ยกไอเทม EXCLUSIVE คุณภาพเกินราคามาไว้ที่ WALTZ
top of page

ยกไอเทม EXCLUSIVE คุณภาพเกินราคามาไว้ที่ WALTZ



เข้าสู่ยุคใหม่ที่เน้นความคล่องตัว ทุกกิจกรรมของทุกคนจำเป็นต้องเน้นความสะดวกสบาย และรวดเร็ว รวมไปถึงสินค้าที่จำเป็นในชีวิตประจำวันที่ต้องมีดีไซน์ที่โดนใจแต่ฟังก์ชันการใช้งานต้องครอบคลุม WALTZ ขอยกสินค้าที่แมตช์กับการใช้งานได้อย่างเหมาะสมพร้อมคุณภาพเกินราคามาให้ทุกคนต้องร้อง ว้าว!



Caesar-Flip คลิปออนกันแดดสุงเจ๋งที่เข้าได้กับแว่นทุกรูปทรง


สำหรับใครที่ใส่แว่นสายตาเป็นประจำแม้จะใส่ทำงานหรืออ่านหนังสือได้ดี แต่เมื่อต้องออกไปข้างนอกพบเจอแสงแดดจนแสบตา คงอยากจะเปลี่ยนแว่นสายตาเป็นแว่นกันแดดแทนแน่ๆ แต่ถ้าต้องไปซื้อแว่นกันแดดอีกตัวงั้นเราก็ต้องพกแว่นถึงสองตัว คงจะเก็บหรือลำบากกันน่าดู งั้นต้องมาเลือก Caesar-Flip คลิปออนกันแดดที่สามารถประกอบกับแว่นสายตาได้อย่างง่ายๆ มีเลนส์ให้เลือกหลากหลายสี พร้อมน้ำหนักที่เบาพกพาสะดวก สามารถติดกับแว่นสายตาได้ตลอดเวลา เมื่อคุณทำงานก็แค่ยกคลิปออนขึ้น ออกไปข้างนอกก็ดึงคลิปออนมาประกบกับแว่นได้สบายๆเลย นอกจากนี้ราคาเริ่มต้นเพียง 4,400 บาทเท่านั้น!! ถือเป็นไอเทมไม่ลับที่ควรมีติดตัว


อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.waltzvision.com/caesar-flip-ii



Frank Custom แว่นตาจากเกาหลีที่ใส่สบายอย่างแท้จริง


ใครที่กำลัง Work from home หรือทำงานแล้วแสบตาเนื่องจากเจอแสงสีฟ้าจากคอมพิวเตอร์อยู่เป็นประจำ แต่ก็ไม่อยากใส่แว่น เพราะแว่นบางตัวก็หนัก หรือแว่นที่น้ำหนักเบาก็มีราคาสูงพอสมควร เราขอแนะนำแว่น Frank Custom จากประเทศเกาหลี ที่สร้างแว่นตาขึ้นมาใหม่โดยเน้น "ความสะดวกสบาย" ภายใต้การสร้างแรงบันดาลใจพร้อมอาศัยเทคโนโลยีที่ทันสมัย จึงทำให้มีรูปทรงที่สวยงามแต่มีน้ำหนักที่เบาด้วยวัสดุ β-Titanium หรือ Beta Titanium คุณภาพดี มาพร้อมกับราคาที่เริ่มต้นเพียง 7,100 บาท ถือเป็นแว่นตาที่คุ้มค่าสุดๆไปเลย


อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.waltzvision.com/frankcustom



lode. เติมเต็มชีวิตที่เรียบง่ายให้สมบูรณ์แบบด้วย accessories สำหรับแว่นตา


แบรนด์เครื่องประดับสุดหรูจาก London แนวคิดสร้างสรรค์ผ่านวัตถุประสงค์ดีไซน์ที่เรียบง่าย ด้วยวัสดุชั้นเยี่ยม และ สมบูรณ์แบบ Lode สร้างโดยนักออกแบบ Chis Cooper ,lode ใน London จากประเทศอังกฤษโดยได้แรงบันดาลใจจากความรัก และ ความชื่นชอบในการออกแบบแว่นตา โดย Chis Cooper lode ได้เกิดความต้องการมองหาสิ่งใหม่ๆจึงเกิดแนวคิดการสร้างชิ้นงานที่มีสไตล์ และ มีความหลากหลายในสิ่งที่ยังขาดเกี่ยวกับตลาดแว่นตา lode จึงเป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับแว่นตาผ่านแนวคิดที่ทันสมัย ใช้งานได้จริง มาผสมผสานเป็น Accessory ของแว่นตาซึ่งนอกจากเป็นเครื่องประดับที่มีความงดงามแล้วยังใช้ประโยชน์ในการพกพาแว่นตาให้สะดวกมากขึ้นอีกด้วย


ราคาเริ่มต้น 1,990 บาท

bottom of page