แกะกล่องแว่นสุดหรู DITA EPLX-9
top of page

แกะกล่องแว่นสุดหรู DITA EPLX-9


DITA-EPILUXURY

A MODULAR EYEWEAR SYSTEM


แกะกล่องแว่นตาสุดหรูไปกับ DITA EPLX-9 ซึ่งเป็นรุ่นสุดพิเศษที่ทางแบรนด์ DITA ผลิตขึ้นมาเพียง 200 ชิ้นทั่วโลกเท่านั้น โดยแว่นรุ่นนี้แฝงไปด้วยวัสดุสุดพิเศษ และ เทคโนโลยีสุดล้ำจากงานวิศวกรรมทั้งทางด้านของการผลิต รวมถึงนำเทคโนโลยีทางด้านวิศวกรรมมาใส่ลงไปในตัวแว่นตา โดยการเปลี่ยนสลับหน้าแว่น และ สลับขาแว่นแบบกลไกที่ถูกออกแบบมาเฉพาะของแบรนด์ DITA เท่านั้น สัมผัสความพิเศษกับแว่นตาที่มีเพียงหนึ่งเดียวในประเทศไทย มีความน่าสนใจยังไงกันบ้างลองไปรับชมกันได้เลย


เมื่อแกะกล่องออกมาก็จะพบกับชุดแว่นตาทั้งหมดประกอบด้วย

- แว่นตา

- หน้าแว่นพร้อมเลนส์กันแดด

- ขาแว่นแบบเกี่ยวหู 1 คู่

- WAX ขี้ผึ้งสำหรับบำรังรักษา Horn

- แผ่นหนังสกรีน EPILUXURY 2 แผ่น

- ผ้าเช็ดแว่น

- ซองหนังสำหรับเก็บแว่น

- กล่อง Box Set 3 ชั้นสุดหรูที่ออกแบบมาด้วยกลไกการเปิดปิดพิเศษ



สำหรับ DITA EPLX-9 นั่นจะเลือกใช้หน้าแว่นเป็นแบบ Half Frame หรือ กรอบครึ่ง โดยทาง DITA เลือกหน้าแว่นทรงนี้เพราะเป็นทรงที่ Classic เหมาะกับทุกช่วงอายุ ไม่ดูเด็ก หรือ ดูโตจนเกินไป และ เป็นทรงแว่นที่ดูเป็นทางการอย่างมาก ใส่กับชุดสูท หรือ สวมใส่ในวันสบายก็ยังได้ โดยทาง DITA เลือกใช้วัสดุด้านบนเป็น Horn โดยใช้เขาที่มีความหนาเป็นพิเศษ และ ลวดลายที่สวยงามเพื่อให้ตัวกรอบแว่นนั้นดูเด่น และ มีเอกลักษณ์มากที่สุด



นอกจากหน้าแว่นเป็น Horn แล้วในส่วนของขาแว่นก็ทำจากวัสดุ Horn รวมถึงช่องระหว่างสะพานจมูกใช้โลหะ Titanium เซาะร่องและประดับด้วยลวดลายของ Horn เป็นส่วนผสม มีการแกะสลัก EPILUXURY ตามจุดต่างๆ เพื่อบ่งบอกถึงความพิเศษของกรอบแว่นรุ่นนี้



ในชุดจะมีหน้าแว่นที่เป็นกรอบพร้อมเลนส์กันแดดสำหรับเปลี่ยนมาให้อีกหนึ่งชุด โดยใช้กลไกพิเศษที่ทาง DITA ออกแบบมาเป็นสลักสำหรับกดถอดเปลี่ยนหน้าแว่นได้อย่างง่ายดาย และ รวดเร็วเพียงไม่ถึง หนึ่งนาที ซึ่งเป็นประโยชน์สำหรับการใช้งานเป็นอย่างมากในการสลับเป็นแว่นสายตา และ แว่นกันแดด



ความพิเศษยังไม่หมดในชุดของ EPLX-9 ยังสามารถถอดเป็นขา ซึ่งเป็นขาแบบเกี่ยวหูที่ออกแบบมาสำหรับหน้าแว่นเลนส์กันแดดโดยเปลี่ยนคาแรคเตอร์เหมือนกับแว่นคนละตัวเลยทีเดียว โดยขาแบบเกี่ยวหูนอกจากจะเพิ่มดีไซน์แบบคลาสสิค โดดเด่นแล้ว ยังช่วยให้การยึดเกาะที่ดีขึ้นอีกด้วย โดยทาง DITA ออกแบบระบบล็อคพิเศษสำหรับการเปลี่ยนขาให้ผู้ใช้งานถอดเปลี่ยนได้อย่างสะดวก โดยใช้เวลาไม่ถึงหนึ่งนาทีเช่นกัน



DITA EPILUXURY ยังมีชุด WAX ขี้ผึ้งที่ใช้สำหรับดูแลวัสดุ Horn ของแบรนด์โดยเฉพาะให้ผู้ใช้งานที่ชื่นชอบการดูแลเป็นพิเศษ เพื่อให้ตัววัสดุ Horn มีความเงางาม และ ดูชุ่มฉ่ำอยู่เสมอ



ปิดท้ายด้วยกล่องแพ็คเก็จ Box Set สุดหรูกลไกการออกแบบพิเศษ 3 ชั้น พร้อมช่องเก็บของที่สะดวก และ ซองหนังสำหรับพกพาแว่น และ เก็บแว่นได้อย่างสะดวกอีกหนึ่งชุด



พบกับ DITA EPLX-9 แว่นตารุ่นพิเศษที่มีเพียงหนึ่งเดียวในประเทศไทย ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน

WALTZ Siam Paragon เท่านั้น





bottom of page