ไอเทมสุดหรู กับสุดยอดความสง่างาม รับตรุษจีนปีกระต่ายทอง 2566
top of page

ไอเทมสุดหรู กับสุดยอดความสง่างาม รับตรุษจีนปีกระต่ายทอง 2566



พร้อมต้อนรับไอเทมสุดหรู ที่สุดของความสง่างาม รับตรุษจีนปีกระต่ายทอง 2566

WALTZ ขอเชิญทุกท่านพร้อมสัมผัส 10 แบรนด์สุดหรูคุณภาพ ที่บ่งบอกเอกลักษณ์ที่แตกต่าง ความเรียบหรู สง่างาม ความใส่ใจในทุกรายละเอียดกับงานฝีมือสุดประณีต ที่จะช่วยเสริมเอกลักษณ์พร้อมก้าวกระโดดรับปีกระต่ายทอง


LINDBERG PRECIOUS ( SPIRIT 2139 )

LINDBERG สุดยอดแบรนด์จากประเทศเดนมาร์กที่ได้รับรางวัลมากกว่า 100 รางวัลดีไซน์ระดับโลก โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่เพียบพร้อม แว่นตาของ LINDBERG ทุกรุ่นได้เลือกใช้วัสดุและการออกแบบที่ช่วยลดน้ำหนักของตัวกรอบให้มากที่สุด แถมยังคำนึงถึงบาลานซ์ของตัวแว่นเมื่อประกอบเลนส์เข้าไปแล้วเพื่อให้ตัวกรอบกระจายน้ำหนักไม่ให้ไปกดตรงจุดใด จุดหนึ่งมากเกินไป


LINDBERG PRECIOUS

ความงดงามของแว่นตา Precious ที่มีเรื่องราวอันล้ำค่า มาถ่ายทอดเป็นงานศิลปะผ่านแว่นสุดปราณีตงดงาม หรูหรา เปี่ยมด้วยคุณค่าที่หายากด้วยวัสดุที่เรียกว่าเป็นที่สุดแห่งความหรูหรา อย่าง Diamond, Horn และ Solid Gold ผ่านกระบวนการผลิตจากสุดยอดช่างฝีมือที่ใส่ใจในทุกๆรายละเอียดระดับสูงสุด


GUCCI (GG0684O)

ที่สุดของแบรนด์แฟชั่นระดับโลก ที่ถือเป็นอันดับต้นๆของโลกกับแบรนด์ Luxury Fashion สัญชาติอิตาลีที่มีอายุกว่า 100 ปี ด้วยงานดีไซน์จากการผสมผสานความคลาสสิคและแฟชั่นได้อย่างลงตัว สัญลักษณ์ G ไขว้ที่เป็นที่จดจำจากคนทั่วโลก และการที่ได้รับความนิยมจากเหล่าเซเลบชื่อดัง แบรนด์ GUCCI จึงกลายเป็นแบรนด์ที่บ่งบอกถึงสัญลักษณ์ของความเป็น Luxury อย่างแท้จริง


GUCCI "GG06840"

คอลเลคชั่นที่สะท้อนความคลาสสิคได้อย่างชัดเจน กับกรอบดีไซน์แบบ Crown Panto ที่โด่งดังจากฝั่งยุโรปมาตั้งแต่อดีตจวบจนปัจจุบัน ปลายขาแว่นใส่สีขาวแดงที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ GUCCI

KUBORAUM (P50)

KUBORAUM ถ่ายทอดแนวคิดจากการร่วมมือกันระหว่าง ศิลปิน ประติมากร และ นักออกแบบ มาพร้อมกับสไตล์อันโดดเด่นดั่งงานศิลปะ โดยแว่นตาของ KUBORAUM ทั้งหมดใช้การผลิต โดยการรทำมือในประเทศอิตาลี่ทั้งหมด “Dreamed in Berlin, Handmade in Italy.” ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ รายละเอียดในแต่ละส่วนถูกออกแบบมาอย่างประณีต จับคู่กับวัสดุคุณภาพ เป็นการผสมผสานแนวคิดที่แตกต่างได้อย่างลงตัว


P50 Collection

แว่นรูปทรงกลมแบบไร้ขอบ (Rimless) และเป็นกรอบเจาะที่สะท้อนความอิสระจากความคิดของแบรนด์ Kuboraum ได้อย่างชัดเจน ขาแว่นถูกเลือกใช้วัสดุ Acetate ที่ทำเสมือนงาช้างที่สวยงาม พร้อมทั้งรายละเอียดส่วนประกอบต่างๆจากวัสดุ German Silver คุณภาพ จนได้ผลลัพธ์ที่เปรียบเหมือนงานศิลปะ⁠

