WALTZ - THE VINTAGE LEGACY
top of page

WALTZ - THE VINTAGE LEGACY



THE VINTAGE LEGACY

DISCOVER THE MASTER OF CRAFTSMANSHIP


กลับมาอีกครั้งกับงานที่รวบรวมสุดยอดแว่นตาแบรนด์วินเทจที่เราคัดสรรอย่างดีที่สุดมาโดยเฉพาะ เพื่อให้ทุกท่านที่หลงใหลในสเน่ห์ของแว่นสไตล์วินเทจ ได้ชื่นชมและลองสินค้ากันอย่างจุใจ กับ 4 สุดยอดแบรนด์ที่เราคัดมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ



MASUNAGA ถ้าหากพูดถึงแบรนด์แว่นที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานของประเทศญี่ปุ่น ต้องยกให้แบรนด์ MASUNAGA ที่ประวัติมาตั้งแต่ปี 1905 แว่นตาแต่ละชิ้นถูกผลิตขึ้นมาอย่างพิถีพิถัน มีขั้นตอนการผลิตกว่า 200 ขั้นตอน และ การขัดสีของ MASUNAGA ใช้เวลามากกว่าแบรนด์ไฮเอนด์ทั่วไปสองเท่า นอกจากนี้แว่นทุกตัวทำด้วยมือทั้งหมด เพื่อให้ได้แว่นที่มีเนื้อสัมผัสที่ดีเยี่ยม จนทำให้ MASUNAGA OPTICAL เป็นที่เดียวในประเทศญี่ปุ่น ที่มีโรงงานที่ดูแลกระบวนการผลิตทั้งหมด



TVR " True Vintage Revival" แบรนด์ที่ตั้งใจฟื้นฟูงานวินเทจอย่างแท้จริง โดยนำแม่พิมพ์แท้จากอดีตมาเติมเต็มรายละเอียดอย่างประณีตจนเกิดสุดยอดแบรนด์วินเทจตามเอกลักษณ์ของ True Vintage Revival TVR รังสรรค์งาน handmade ด้วยช่างญี่ปุ่นที่มากฝีมือ กับความใส่ใจที่ใส่ลงไปในแว่นทุกตัว คงความงดงามในแบบฉบับดังเดิม จนได้แว่นที่มีคุณค่ามากกว่าแค่คำว่า “แว่นตา” ทั่วไป



H. FUSION แบรนด์แว่นตาม้ามืดในวงการแว่นตาญี่ปุ่น ที่มีแนวคิดสมัยใหม่ แต่ยังคงไม่ทิ้งลวดลายความเป็นแว่นที่ผลิตในญี่ปุ่น จุดเริ่มต้นของ H-Fusion จากเมืองต้นตำรับอุตสาหกรรมแว่นตาอย่าง ฟุกุอิ บวกกับประสบการณ์ในการผลิตแว่นตามากว่า 50 ปีของ Katsuhiro Mohri ผู้ก่อตั้ง Opt Duo Inc. ทำให้ H-Fusion เป็นแบรนด์ที่รู้จักในวงกว้าง และ ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องจากดีไซน์ของแว่นตาสมัยใหม่ และ การเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพทำให้แบรนด์ H-Fusion เป็นแบรนด์แว่นญี่ปุ่นสมัยใหม่ที่มาแรงที่สุดในขณะนี้



FRANK CUSTOM งานที่หลอมหลวมประสบการณ์ชั่วชีวิตของ Frank ช่างแว่นเบอร์ต้นๆ ของเกาหลี ปัจจุบันประสบการณ์ในวงการแว่นและแฟชั่นของ Frank กว่า 40 ปีทำให้เค้าเข้าใจว่าแท้จริงแล้วผู้สวมใส่แว่นตาต้องการอะไร Frank สรรสร้างเป็นแว่นตาที่ใส่สบายและสไตล์ที่จับเอาความวินเทจอันเรียบง่าย ด้วยวัสดุส่วนผสมพิเศษ เป็นความเบา ยืดหยุ่นและแข็งแรง ที่เท่ไม่เหมือนใครภายใต้มูลค่าที่จับต้องได้

แว่นตาสไตล์วินเทจ แว่นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน แว่นตาสไตล์วินเทจนั้นสะท้อนถึงเอกลักษณ์ของช่วงเวลาอันรุ่งเรือง ความทรงจำและเรื่องราวในอดีตได้อย่างชัดเจน พร้อมให้คุณสัมผัสผลงานอันทรงคุณค่าวินเทจแท้ได้แล้วในงาน The Vintage Legacy 18 - 27 มีนาคม 2565 นี้ ที่ร้าน WALTZ สาขา K Village

bottom of page