แนะนำแบรนด์ Götti Switzerland
top of page

แนะนำแบรนด์ Götti Switzerland


แนะนำแบรนด์ Götti Switzerland


Götti Switzerland เป็นแบรนด์ใหม่ที่ทางร้านเพิ่งนำเข้ามาจำหน่าย โดย Götti เป็นแบรนด์แว่นตาที่มีความ Functional แบบหลากหลายเน้นไปทางด้านการใช้งาน และ สวมใส่ในชีวิตประจำวัน กรอบแว่นตา Götti เน้นความเรียบง่าย


โดยแบรนด์ Götti มีจุดเริ่มต้นขึ้นในปี 1993 มุ่งเน้นแว่นตาที่ใช้นวัตกรรมการผลิตคุณภาพสูง และ เน้นความทนทานตั้งแต่เริ่มต้น แว่นตาทุกรุ่นของแบรนด์ได้รับการออกแบบจาก Sven Götti นักออกแบบชาวสวิสมากว่า 25 ปี และ ทางแบรนด์ยังผลิตในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และ ยังใช้ช่างฝีมือชาวสวิส พร้อมเครื่องมือ และ เทคโนโลยีคุณภาพสูงเพื่อมุ่งเน้นการผลิตกรอบแว่นตาให้มีความแม่นยำ และ เป็นการสร้างแว่นตาระดับพรีเมี่ยมให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน


โดยในปัจจุบันแบรนด์ Götti Switzerland มีพนักงานเพียง 35 คน และ ได้รับการยอมรับจากผู้ค้าปลีกที่เลือกจำหน่ายแบรนด์ Götti กว่า 40 ประเทศทั่วโลก



การันตีด้วยรางวัลคุณภาพ


- 2019 IF Design Award 2018 Optician Awards – Eyewear of the Year


- 2017 IDA International Design Awards – Gold German Design Award –Gold 2016 Zürichsee Unternehmer Award IF Design Award – Gold


- 2014 German Design Award Special Mention 2013 Travel+Leisure Design Award 2012 Red Dot Design Award IF Design Award V.Award Hong Kong 2008 Swiss Economic Award



ทุกคอลเลคชั่นของ Götti เน้นการดีไซน์ที่มีมิติ และ มุมมองที่สะท้อนถึงการออกแบบที่สมบูรณ์ของผลิตภัณฑ์ผ่านแว่นตาในแบบดั้งเดิม พร้อมการปรับปรุงนวัตกรรมใหม่ รวมถึงการเพิ่มประสิทธิภาพด้วยการประชุมเชิงปฏิบัติการของบริษัท ทำให้สามารถรับทราบแนวคิดใหม่ และ การวิจัยอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับวัสดุใหม่รวมทั้งกระบวนการผลิตที่ได้รับการปรับปรุงที่มีประสิทธิภาพ และ ความยืดหยุ่นในระดับสูงเพื่อการผลิตที่เป็นอิสระตามมาตรฐานคุณภาพของสวิส สำหรับแว่นตาที่ผลิตในประเทศสวิสเซอร์แลนด์



นักออกแบบ SVEN GÖTTI


“ สำหรับฉันการออกแบบแว่นตาเป็นงานที่น่าดึงดูด และ ท้าทายในสิ่งที่ฉันรัก ฉันยินดีอุทิศประสบการณ์ที่มีให้กับแว่นตาของฉัน การออกแบบแว่นตาเป็นสิ่งที่ท้าทายทั้งความงาม และ กลไก”


หลักการออกแบบของแว่นตา Götti คือการสร้างแว่นตาที่ใช้สวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน ด้วยสัดส่วนของกรอบที่มีความกลมกลืน และ ความซับซ้อนของเทคโนโลยีของการผลิตที่ทันสมัย ทำให้ได้รับกรอบแว่นที่มีคุณภาพ รวมถึงการออกแบบที่เหนือกาลเวลา ทุกคอลเลคชั่นปลูกฝังความเรียบง่ายของรูปแบบกรอบที่สวยงามที่สุด ทำให้ผู้สวมใส่สามารถแสดงตัวตนของพวกเขาได้อย่างชัดเจน



GÖTTI COLLECTION



คอลเลคชั่นที่เน้นคุณภาพของวัสดุอย่าง Titanium , Acetate และ Horn ด้วยการออกแบบที่เรียบง่าย ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน กับการผลิตกรอบที่มีขั้นตอนที่ประณีตสวยงามที่สุด แสดงออกถึงละติจูดของแต่ละตัวบุคคล


คอลเลคชั่นแว่นตาไร้ขอบ โดย Götti พลิกโฉมแว่นตาที่ไม่มีขอบ ให้มีความก้าวหน้าในการผลิตไปจนถึงรายละเอียดขั้นสุดท้าย ทั้งทางเทคนิค และ สุนทรียศาสตร์ เพื่อสรรค์สร้างให้เป็นแว่นตาไร้ขอบที่ทันสมัยที่สุดในโลก



การผลิตกรอบแว่นด้วยเครื่องพิมพ์ 3 มิติ โดยอาศัยความหลากหลายของการออกแบบ เพื่อเป็นการปรับเปลี่ยนเอกลักษณ์ของผู้สวมใส่ ผสานอิทธิพลของคนเมือง , ศิลปะ , สถาปัตยกรรม , แฟชั่น , ธรรมชาติ และ แฟชั่นริมถนนที่มีวัฒนธรรมร่วมสมัยเพื่อให้เป็นการออกแบบแว่นตา 3 มิติ ที่โดดเด่นที่สุดที่โลกรู้






bottom of page