CARTIER (CT0120O)

แบรนด์หรูที่มีประวัติยาวนานกว่า 170 ปี

นอกจากเรื่องเครื่องประดับแล้ว สำหรับแว่นตาของแบรนด์ Cartier ก็นับได้ว่าเป็นที่ยอมรับ ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นของแบรนด์ตั้งแต่ในอดีต จนถึงปัจจุบันในเรื่องกรอบทองของแบรนด์ซึ่งในอดีตเป็นทอง 24K ที่มีความหรูหรา และ เงางามเป็นอย่างมาก โดยบางรุ่นแบรนด์ Cartier ใช้เป็น Gold Filled ซึ่งเป็นทองคำแท้ๆมาผลิตเป็นแว่นตาเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีแว่นตาที่ใช้ เขาสัตว์ และ ไม้ มาทำเป็นขาแว่นอีกด้วย ซึ่งเป็นที่ถูกใจสำหรับผู้ที่ชื่นชอบวัสดุจากธรรมชาติอยู่แล้ว และ ยังมีคุณค่าแก่การเก็บสะสมอีกด้วย


CT0120O

กรอบรูปทรง Cat Eye หรืออีกชื่อหนึ่งที่ถูกเรียกว่ารูปทรงผีเสื้อสุดเรียบหรู มาพร้อมกับกรอบแบบ Rimless ในสไตล์แว่นกรอบเจาะ โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์หัวเสือ Panthère de Cartier บนขาแว่นพร้อมโลโก้แบรนด์ที่บ่งบอกความสง่างามของ Luxury brand จบปลายขาแว่นด้วยวัสดุ Acetate เพื่อความสบายในการสวมใส่ และเติมเต็มความสง่างามกับซิกเนเจอร์ Double C Décor บนแป้นจมูก ถือเป็นแว่น Cartier อีกหนึ่งรุ่นที่สะท้อนเอกลักษณ์ที่สุดของความเรียบหรูได้อย่างชัดเจน

DITA (EMITTER ONE LIMITED EDITION)

DITA แบรนด์สุดหรูสัญชาติอเมริกาที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก กับดีไซน์ที่โดดเด่น งานฝีมือสุดประณีต โดยกรอบแว่นตา DITA ทุกชิ้นผลิตจากประเทศญี่ปุ่นซึ่งสะท้อนสุดยอดงานฝีมือที่มีความปราณีตสูงเป็นอันดับต้นๆของโลก อีกทั้งยังมีการเลือกใช้วัสดุเกรดคุณภาพสูงในกระบวนการผลิต เช่น ไทเทเนียม ทองคำ 18K ทองคำขาว เป็นต้น โดยใช้เวลาประมาณ 8 เดือน ถึง 1 ปี ในการผลิตกรอบแว่นแต่ละชิ้น แสดงถึงความใส่ใจในทุกๆรายละเอียดของแบรนด์ DITA


DITA - EMITTER ONE⁠ : Limited edition !

สัมผัสดีไซน์สุดคลาสสิคที่เติมแต่งความหรูหรา รูปทรง Oversize ที่โดดเด่นด้วยวัสดุ Japanese Acetate การเลือกใช้สีทองของตัวกรอบตัดกับสีทองตามรายละเอียดต่างๆที่เติมเต็มความสง่างามและความหรูหรา พร้อมองค์ประกอบเสริมความแข็งแรงในการใช้งานด้วยหมุดย้ำที่ด้านหน้าของกรอบแว่น และด้านข้างขาแว่น ยึดเข้ากับบานพับไทเทเนียมแบบ 5 บาร์เรล ให้คุณมั่นใจตลอดการใช้งานอย่างไร้กังวล

MAYBACH (THE BROKER I)

