REVIEW CASE : แว่น CHROME HEARTS รุ่น COX UCKER กับ เลนส์ ZEISS : ENERGIZEME Single Vision INDEX 1.6
top of page

REVIEW CASE : แว่น CHROME HEARTS รุ่น COX UCKER กับ เลนส์ ZEISS : ENERGIZEME Single Vision INDEX 1.6

ลูกค้าต้องการแว่นใหม่ที่ช่วยทำให้มุมมองต่างๆ ใกล้เคียงกับคอนแทคเลนส์และทำให้สบายตาด้วย เนื่องด้วยลูกค้ามีปัญหาคือเมื่อก่อนลูกค้าใส่คอนแทคเลนส์เป็นประจำแต่ช่วงนี้เปลี่ยนมาใส่แว่นแล้ว ทำให้ต้องใช้เวลาในการปรับตัวกับแว่นพอสมควร แต่พอมาเปลี่ยนเป็นเลนส์นี้ใช้เวลาเพียงไม่นานก็ปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว และลูกค้าก็ชอบการดีไซน์ของกรอบแว่น Chrome Hearts อยู่แล้ว จึงแนะนำเป็นเลนส์สำหรับลูกค้าที่ใช้คอนแทคเลนส์อีกด้วยค่ะ



FRAME : CHROME HEARTS รุ่น COX UCKER สี MATTE BLACK

กรอบแว่นแบรนด์ดังอย่าง Chrome hearts นั้นต่างเป็นที่รู้จักอย่างดีและยังเป็นรุ่นที่คลาสสิคอีกรุ่นนึงด้วยตัวกรอบแว่นนั้นทำจาก acetate ของญี่ปุ่น แล้วดีไซน์ที่บริเวณระหว่างหน้าแว่นกับตัวขามีสัญลักษณ์ของ CH TINY และบริเวณหน้าแว่นยังมีสัญลักษณ์ CH PLUS ที่บ่งบอกถึงความเป็น Chrome hearts ได้อย่างสวยงาม โดยสัญลักษณ์ของแว่นตัวนี้ชุบด้วย Black Rhodium เพิ่มความเงางามให้กับสัญลักษณ์ของตัวแว่น โดยการดีไซน์รุ่นนี้มีรายละเอียดไม่มากไม่น้อยจัดเกินไป ทำให้สวยดึงดูดใจกันเลยทีเดียว



LENS : ZEISS ENERGIZEME Single Vision 1.67

เป็นเลนส์เฉพาะทางที่ขัดแบบ freeform เหมาะสำหรับผู้ที่ใช้งานคอนแทคเลนส์ ออกแบบมารีเฟรชดวงตาหลังจากใส่คอนแทคเลนส์ ซึ่งมีคุณสมบัติมากมายโดยมีการช่วยลดอาการเมื่อยล้าของดวงตาหลังจากถอดคอนแทคเลนส์ ทั้งยังดีไซน์พิเศษโดยการพฤติกรรมของผู้ใช้งานคอนแทคเลนส์ เป็นการใช้การเหลือบตามากกว่าการขยับศีรษะ ทำให้ผู้ใส่ใช้งานได้อย่างสบายตาคล้ายกับใส่คอนแทคเลนส์เลยค่ะ



COATING : DURAVISION BLUEPROTECT

เป็นเลนส์ที่ป้องกันแสงสีน้ำเงินคุณภาพสูง สามารถลดปริมาณแสงสีน้ำเงินที่เข้าสู่ดวงตาได้มากถึง15% และปล่อยให้แสงสีน้ำเงินที่จำเป็นต่อร่างกายผ่านเข้าไปได้ปกติ ทั้งยังเช็ดทำความสะอาดได้อย่างง่าย และป้องกันรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี


หากมีคำถามเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่ร้านแว่นตา Waltz ทุกสาขาค่ะ


bottom of page