WALTZ รวบรวม 5 แบรนด์แว่นตาที่น่าสนใจในปี 2021 นี้
top of page

WALTZ รวบรวม 5 แบรนด์แว่นตาที่น่าสนใจในปี 2021 นี้



เข้าสู่ฤดูกาลที่ทุกคนไม่ควรพลาดกับงาน Mid Year Sale ที่หลายท่านรอคอย พบแว่นคุณภาพชั้นนำกับดีไซน์ที่โดดเด่นกับโปรโมชั่นพิเศษที่ทาง WALTZ ได้ขอรวบรวม 5 แบรนด์แว่นตาที่น่าสนใจในปี 2021 นี้


Gucci

แบรนด์แฟชั่นระดับระดับโลกจากประเทศอิตาลี ที่ทุกคนต้องนึกถึงกับ Logo Double G ที่ถือเป็นดีไซน์ไอคอนของแบรนด์ ที่ทุกท่านจะได้เห็นบนแว่นตาจาก Gucci ที่มักประดับ Logo ของแบรนด์อยู่บนกรอบที่มีดีไซน์แปลกตากับรูปทรงเรขาคณิตที่นำมาปรับใหม่ให้ดูทันสมัยแต่ยังเต็มไปด้วยเสน่ห์ของ Gucci ที่ยังคงความหรูหราแม้ยุคสมัยจะเปลี่ยนไปนานขนาดไหนก็ตาม พบคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดก่อนใครได้ที่งานนี้!



MYKITA

แบรนด์แว่นสุดล้ำจากกรุงเบอร์ลินของเยอรมัน ที่เน้นการผลิตที่ผสานความประณีตและศิลปะเข้ากับเทคโนโลยีสุดทันสมัย จนได้แว่นที่ดูเรียบเท่แต่อันแน่นไปด้วยพลังของรูปทรง เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่มีสีสันของคนยุคใหม่ที่ชื่นชอบความไม่เหมือนใคร พบแว่นดีไซน์ไม่ธรรมดากับวัสดุสุดบางเบากับราคาสุดพิเศษได้ที่ WALTZ



PRADA

แบรนด์หรูจากอิตาลี ที่สินค้าทุกอย่างภายในแบรนด์มีความเป็นเลิศ โดยเฉพาะ “แว่น” ที่ได้ผสมผสานแนวความคิดที่สามารถสใช้งานได้จริงผสานกับดีไซน์อันหรูหราคลาสสิคที่สืบสานมาเป็นเวลายาวนานได้อย่างพอเหมาะ นอกจากนี้ Prada ได้คำนึงถึงคุณผู้ชายจึงได้ออกคอลเลคชั่น “Linea Rossa” กับดีไซน์สปอร์ตคลาสสิคกับคุณภาพชั้นยอดที่เหมาะกับทุกสภาพอากาศ สำหรับใครที่อยากมีแบรนด์นี้ไว้ครอบครอง แว่นตา ถือเป็นตัวเลือกอันดับแรกๆที่คุณสามารถเอื้อมถึงได้งานพร้อมสามารถใส่ได้ตลอดกาล



THOM BROWNE

แบรนด์สุภาพบุรุษที่ขึ้นชื่อในเรื่องความเรียบหรูแต่ในทุกองค์ประกอบมีดีเทลที่น่าจับตามอง อย่าง “แว่น” ที่แม้ทรงดูเรียบง่ายแต่ทุกตัวประดับด้วยหมุดซิกเนเจอร์สีน้ำเงิน ขาวและแดงของทอม บราวน์ซึ่งต้องมีสอดแทรกเข้าไปอยู่ในแว่นทุกตัว และในปีนี้ทางแบรนด์ได้ออกแว่นดีไซน์ใหม่ที่ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับวัยรุ่นหนุ่มสาวที่ชื่นชอบสไตล์คลาสสิคทุกคน



FENDI

หนึ่งในแบรนด์แฟชั่นที่มีประวัติยาวนานของอิตาลี โดยแว่นจาก Fendi ทุกตัวเต็มเปี่ยมไปด้วยความแฟชั่นดูสไตล์ เหมาะกับวัยรุ่นที่่รักในการแต่งตัว พบรุ่นระดับตำนาน FENDI 0215 กับโปรโมชั่นสุดพิเศษในงาน WALTZ Mid Year Sale 2021

bottom of page