เหนือระดับคุณภาพความหรูหรา ไอคอนของความหรูหรา ที่ทั่วโลกยอมรับ

MAYBACH กลายเป็นไอคอน หรือ สัญลักษณ์ที่บ่งบอกถึงความสมบูรณ์แบบทางเทคนิคและความเป็นเลิศในด้านความหรูหรามาตั้งแต่ปี 1886 วัสดุล้ำค่า และวัสดุคุณภาพสูงที่หายากถูกรังสรรค์ขึ้นด้วยมือเป็นผลิตภัณฑ์หรูหราระดับสูงสุด ความสง่างามและสเน่ห์ที่ดึงดูดต่อสายตาคนทั่วโลก ทำให้แบรนด์เป็นที่จับตามองจากเหล่ามหาเศรษฐีทั่วโลก แบรนด์ MAYBACH มุ่งเน้นไปที่ความต้องการของลูกค้าที่ต้องการเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล – “individuality for personality” เป็นเกณฑ์สำคัญสำหรับ MAYBACH


THE BROKER I

โดดเด่นด้วยการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ วัสดุคุณภาพสูง และการประดิษฐ์ด้วยมือที่ปราณีตที่สุดในประเทศเยอรมัน

กรอบแว่นทรงเหลี่ยมจากวัสดุไทเทเนี่ยมคุณภาพสูงที่มาพร้อมกับคิ้วด้านหน้าจากวัสดุเขาสัตว์สุดล้ำค่าที่เข้ากันอย่างลงตัว ขาแว่นถูกดีไซน์จากแรงบันดาลใจของหลักการพลศาสาตร์ในการออกแบบรถยนต์ MAYBACH แบบดั้งเดิม เติมเต็มด้วยโลโก้ Double M บริเวณขาแว่น ปิดท้ายด้วยปลายขาแว่นที่ถูกฉลุอย่างประณีต เพื่อให้เข้ากับหลักการพลศาสตร์สะท้อนแบรนด์ไอคอนสุดหรู MAYBACH ที่หาใครเปรียบไม่ได้

TRUE VINTAGE REVIVAL (504 BESPOKE BANGKOK LIMITED COLLECTION)

TRUE VINTAGE REVIVAL หรือเรียกกันสั้นๆว่าแบรนด์ TVR

แบรนด์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความคลาสสิคของแว่นวินเทจในยุคก่อน โดยแบรนด์ TVR ได้นำแม่พิมพ์ของแว่นวินเทจจากยุคต่างๆ นำมาปรับปรุงรายละเอียดในส่วนต่างๆให้ดียิ่งขึ้น แต่ยังคงเคารพเอกลักษณ์ของแว่นวินเทจเดิมได้อย่างครบถ้วน ปลุกความคลาสสิคดั้งเดิมในคุณภาพที่ให้เกียรติงานดั้งเดิมมากที่สุด เพื่อสร้างความคลาสสิคครั้งใหม่ที่จะถ่ายทอดให้กับเจเนอเรชั่นถัดไป


TVR®504 8mm Exclusive Bespoke Collector’s Edition in 14K Gold - Bangkok Edition

คอลเลคชั่นลิมิเต็ดล่าสุด ที่ผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 39 ชิ้นทั่วโลกเท่านั้น ในดีไซน์ TVR 504 ที่มีเอกลักษณ์บ่งบอกความเป็นวินเทจอย่างแท้จริง ในรุ่น TVR 504 8mm Bespoke 2023 - Bangkok Edition มาพร้อมกับสี Beer ในวัสดุ 8mm acetate ที่ถูกเก็บสะสมมาตั้งแต่ปี 1993 ในส่วนของแกนขาแว่น 14K Gold ได้รับการแกะสลักลวดลาย Japanese Baroque Style 17th Century พร้อมทั้งตัวเลข ‘2109’ หรือ วันที่ที่ได้รับการแกะสลัก September 2021 และ ตัวเลขที่ระบุลำดับที่ XX / 39 ของคอลเลคชั่นพิเศษในครั้งนี้


เอกลักษณ์ TVR®504 8mm Bespoke 2023 - Bangkok Edition - วัสดุ 8mm Acetate (1993) - 14K Gold Core - ลวดลายแกะสลักที่ขาแว่น Japanese Baroque Style 17th Century - Limited 39 pcs. Only!

