TRANSITIONS XTRActive
top of page

REVIEW CASE : แว่น CHROME HEARTS รุ่น MUFFBUFFIN กับ เลนส์ ESSILOR : 1.5 TRANSITIONS XTRActive

ลูกค้าต้องการแว่นใหม่ที่สามารถกันแดดได้ด้วยและลูกค้าชอบกรอบของ Chrome Hearts อยู่แล้ว จึงแนะนำเป็นเลนส์เปลี่ยนสีที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งในร่มและกลางแดด ทั้งยังเปลี่ยนสีเวลาอยู่ในรถอีกด้วย ซึ่งปกติแล้วเลนส์เปลี่ยนสีทั่วไปจะไม่เปลี่ยนสีในรถเนื่องจากในรถมีฟิล์มที่กรองแสงอยู่แล้ว จึงทำให้ตัวเลนส์ไม่เปลี่ยนสีเพราะไม่ได้โดนแสงแดดโดยตรงค่ะ


FRAME : CHROME HEARTS รุ่น MUFFBUFFIN สี Matte Black

กรอบแว่นแบรนด์ดังอย่าง Chrome hearts นั้นต่างเป็นที่รู้จักอย่างดีและยังเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดที่ออกมาให้ทุกคนยลโฉมได้ไม่นาน ด้วยดีไซน์ที่บริเวณระหว่างหน้าแว่นกับตัวขามีสัญลักษณ์ของ cross ที่บ่งบอกถึงความเป็น Chrome hearts ได้อย่างสวยงาม และยังน้ำหนักเบาเหมาะสำหรับต้องการใส่ตลอดเวลา โดยการดีไซน์รุ่นนี้มีรายละเอียดไม่มากไม่น้อยจัดเกินไป ทำให้สวยดึงดูดใจกันเลยทีเดียว


LENS : ESSILOR 1.5 TRANSITIONS XTRActive

เป็นเลนส์ที่ออกแบบมาให้เปลี่ยนสีเข้มขึ้นกว่าปกติเมื่ออยู่กลางแจ้งเพ่อช่วยปกป้องดวงตาของคุณจากแสงอาทิตย์และสภาวะที่ร้อนจัด อีกทั้งยังเปลี่ยนสีแม้อยู่บนรถที่ติดฟิล์มกรองแสงและกลับมาเป็นเลนส์ใสพร้อมมีสีอ่อนๆ เมื่ออยู่ภายในอาคาร เพื่อปกป้องดวงตาจากแสงไฟ ซึ่งตอบโจทย์สำหรับผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี

COATING : CRIZAL SAPPHIRE UV

เป็นสารเคลือบผิวเลนส์ตัวใหม่ที่ให้ความใสสีสวยงามยิ่งขึ้น ทั้งยังมีคุณสมบัติลดแสงสะท้อนได้ทุกองศาของเลนส์ สามารถป้องกันรอยขีดข่วนมากกว่าเดิมถึง 2 เท่า และยังลดฝุ่นเกาะ หยดน้ำเกาะบนผิวเลนส์ แถมยังปกป้องรังสียูวี 25 เท่า อีกด้วย

หากต้องการคำแนะนำเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ร้าน Waltz ทุกสาขา เรายินดีให้คำปรึกษาค่ะ

bottom of page