ตรวจวัดสายตาได้อย่างแม่นยำ ครบ จบ ในการวัดเพียงแค่ครั้งเดียว ด้วย DNEye Scanner เทคโนโลยีที่ดีที่สุด
top of page

ตรวจวัดสายตาได้อย่างแม่นยำ ครบ จบ ในการวัดเพียงแค่ครั้งเดียว ด้วย DNEye Scanner เทคโนโลยีที่ดีที่สุด


การมองเห็นที่คมชัดคือเรื่องที่สำคัญ ทุกค่าที่ได้จากการตรวจวัดดวงตาล้วนมีความหมาย เทคโนโลยีล่าสุดจาก rodenstock ที่สามารถตรวจวัดสายตาได้อย่างแม่นยำ ครบ จบ ในการวัดเพียงแค่ครั้งเดียว

DNEye Scanner เทคโนโลยีที่ดีที่สุดจาก Rodenstock เครื่องมือตรวจวัดสายตาเฉพาะบุคคลที่มีความแม่นยำสูง โดยใช้เทคโนโลยีขั้นสูงอย่าง Wave front ในการตรวจวัดและแสดงผลออกมา โดย DNEye สามารถหาค่าความเบี่ยงเบนระดับต่ำที่ทำให้เกิดความผิดปกติ (Low order aberration) คือ สายตาสั้น ยาว และเอียง และสามารถวัดความเบี่ยงเบนในระดับสูง (High order aberration) คือความผิดปกติของดวงตาที่อยู่ในระดับที่ระเอียดยิ่งขึ้น ที่เครื่องมือวัดสายตาที่มีอยู่ในปัจจุบันไม่สามารถวัดได้ โดยจะคำนวณจากขนาดของรูม่านตา(pupil) ที่เปลี่ยนไปในทุกสภาวะการมองและทุกสภาะแสง ทำให้ได้ข้อมูลที่แม่นยำและสามารถนำมาคำนวณเพื่อนำไปใช้ในการผลิตเลนส์ของ Rodenstock เพื่อให้การมองเห็นที่คมชัดที่สุดในทุกระยะและทุก. สภาวะแสง และเป็นแว่นตาเฉพาะบุคคลอย่างแท้จริง



ความสามารถของ DNEye scanner

1. Aberrometry วัดค่าสายตาสั้น ยาว เอียง(Low order aberration) และความเบี่ยงเบนระดับสูง (High order aberration)

2. topography สามารถวัดสภาพความโค้งของกระจกตาและสร้างแผนผังจำลองอย่างละเอียด และแม่นยำ

3. Tonometry สามารถวัดความดันลูกตาแบบ non-contact tonometry โดยใช้ลมเป่า ซึ่งไม่ต้องใช้ยาชาและไม่สัมผัสดวงตาโดยนำความหนาของกระจกตามาคำนวณร่วมด้วย

4.Pachymetry ใช้ในการประเมินความหนาของกระจกตา และมุมระบายน้ำตาส่วนหน้า

5. Pupillometry สามารถวัดขนาดรูม่านตาในสภาวะแสงต่างๆ ทั้งขณะมองไกลและมองใกล้ เป็นประโยชน์ต่อการผลิตเลนส์สำหรับผู้ที่มีปัญหาการมองเห็นในตอนกลางคืน

6. Opacity สามารถประเมินความสมบูรณ์ของตัวกลางทางเดินของแสงภายในตา



โดยค่าทั้งหมดที่ได้รับการตรวจจาก DNEye scanner จะถูกส่งข้อมูลไปยัง rodenstock เพื่อใช้ในการคำนวณเพื่อนำมาผลิตเลนส์สายตาให้เข้ากับสรีระดวงตาของคุณอย่างแท้จริง เพื่อมอบประสบการณ์การมองเห็นที่ดีที่สุดให้กับคุณ ได้ภาพคมชัดขึ้น92% ,แยกแยะความเข้มของสีได้ดีขึ้น82%,ใช้เวลาในการปรับตัวน้อยลง 87%,มองเห็นในเวลากลางคืนได้ดีขึ้น80% และรู้สึกสบายตาขึ้น 88%


DNEye เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการใส่แว่นที่มีความคมชัดมากขึ้น สบายตามากขึ้น ใช้ระยะในการปรับตัวน้อยลง และสามารถใช้แว่นได้ทั้งกลางวันและกลางคืนโดนที่ความคมชัดไม่เปลี่ยน

bottom of page