MYKITA (HELMI)

MYKITA แบรนด์แว่นตาชั้นนำจากเมืองเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน ที่ริเริ่มขึ้นในปี 2003 และ ได้รับการยอมรับจากตลาดโลก ในการตอบโจทย์ความต้องการแว่นตาที่ผลิตจากวัสดุชั้นเยี่ยม เทคโนโลยีชั้นสูง และยังมีดีไซน์ที่แตกต่าง เรียบง่ายแต่ทันสมัย ด้วยผลงานการพัฒนาของสองดีไซเนอร์ระดับแนวหน้าในวงการแว่นตาโลก อย่าง Philipp Haffmans และ Harald Gottschling ซึ่งผลงานของทั้งคู่นั้นมักจะมาพร้อมคอนเซปต์สุดล้ำที่สร้างความประทับใจได้เสมอ


HELMI

หนึ่งในคอลเลคชั่น MYKITA LITE ACETATE ที่เน้นความเรียบง่าย และความเบาสบายในการสวมใส่ กรอบรูปทรง Panto ที่เลือกใช้วัสดุ stainless steel ล้อมรอบขอบ acetate ที่เป็นเอกลักษณ์ บานพับแบบ Patented spiral hinge ที่จดสิทธิบัตรเฉพาะจากแบรนด์ MYKITA เท่านั้น เพิ่มความสบายในการสวมใส่ด้วย ปลายขาแว่น และ แป้นจมูก จากวัสดุ acetate



JACQUES MARIE MAGE (ICU)

JACQUES MARIE MAGE หรือ J.M.M แบรนด์สัญชาติอเมริกา ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวของประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม นำมาถ่ายทอดผ่านกรอบแว่นซึ่งเปรียบเสมือนผลงานทางศิลปะ แว่นทุกอันมีลวดลายทางประวัติศาสตร์ ผลิตด้วยวัสดุที่ล้ำค่า และ ใช้นวัตกรรมในการผลิตที่เหนือกว่าคู่แข่งแบรนด์อื่นๆ Jacques Marie Mage นับว่าเป็นแว่นตาแบรนด์หรูอีกแบรนด์หนึ่งของอเมริกา โดยอาศัยความเชี่ยวชาญในการผลิตแว่นตาคุณภาพระดับพรีเมี่ยมให้สำหรับลูกค้าที่มีรสนิยมที่แตกต่าง ใส่ใจในทุกรายละเอียดของกระบวนการผลิตผ่านช่างฝีมือที่ดีที่สุด


ICU

คอลเลคชั่นล่าสุดจากแบรนด์ J.M.M ที่สะท้อนความหรูหราผ่านดีไซเนอร์ LOU DOILLION กรอบแว่นทรงกลมที่ได้แรงบันดาลใจจากยุค 60 ที่มาพร้อมกับวัสดุ Beta Titanium น้ำหนักเบาพิเศษ โดดเด่นด้วยบานพับแว่นที่ถูกซ่อนไว้อย่างซับซ้อน ขาแว่นมีการแกะสลักลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 500 ชิ้นทั่วโลกเท่านั้น



MASUNAGA (ASTER)

Masunaga สุดยอดงานฝีมือจากประเทศญี่ปุ่น ถือกำเนิดจากเป้าหมายในการทำแว่นที่ดีที่สุด โดยยังคงศิลปะการผลิตแบบดั้งเดิม อาศัยงานฝีมือจากช่างผู้เชี่ยวชาญ แว่นของ MASUNAGA มีขั้นตอนการผลิตกว่า 200 ขั้นตอน และ ทุกชิ้นส่วนในแว่นของ MASUNAGA ผลิตในโรงงานของตัวเอง และ ใช้การประกอบจากโรงงานของตัวเองเท่านั้น เพื่อให้ได้คุณภาพของแว่นตาที่ดีที่สุด


ASTER

คอลเลคชั่นล่าสุดจากการร่วมมือกันระหว่าง MASUNAGA และ KENZO TAKADA ดีไซเนอร์ชื่อดังที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ASTER มาพร้อมกับรูปทรง Crown Panto สุดคลาสสิค เลือกใช้วัสดุไทเทเนียมคุณภาพที่มีความแข็งแรงและความสง่างาม ตกแต่งด้วยลวดลายแกะสลัก “arabesque” ศิลปะจากฝั่งอาหรับ โดยอิงรูปแบบส่วนประกอบของเส้น และเรขาคณิต จากสิ่งต่างๆในธรรมชาติ มีการเลือกใช้ acetate ตามจุดต่างๆบนกรอบแว่นเพื่อสร้างเอกลักษณ์ที่แตกต่าง ไม่เหมือนใคร ปิดท้ายปลายขาแว่นด้วนโลโก้ดอกไม้ที่แสดงถึงงานดีไซน์จาก KENZO TAKADA



เลือกชมสินค้าทั้งหมดได้แล้ววันนี้ที่ร้าน WALTZ ทุกสาขา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง LINE : @waltzvision

bottom of page