เฉลิมฉลองงานแว่นตาที่ใหญ่ที่สุดในโลกและต่อยอดความสำเร็จไปกับงาน Celebrate Salon mondial de l’optique
top of page

เฉลิมฉลองงานแว่นตาที่ใหญ่ที่สุดในโลกและต่อยอดความสำเร็จไปกับงาน Celebrate Salon mondial de l’optique


แว่นตายังคงเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่มีส่วนช่วยในชีวิตประจำวัน เพื่อเพิ่มความมั่นใจไปพร้อม ๆ กับกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างโดดเด่น ร้านแว่นตา Waltz ร้านแว่นตาที่รวบรวมแว่นตางานฝีมือไปจนถึงแบรนด์แฟชั่นระดับโลก ได้คัดสรรไว้ที่ร้านแว่นตา Waltz อย่างครบครัน และเฉลิมฉลองไปกับความสำเร็จกับงานแว่นตาที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่างงาน SILMO d’Or Awards ที่จัดขึ้นทุกปี ณ ประเทศฝรั่งเศส เพื่อยกย่องความสำเร็จให้กับผู้ผลิตให้พัฒนาและผลิตแว่นตาเพื่อตอบโจทย์ทุกคนที่สวมใส่ให้เบาสบายได้สัมผัสความเป็นตัวตนของแบรนด์

โดยงาน Celebrate Salon mondial de l’optique จะมีการจัดในวันที่ 6-16 ตุลาคม 2566 ณ ร้านแว่นตา Waltz เพื่อตอกย้ำการเลือกสรรแว่นตาที่มีวัสดุคุณภาพสูงและเป็นงานฝีมืออย่างแท้จริง

 

จากแบรนด์แว่นตาแห่งยุคสมัยสู่แบรนด์แว่นตาระดับโลกด้วยงานฝีมือจากแนวคิดด้วยความพิถีพิถันและประณีต เอกลักษณ์ที่จะต้องมนตร์สะกดให้พร้อมมาสัมผัสกับนวัตกรรมที่เป็นเอกลักษณ์แห่งยุคสมัยกับงาน Celebrate Salon mondial de l’optique ในครั้งนี้


Promotion Detail - Celebrate Salon mondial de l’optique

งานที่รวบรวมแว่นตาแบรนด์ดังต่าง ๆ ด้วยวัสดุคุณภาพสูงและแรงบันดาลใจที่พร้อมเผยโฉมความคลาสสิกและทันสมัยด้วยไลฟ์สไตล์ที่โฉบเฉี่ยว นำมาจัดแสดงที่ WALTZ ทั้ง 5 สาขา ในวันที่ 6-16 ตุลาคม 2566 โดยภายในงานจะได้พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษจากสินค้าในแบรนด์ต่าง ๆ ที่ได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 50% และลูกค้าสมาชิกจะได้รับสิทธิพิเศษของส่วนลดสูงสุดกว่า 60 % จากราคาปกติ โอกาสดี ๆ ที่ทุกท่านไม่ควรพลาดกับงานนี้


และพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อกรอบแว่นพร้อมเลนส์รุ่นใดก็ได้ภายในงาน ลดสุดคุ้มเพิ่มอีก 5 %

ร่วมชมแว่นตาที่พร้อมเผยโฉมความคลาสสิกและบ่งบอกความเป็นตัวคุณได้ที่ร้านแว่นตา Waltz ร้านแว่นตาที่จำหน่ายแว่นตาคุณภาพสูงที่คัดสรรมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ ทั้ง 5 สาขาได้แล้ววันนี้

Siam Paragon | Crystal Park | K Village | The ICONSIAM | Crystal SB Ratchapruek





bottom of page