7 แบรนด์แว่น รับซัมเมอร์ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด
top of page

7 แบรนด์แว่น รับซัมเมอร์ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด



เติมเต็มความมีชีวิตชีวาด้วยแว่นกันแดดสีสันสดใส ด้วยแว่น 7 แบรนด์คุณภาพที่ WALTZ ได้เลือกมาให้คุณ โดยได้ไอเดียจากการใช้ชีวิตของคนในปัจจุบันที่ชื่นชอบโปรดักที่ไม่เหมือนใคร เพื่อสะท้อนความเป็นตัวตนออกมาจากสิ่งที่ใช้ พบแว่นดีไซน์โดดเด่นจากแบรนด์ชั้นนำกันได้เลย



1. MYKITA

เริ่มต้นกับแบรนด์ที่สาวๆ จนไปถึงหนุ่มๆ หลายท่านชื่นชอบกับ MYKITA แบรนด์แว่นสุดล้ำจากประเทศเยอรมัน ที่ในซัมเมอร์นี้จะมาเผยโฉมทรงที่ล้ำสมัยบวกกับการออกแบบที่เรียบง่าย ผลิตด้วยความประณีต ดีไซน์ที่เปรียบเสมือนศิลปะชิ้นเอก ผสมผสานกับเทคโนโลยีอันเป็นหัวใจของแบรนด์แว่นตาระดับโลกจากเบอร์ลิน ซัมเมอร์นี้ขอแนะนำคอลเลคชั่นจาก HELMUT LANG ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก THE ICONIC AVIATOR SILHOUETTE ช่วยคุณเติมเต็มสีสันและความสนุกสนานได้ในช่วงนี้แบบไม่ซ้ำใคร


2, LINDBERG

แบรนด์ที่คนทั่วโลกคุ้นเคย และรู้จักกันเป็นอย่างดีกับแบรนด์ LINDBERG ที่สวมใส่สบายที่สุด ด้วยนวัตกรรมการผลิต กับวัสดุที่ได้ออกแบบมาเป็นพิเศษ โดยในช่วงนี้สาวๆหลายท่าน รวมไปถึงคุณผู้ชายทั้งหลายคงมองหาแว่นกันแดดจาก LINDBERG sun titanium โดยเฉพาะรุ่น 8318 ที่ผสมผสานเทคโนโลยีการผลิตและวัสดุที่ล้ำสมัยกับรูปทรงแคทอายแบบผู้ดี ช่วยเสริมความโดดเด่นให้กับใบหน้าของผู้สวมใส่ พร้อมเลนส์กันแดดคุณภาพสูงที่จะช่วยให้คุณสนุกได้อย่างเต็มที่ในหน้าร้อนนี้


3. FRANK CUSTOM

เมื่อพูดถึงประเทศที่ขึ้นชื่อในเรื่องแฟชั่น ‘ประเทศเกาหลี’ คงเป็นประเทศอันดับต้นๆที่หลายคนนึกถึง โดยเฉพาะเรื่องสไตล์สดใสเหมาะสำหรับฤดูร้อนของเรา และแว่นตา ก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ทางเกาหลีก็โดดเด่นไม่แพ้ใคร แล้วต้องยกให้แบรนด์ Frank Custom ที่ดีไซน์ได้อย่างมีเอกลักษณ์ กับสไตล์ที่น่าจดจำ โดยคอลเลคชั่นที่เรียกว่า must have itmes ของสาวๆเกาหลีหลายท่าน ต้องยกให้กับ Miranda (FS1052-FS1053) แว่นทรงแคทอายที่ไม่ดูแรงจนเกินไป สามารถสวมใส่ได้ตลอดทั้งปีเลย


4. MASUNAGA

อีกหนึ่งแบรนด์แว่นอันดับต้นๆของประเทศญี่ปุ่นที่ได้ขึ้นชื่อว่า เป็นประเทศที่ผลิตแว่นตาได้ดีที่สุดในโลก โดย Masunaga ในปัจจุบันได้รับความสนใจในวงการแฟชั่นเป็นอย่างมาก เพราะ ทางแบรนด์เคยได้ร่วมออกแบบกับดีไซเนอร์ระดับโลกอย่าง Kenzo Takada โดยรุ่น Sedna นั้นได้รับความนิยมจากสาวๆเป็นอย่างมาก ด้วยรูปทรงที่ไม่เหมือนใคร กับสีสันอันโดดเด่นเหมาะกับเทศกาลนี้


5. CHROME HEARTS

อีกหนึ่งแบรนด์เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวาง กับแบรนด์ Chrome Hearts ที่ขึ้นชื่อในเรื่องเครื่องหนัง และ เครื่องประดับเงิน พร้อมดีไซน์ที่สวยงาม มีความปราณีต และใช้วัตถุดิบระดับสูงจนเป็นที่ยอมรับจากทั้งดีไซเนอร์แถวหน้า และเหล่าแฟชั่นทั่วโลก ในตอนนี้ทางแบรนด์ได้ร่วมมือกับนางแบบระดับโลกกับการดีไซน์แว่นกันแดดคอลเลคชั่นใหม่ “Chrome Hearts x Bella Hadid Sunglasses” ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว นอกจากเป็นแบรนด์เอ็กคลูซีฟทางเราจึงขอแนะนำให้ลูกค้าทุกท่านที่สนใจมาดูได้ที่ร้าน WALTZ ทุกสาขา


6. GUCCI

อีกหนึ่งแบรนด์แฟชั่นระดับโลกที่ไม่มีใครรู้จักกับ Gucci แบรนด์สัญชาติอิตาลี ที่สาวๆทั้งหลายต้องอยากมีกระเป๋าของแบรนด์นี้สักใบ นอกจากนี้ยังมีน้ำหอม นาฬิกา รวมไปถึง “แว่น” ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยการออกแบบที่โดดเด่นในการนำลายอัตลักษณ์ของแบรนด์ อย่างโลโก้และสี ที่เป็นสีหลักของแบรนด์ (สีแดง สีเขียว) มาดีไซน์ได้อย่างน่าสนใจ โดยปีนี้ทางเราได้นำรุ่น “Dummy” เข้ามา เป็นแว่นกันแดดขนาด Oversize ที่มาพร้อมกับโลโก้แบรนด์ เครื่องประดับที่ช่วยเพิ่มลูกเล่นของแว่นตาให้ไม่เหมือนใคร ซึ่งสามารถถอดหรือใส่กับแว่นตาได้ เหมือนมีสองลุคได้ทันที! ถือเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ห้ามพลาดเด็ดขาด


7. CARTIER

แบรนด์เครื่องประดับและนาฬิการะดับโลกที่มีมาอย่างยาวนานกว่า 173 ปี CARTIER ยังโด่งดังในเรื่องแว่นตาที่ได้นำความคลาสสิคที่อยู่เหนือกาลเวลามาผสานความทันสมัยได้อย่างงดงาม โดยในช่วงนี้ขอแนะนำแว่นกันแดดทรงกลมอย่างรุ่น 0156S ที่ขาแว่นได้ออกแบบมาให้มีตัว "C" โลโก้ของแบรนด์ที่ออกแบบมาอย่างประณีต ดูสวยสง่างาม เหมาะสำหรับในทุกโอกาส

bottom of page