เสริมดวง รับโชค แมตช์แว่นตาสุดเฮงด้วยสีประจำวันเกิด
top of page

เสริมดวง รับโชค แมตช์แว่นตาสุดเฮงด้วยสีประจำวันเกิด



ตรุษจีนปีนี้ WALTZ ขอนำเสนอ แว่นตาสไตล์ใหม่สุดเก๋ พร้อมสีสันหลากหลายเพื่อเสริมความสิริมงคล และโชคลาภ แต่คงเอกลักษณ์อันเรียบหรูของแบรนด์ชั้นนำ ที่ WALTZ เราได้คัดสรรให้ทุกท่านสามารถเลือกเป็นของขวัญให้ตัวเอง และคนที่คุณรัก ให้ได้ปลื้มใจกันในวันปีใหม่จีนนี้อย่างแน่นอน


วันจันทร์

สีเสริมดวงคือสีเหลือง สีทอง WALTZ ขอนำเสนอ LINDBERG Rim Lex ที่มาพร้อมเทคนิคการออกแบบขั้นสูงที่ได้รับการออกแบบอย่างทันสมัย เสริมด้วยซิลิโคนรองจมูกตามหลักสรีรศาสตร์ โดยผลิตจากซิลิโคนทางการแพทย์ ด้วยรูปทรงและสีที่คลาสสิคสามารถแมทช์กับทุกลุคในวันดีๆแบบนี้


วันอังคาร

เสริมดวงการเงินปีนี้ให้โดดเด่นด้วยสีเทา หรือสีเงิน ด้วยแว่นจากแบรนด์ Thom Browne ที่ทางแบรนด์มีสีอันเฉพาะ ยิ่งใครที่หลงใหลในแฟชั่น นิวยอร์ก เมืองแห่งแฟชันเมืองนึงของโลก เมื่อเห็นสีเทาต้องนึกถึงแบรนด์นี้อย่างแน่นอน แว่นกรอบสีเงิน ที่มาในรูปทรงทันสมัย คงเอกลักษณ์ด้วยหมุดสีน้ำเงิน แดง ขาว บ่งบอกถึงความใส่ใจในรายละเอียดที่สร้างความแตกต่างได้อย่างพอดี


วันพุธ

สีขาวที่บ่งบอกความเรียบง่ายที่มาช่วยดึงพลังบวกให้คนที่เกิดวันพุธได้เต็มร้อย! และสำหรับท่านใดที่จะใส่แว่นกันแดดในช่วงนี้ ทางเราขอเสนอแว่น JACQUES MARIE MAGE TAOS กับสี OFF WHITE แว่นกันแดดสีขาวเลนส์สีแดงอ่อน ที่ชวนระลึกถึงเทศกาลตรุษจีนนี้แล้วเสนอความเป็นแฟชั่นอย่างมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร


วันพฤหัสบดี

เสริมลุคให้ดูสง่างามมากยิ่งขึ้นด้วยแว่นกันแดดจากแบรนด์แฟชั่นอันดับต้นๆของโลก PRADA กับรุ่น PR10XS สีแดงแรงฤทธิ์เหมาะกับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี พร้อมด้วยดีไซน์แว่นที่ทันสมัย ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ไม่ควรพลาดสำหรับปีใหม่จีนนี้


วันศุกร์

การผสมผสานระหว่างรูปทรงคลาสสิคที่ยังคงความทันสมัย พร้อมด้วยลวดลายที่งดงามจากแบรนด์ Masunaga กับแว่นรุ่น Bay Bridge ที่ดูมีสไตล์ และเหมาะกับช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้ ด้วยเลนส์ไล่สีชมพูเข้มที่จะช่วยเสริมในเรื่องการเงินของคุณได้อีกด้วย นอกจากนี้จะช่วยสร้างสไตล์ของคุณให้ดูสนุกสนานมากยิ่งขึ้น


วันเสาร์

สำหรับคนเกิดวันนี้สีที่ช่วยเสริมดวงของคุณได้ดีที่สุด คือ สีฟ้า บ่งบอกความเรียบง่าย ดูสบายตา ช่วยเสริมเรื่องดวงสุขภาพของคุณให้แข็งแรงได้ตลอดทั้งปี โดยแว่นที่ควรติดตัวเป็นประจำควรมีสีฟ้าเสริมอยู่ด้วย ทางเรามีแว่น TVR Series 3 กรอบสี Olive Crystal เลนส์สีฟ้าสะดุดตา ที่จะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ให้เท่ไม่เหมือนใครได้ยิ่งขึ้น


วันอาทิตย์

มาถึงวันสุดท้ายของสัปดาห์กับสีที่ช่วยเสริมดวงให้สตรองมากยิ่งขึ้นคงต้องยกให้กับ สีดำ สีอมตะตลอดกาล ทางเราขอแนะนำ Chrome Hearts รุ่น Daffadldo ทรงคลาสสิคที่ประดับด้วย Motif สีทองสุดหรูที่ยังสมารถแมทช์กับชุดตรุษจีนให้ดูโดดเด่นขึ้นไปในอีกระดับ

bottom of page