WINTER LOOK STYLE 5 Item ที่ไม่ควรพลาด
top of page

WINTER LOOK STYLE 5 Item ที่ไม่ควรพลาด


WINTER LOOK STYLE 5 Item ที่ไม่ควรพลาด

มาอัพเดทแฟชั่นลุคในช่วงฤดูหนาวนี้ด้วย 5 ไอเทมยอดนิยมที่สายแฟชั่นไม่ควรพลาดพร้อมกับการจับคู่กับแว่นกันแดดในแต่ละแบรนด์ แต่ละรุ่นที่ทางร้านได้คัดเลือกมาเป็นไอเดียไว้ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้จับคู่กันอย่างสนุกสนานให้เหมาะกับฤดูหนาวซึ่งเป็นฤดูเดียวที่แต่งตัวกันได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องกลัวร้อน โดยไอเทมเด็ดแต่ละอย่างควรมีติดตู้เอาไว้หยิบมาสวมใส่ได้ทุกเมื่อ เพราะไม่ใช่ฤดูแค่นั้นที่เปลี่ยนแปลง แต่เทรนด์แฟชั่นก็เปลี่ยนไปมีไอเทมเด็ดอันไหนที่ต้องหามาใส่กันบ้างลองไปดูเป็นไอเดียกันได้เลย

LEATHER JACKET

สร้างลุคเท่ๆด้วยแจ็คเก็ตหนังที่ช่วยให้คุณดูดีได้แบบไม่ต้องเยอะ โดยแจ็คเก็ตหนังเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่จับมา Mix & Match คู่กับอะไรก็ดูดีไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด กางเกงยีนส์ รองเท้าหนัง หรือ กางเกงแสล็คก็เท่ได้ไม่ซ้ำใคร โดยแจ็คเก็ตหนังก็มีแบบหลากหลายสไตล์ไม่ว่าจะเป็นแนว Biker แจ็คเก็ตหนังสูท หรือ แบบคลาสสิค โดยทางร้านได้เลือกแว่นตาสุดคลาสสิคที่ใส่แล้วเข้ากับแจ็คเก็ตหนังสุดๆอย่าง DITA Grand Evo-one มาเป็นตัวช่วยเสริมลุคให้คุณได้โดดเด่นขึ้นไปอีก


TURTLE NECK

ปรับเปลี่ยนสไตล์ด้วยเสื้อคอเต่าไอเท็มเดียวที่แต่งได้ทุกสไตล์ ช่วยปรับเปลี่ยนลุคให้คุณได้อย่างง่ายดายแอบมีความฮิปสเตอร์แบบเบาๆ และ ช่วยอำพรางหุ่นของคุณได้เป็นอย่างดี โดยเสื้อคอเต่ามีเคล็ดลับอยู่ที่เนื้อผ้าที่หลากหลาย ซึ่งแต่ละแบบก็ช่วยให้คุณดูดีได้แตกต่างกันรวมถึงแพทเทิร์นของแต่ละแบรนด์ที่ออกแบบมาได้ไม่ซ้ำกัน รวมถึงสี และ ลวดลายของเสื้อก็ช่วยเสริมลุคของคุณให้โดดเด่นได้ไม่น้อย โดยแว่นตาที่เราเลือกมาสำหรับเสื้อคอเต่าก็คือ Jacques Marie Mage Scarpa ที่เรียบง่าย แต่มีคาแร๊คเตอร์เฉพาะตัวด้วยดีไซน์ และ สีของเลนส์อันโดดเด่น เมื่อใส่คู่กับเสื้อคอเต่าแล้วดูมีสไตล์ไม่น้อยเลยทีเดียว


SWEATER

มาแต่ง Winter Look ง่ายๆ ด้วยเสื้อสเวตเตอร์ตัวเก่งที่เก็บไว้ในตู้ตัวเดียวเอาอยู่ โดยเสื้อสเวตเตอร์นอกจากจะช่วยกันหนาวแล้วยังจับมา Mix & Match กับอะไรก็ง่าย แค่เสื้อสเวตเตอร์เก๋ๆ เท่ๆ สักตัวก็เอาอยู่แค่สวมทับเสื้อข้างในก็ดูดีได้เลย มาเติมเต็ม Winter Look อีกชิ้นด้วยไอเทมที่จำเป็นต้องมีอย่างแว่นกันแดด เพราะอากาศหนาวรังสี UV จะยิ่งเข้มกว่าปกติทำให้ดวงตาเราได้รับผลกระทบเต็มๆ โดยทางร้านลองจับคู่แบบเรียบหรูง่ายๆด้วยเสื้อสเวตเตอร์ พร้อมแว่นกันแดด TB-917 จากแบรนด์ Thome Browne ที่มีความน้อยแต่มากไว้ในแบรนด์เดียวกัน


HAT

HAT หมวกก็จัดว่าเป็นไอเทมชิ้นใหม่มาแรงไม่แพ้ไอเทมอื่นๆ สำหรับฤดูหนาว ไม่ว่าจะเป็นหมวกปีกกว้าง หมวกไหมพรม หรือ หมวกแก๊ปที่มีดีไซน์เฉพาะในช่วงฤดูหนาว จับคู่ใส่กับเสื้อกันหนาวคูลๆสักชิ้น และ แว่นกันแดดอีกอันก็ช่วยสร้างลุคของคุณขึ้นมาได้อย่างโดดเด่น โดย Lindberg Sun 8311 จัดเป็นอีกไอเทมเด็ดที่ทางร้านแนะนำสำหรับสาวๆด้วยแว่นกันแดดทรง Cat Eye สุดเปรี้ยวที่มีน้ำหนักเบา และ เลนส์ที่มีคุณสมบัติกันแดดยอดเยี่ยมเหมาะสำหรับสวมใส่ไปทุกที่ในฤดูหนาวนี้


SCARF

ผ้าพันคอเป็นแฟชั่นที่อยู่มาหลายยุคหลายสมัย และ ในปัจจุบันหลายๆแบรนด์เริ่มทำผ้าพันคอในแบบที่หลากหลายมากขึ้นรวมถึงเนื้อผ้าที่แตกต่างกันโดยยังเน้นความเบาสบาย และ ดีไซน์ลวดลายที่สวยงามเป็นหลัก ซึ่งผ้าพันคอถือเป็นไอเทมสารพัดประโยชน์นอกจากจะช่วยให้อบอุ่นแล้วยังสามารถเสริมลุคการแต่งตัวที่แสนธรรมดาให้ดูโดดเด่น และ มีสไตล์ขึ้นมาได้เพียงเลือกเนื้อผ้า และ สีของผ้าพันคอให้เหมาะสม นอกจากนี้หากจะมองหาแว่นกันแดดสักอันมา Mix & Match กับผ้าพันคอก็ทำได้ไม่ยาก โดยทางร้านเลือกผ้าพันคอจากแบรนด์ Burberry จับคู่กับแว่นกันแดด Dita Mach six ซึ่งทั้งลวดลายของผ้า และ ความหรูหราของกรอบแว่น เมื่อจับคู่กันแล้วช่วยเสริมความโดดเด่นสำหรับ Winter Look ในเซ็ทนี้ได้ดีที่สุด







bottom of page