WALTZ : THE EYE EXPERIENCE
top of page

WALTZ : THE EYE EXPERIENCE




WALTZ ผู้นำด้านสายตา กับประสบการณ์มากกว่า 40 ปี พร้อมให้คุณได้สัมผัสการมองเห็นที่แตกต่าง โดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านการวัดค่าสายตาและการตัดเลนส์โดยเครื่องมืออันละเอียดแม่นยำ พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ผสานกับการเลือกใช้เลนส์คุณภาพชั้นนำสืบทอดประสบการณ์ตรงผ่านช่างผู้เชี่ยวชาญจากรุ่นสู่รุ่น แก่สายตาคู่สำคัญ

WALTZ บริการวัดสายตาโดยนักทัศนมาตรผู้เชี่ยวชาญเรื่องสายตาโดยเฉพาะ ควบคุมมาตรฐานทั้งหมดโดยจักษุแพทย์จักษุแพทย์ นพ. สุวิช รัตนศิรินทรวุธ (ผู้ก่อตั้ง) ผู้มากประสบการณ์ ตอบโจทย์ผู้มีปัญหาสายตาและต้องการแว่นคุณภาพ โดยเริ่มตั้งแต่การวัดสายตาที่ถูกต้อง การเลือกแว่นที่เหมาะสมกับสรีระและค่าสายตา การคำนวณค่าองค์ประกอบต่างๆของแว่นเมื่ออยู่บนใบหน้า การประกอบเลนส์ที่ต้องอาศัยความแม่นยำ และการดัดแว่นให้อยู่ในตำแหน่งที่ดีและใส่สบาย สิ่งเหล่านี้ทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การทำแว่นที่ดีที่สุด

WALTZ ให้บริการวัดสายตาด้วยเทคโนโลยีการวัดสายตาเฉพาะบุคคล DNEye scanner นวัตกรรมวัดสายตาด้วยการเก็บข้อมูลกว่า 7,000 จุด สุดยอดเทคโนโลยีเพื่อการมองเห็น นวัตกรรมล่าสุดจาก Rodenstock เนื่องจากดวงตาทุกดวงล้วนมีความเฉพาะและแตกต่างกัน การนำค่าเฉพาะของดวงตามาคำนวนร่วมกับค่าสายตาและออกแบบเลนส์ที่มีความละเอียดแม่นยำสูง เครื่องวิเคราะห์ข้อมูลจำเพาะสายตาด้วยเทคโนโลยีล่าสุดจาก บริษัทชั้นนำ Rodenstock จากประเทศเยอรมัน โดยเครื่องสามารถสแกนข้อมูลแบบ Wave front และผลิตเลนส์และออกแบบเฉพาะสำหรับผู้สวมใส่ จึงทำให้ผู้สวมใส่มีวิสัยทัศน์การมองที่ดีขึ้น โดยออกแบบเครื่องมือที่สามารถวัดและรวบรวมทุกข้อมูลเฉพาะบุคคลที่จำเป็นสำหรับการออกแบบเลนส์ไว้ในเครื่องมือเดียวได้แก่

- Aberrometry สำหรับวัดค่าสายตาสั้น ยาว เอียง และความเบี่ยงเบนระดับสูง(high order aberration) ซึ่งเป็นความผิดปกติทางสายตา

- Topography สำหรับวัดความโค้งของกระจกตาและสร้างแผนผังจำลองอย่างละเอียด

- Pachymetry สำหรับประเมินความหนาของกระจกตาและมุมระบายน้ำในตา

- Tonometry สำหรับวัดความดันตาโดยใช้วิธีลมเป่าซึ่งไม่จำเป็นต้องใช้ยาชาสัมผัสดวงตา

- Pupillometry สำหรับวัดขนาดรูม่านตาในสภาวะแสงต่างๆทั้งขณะมองใกล้และมองไกล

- Opacity สำหรับตรวจประเมินความสมบูรณ์ของตัวกลางทางเดินแสงภายในตา ข้อมูลทั้งหมดที่ได้จะถูกนำไปคำนวณสร้างเลนส์สำหรับคุณโดยเฉพาะ ประสิทธิภาพสูงสุดเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น เมื่อแปลผลและวิเคราะห์ด้วยนักทัศนมาตร ฝนประกอบและดัดให้เข้ากับรูปหน้าจากช่างประสบการณ์สูงของ WALTZ คุณจึงมั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพสูงสุดของเลนส์ที่จะได้รับ


พบกับงาน WALTZ THE EYE EXPERIENCE ให้คุณได้สัมผัสเลนส์โปรเกรสซีฟพร้อมดีลสุดพิเศษเฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น กับส่วนลดเลนส์สูงสุดถึง 25% และสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมาย วันที่ 9 - 25 กันยายน 2565 ที่ร้าน WALTZ ทุกสาขา








bottom of page