การเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 10 ปี กับ TVR®504X ที่รังสรรค์ลวดลายสุดพิเศษเป็นระยะเวลาถึง 1 ปี
top of page

การเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 10 ปี กับ TVR®504X ที่รังสรรค์ลวดลายสุดพิเศษเป็นระยะเวลาถึง 1 ปี

ยังคงความเป็นอุตสาหกรรมแว่นตาวินเทจและคลาสสิกตามแบบฉบับของงานฝีมือจากจังหวัดฟุกุอิ ประเทศญี่ปุ่น หรือ เมืองของแว่นตา ที่ครองใจคนทุกยุคสมัยได้อย่างลงตัวกับ “TVR®504X, the new X SERIES” ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการรังสรรค์แว่นตาในคอลเลกชันล่าสุดอย่าง The All-New TVR®504 2023 Edition และต่อยอดความสำเร็จเนื่องในโอกาสการเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี ของทางแบรนด์จนกลายเป็นคอลเลกชัน TVR®504X, the new X SERIES ที่ยังคงตัวตนความวินเทจและคลาสสิกได้อย่างลงตัวจากวัสดุ Japanese Zylonite ขนาด 8 mm. เพื่อเสริมความแข็งแรงของตัวแว่นตาและประดับด้วยลวดลายอันทรงคุณค่าที่พร้อมเผยความพิเศษในคอลเลกชันนี้เช่นกัน



TVR®504X, the new X SERIES ได้รับแรงบันดาลใจจากการฟื้นคืนชีพในยุคทองของสไตล์เรโทร (Retro) ของประเทศญี่ปุ่นและผนวกกับการถือคติดั้งเดิมของแบรนด์เสมอว่า TVR จะมุ่งมั่นในการผสมผสานสุนทรียภาพใหม่เข้ากับงานฝีมือคุณภาพสูงในระดับชั้นครูให้ได้ดีที่สุด


TVR®504X ใช้โลหะไทเทเนียมภายในกรอบแว่นด้วยการดีไซน์รูปแบบที่เป็นทรง JD Style ในยุคปี 1940 โดยนำมาปรับรูปทรงแบบหน้าแว่นแบบคลาสสิกไว้ในดีไซน์ของบานพับ (seven barrel) เพื่อเสริมความแข็งแรงและทนทานมากยิ่งขึ้น ด้วยความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์มาพัฒนาและปรับรูปแบบใหม่

ให้แลดูมีมิติมากยิ่งขึ้น



ความพิเศษของคอลเลกชันนี้คือการเลือกใช้หมุดหน้าแว่น Sun Platinum Metal (SPM) เคลือบสีทอง ช่วยเสริมภาพลักษณ์ของแว่นตาให้ยกระดับความหรูหราและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากยิ่งขึ้น


และอีกหนึ่งไฮไลท์ของคอลเลกชันนี้คือการใช้ Metal Core แบบเดียวกับรุ่นล่าสุดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมังกรของวัด Myoshin-ji แห่งกรุงเกียวโต จากมังกรในสไตล์ Happonnirami no Ryu หรือ มังกรที่ทอดสายตาไปทั่วทุกทิศ (Dragon Gazing in All Directions) ผลงานภาพวาดอันโด่งดังจากศิลปินจิตรกรชาวญี่ปุ่นอย่าง Kano Tan’yu ที่สร้างผลงาน เช่น Dragon of Clouds และ Landscape in Moonlight.



สำหรับคอลเลกชัน TVR®504X นั้นจะมีทั้งหมด 4 สี อาทิ Classic Black , Clear Crystal และสีใหม่อีก 2 สี ได้แก่ Champagne Gold และ Smoke Brown Champagne ขนาด 47mm. และ 49 mm.

เพื่อโอบรับสรีระศีรษะได้อย่างดีเยี่ยม


WALTZ ได้รับเกียรติเป็นร้านตัวแทนจำหน่ายคอลเลกชัน TVR®504X ที่มีเพียงไม่กี่ร้านในประเทศและร้าน WALTZ ยังมีคอลเลกชันอันหลากหลายที่สุดให้คุณได้เลือกกว่า 1,000 แบบที่หรูหราและตอกย้ำไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น วัสดุทองคำแท้ที่ให้คุณได้สัมผัสมากที่สุด⁠ สามารถเลือกชมสินค้าคอลเลกชัน TVR®504X, the new X SERIES ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน WALTZ ทั้ง 5 สาขา

Siam Paragon | Crystal Park | K Village | The ICONSIAM | Crystal SB Ratchapruek




bottom of page