top of page

WALTZ x LINDBERG Design Days 2020





LINDBERG Design Days 2020

LATEST COLLECTION FROM LINDBERG PLUS SPECIAL OFFERS


ตอกย้ำความเป็นผู้นำแว่นตา Lindberg สุดยอดแบรนด์จากประเทศเดนมาร์ก โดยการรวบรวมแว่น Lindberg ทุกคอลเลคชั่นกว่า 300 แบบ ให้ทุกท่านได้สัมผัสคอลเลคชั่นสุดหรูด้วยวัสดุสุดพรีเมี่ยมอย่าง Lindberg Precious, Lindberg Horn หรือ Lindberg MøF แว่นที่สามารถเปลี่ยนเลนส์ให้เข้ากับทุกสถานการณ์ พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่กับ New Collection 2020/202 ที่แรกในประเทศไทยได้ที่งาน WALTZ x Lindberg Design Days 2020



ภายในงานทุกท่านจะได้พบโปรโมชั่นแว่น LINDBERG ในราคาสุดพิเศษ พร้อมส่วนลด On top เลนส์ถึง 10% สำหรับลูกค้าทุกท่านที่ซื้อแว่นภายในงานรับฟรี Diffuser Tokyo มูลค่าถึง 3,000 บาท และลูกค้าที่ซื้อLindberg Precious และ Lindberg Horn รับเลนส์ Rodenstock Multigressiv Ergo 1.60 มูลค่ากว่า 35,000 บาทฟรีทันที สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบแบรนด์ LINDBERG มาจับจองแว่นรุ่นใหม่ส่งทางปีเก่าได้แล้วที่ WALTZ สาขา Siam Paragon ตั้งแต่วันที่ 9 - 11 ตุลาคม 2563 เพียง 3 วันเท่านั้น


* นอกจากนี้ภายในงานลูกค้าสามารถสั่งแว่น Custom ได้เองตามแบบที่ลูกค้าต้องการเพื่อให้เหมาะสมกับขนาดรูปหน้าของแต่ละคน และ ตรงตามการใช้งาน สามารถเลือกสลักชื่อลงไปบนขาแว่นได้อีกด้วย



โปรโมชั่น LINDBERG Design Days 2020








Comentários


bottom of page