เผยคอลเลคชั่นใหม่ THE SPRING/SUMMER 2020 จากแบรนด์ผู้ดีอังกฤษ BURBERRY
top of page

เผยคอลเลคชั่นใหม่ THE SPRING/SUMMER 2020 จากแบรนด์ผู้ดีอังกฤษ BURBERRY



ตามคำเรียกร้องของแฟชั่นนิส Burberry เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ ต้อนรับ Spring / Summer 2020

แบรนด์ระดับตำนานที่คงความเป็นผู้ดีชาวอังกฤษ โดยคอลเลคชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจภาพพิมพ์และกราฟิกรูปสัตว์อย่างม้าลาย กับแนวความคิดการนำสัตว์กลับมามีชีวิตอีกครั้งผ่านลวดลายที่คุ้นเคย หรือขนนกที่พลิ้วไหวมาประดับเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้ แต่ยังคงเอกลักษณ์ของแบรนด์ด้วย เฉดสีเสื้อผ้าอย่าง "สีเบจ" แฝงด้วยความสนุกสนานกับเสื้อผ้าสีสันมากยิ่งขึ้นกับสีเทา หรือสีฟ้า สีดำที่ตัดกับขาวได้อย่างลงตัว




โดยครั้งนี้ที่น่าตื่นตาตื่นใจ เป็นที่พูดถึงกันอย่างมาก เพราะได้นางแบบและนายแบบชั้นนำของวงการมาถ่ายแบบ ทั้ง Bella Hadid, Gigi Hadid, Kendall ที่ทั่วโลกรู้จักกันร่วมด้วยนางแบบนายแบบแนวหน้าของวงการ อย่าง Benji Arvay, He Cong, Freja Beha Erichsen, Nozomu Ito และ Reece Nelson



เสื้อผ้าที่ประณีต การออกแบบด้วยความพิถีพิถัน หลักจากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2020 ทั้งของสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีก็ต้องมี เทรนช์โค้ท ที่เป็นอัตลักษณ์ Burberry ที่คงเสน่ห์ของวัฒนธรรมของอังกฤษ รวมถึงคุณภาพการตัดเย็บแบบเทเลอร์ที่ทำได้ยาก หรือแว่นตารุ่นใหม่ที่คงสีคลาสสิคดูแปลกใหม่ด้วยรูปทรง รวมไปถึงกระเป๋ารุ่นตำนานอย่าง TB Bag และ Lola ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากผู้ก่อตั้งแบรนด์ Thomas Burberry เช่นเดียวกันกับกระเป๋า Pocket Bag นั้นเอง



bottom of page