ฟื้นฟูกรอบแว่นพลาสติกเก่า...ให้กลับมาดูใหม่อีกครั้ง
top of page

ฟื้นฟูกรอบแว่นพลาสติกเก่า...ให้กลับมาดูใหม่อีกครั้ง


ฟื้นฟูกรอบแว่นพลาสติกเก่า...ให้กลับมาดูใหม่อีกครั้ง

กรอบแว่นตา Acetate และ Celluloid เมื่อใช้ไปนานๆ ก็จะพบกับปัญหาความเงางามของเนื้อพลาสติกที่ไม่เงางามเหมือนเดิม เนื่องจากโดนเหงื่อ ครีม โลชั่น หรือ สารเคมีต่างๆทั้งบนใบหน้า และ หลังหู โดยทุกชิ้นส่วนของแว่นตาที่สัมผัสกับผิวหนังก็จะมีความด้านของเนื้อพลาสติกเกิดขึ้นโดยเห็นได้ชัดกว่าจุดอื่นๆ นั้นก็เพราะการเสียดสีในการสวมใส่ที่เกิดขึ้นนั่นเอง ยังไม่นับรวมถึงแว่นตาเก่าเก็บ หรือ แว่นวินเทจที่ผลิตมานานจนอายุของพลาสติกเริ่มเสื่อมไปแล้ว โดยร้าน WALTZ จะมาแนะนำครีมชนิดพิเศษที่ช่วยฟื้นฟูแว่นตาเก่าให้กลับมาสวยงามเหมือนใหม่อีกครั้ง

ด้วยความพิเศษของครีมขัดแว่นตาที่ทางร้านได้ทดลองร่วมกับโรงงานในญี่ปุ่นเพื่อแก้ปัญหาเรื่องความไม่เงางามของวัสดุพลาสติก โดยเน้นการใช้งานที่ง่าย สะดวก และ เกิดความเสียหายกับแว่นตาน้อยที่สุดจึงเป็นที่มาของครีมที่มีส่วนผสมพิเศษ ขัด และ เคลือบเงาไปในตัว โดยส่วนประกอบหลักๆของครีมก็คือ ผงขัดที่มีความละเอียดระดับไมครอน และ สารเคลือบเงาที่ผสมอยู่ในครีม โดยยังคงรักษาพื้นผิวของวัสดุ ให้มีเงางามกลับมาสวยงามอีกครั้ง นอกจากนี้ยังช่วยลบรอยขีดข่วนเล็กๆน้อยๆ บนพื้นผิววัสดุอีกด้วย

ขั้นตอนในการทำความสะอาดก็ง่ายแสนง่าย โดยการใช้งานเพียงนำครีมทาที่ตัวแว่นเพียงเล็กน้อย และ ใช้ผ้าไมโครไฟเบอร์เช็ดเหมือนเช็ดทำความสะอาดทั่วไป ตัวเนื้อครีม และ ผงขัดจะไปทำปฏิกิริยากับพลาสติก ช่วยให้เงางามขึ้นทันที ดั่งในภาพโดยไม่เปลืองแรง และ เมื่อเช็ดจนครีมหมดแล้วตัวแว่นก็จะมีความเงางามอย่างเห็นได้ชัด และ ลื่นขึ้นจนคุณสัมผัสได้


ร้าน WALTZ มีบริการ Service สำหรับลูกค้าที่ซื้อแว่นตากับทางร้าน และ อยากให้แว่นตากลับมาเงางามอีกครั้ง โดยผ่านการทำความสะอาดกับช่างผู้เชี่ยวชาญของทางร้านที่มีประสบการณ์มากกว่า 7 ปี ความพิเศษ และ ดูแลหลังการขายดีๆแบบนี้มีเฉพาะที่ร้าน WALTZ เท่านั้น




bottom of page