WALTZ BLACK FRIDAY 2021 - SALE UP TO 60%
top of page

WALTZ BLACK FRIDAY 2021 - SALE UP TO 60%


WALTZ ขอเฉลิมฉลองช่วงเวลาพิเศษกับโปรโมชันครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีกับงาน WALTZ BLACK FRIDAY 2021 กับส่วนลดสูงสุดถึง 60% พร้อมดีลพิเศษอื่นๆอีกมากมาย เพียง 4 วันเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 25 - 28 พฤศจิกายน 2564 นี้


งานครั้งใหญ่ของวงการช้อปปิ้งที่ทางเราได้รวบรวมแว่นแบรนด์ดังหลากหลายดีไซน์ไว้อย่างคับคั่ง พร้อมให้คุณได้เลือกแว่นอย่างเหนือระดับในราคาที่ทุกท่านไม่ควรพลาดเฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น พร้อมได้ยกขบวนแบรนด์มามากกกว่า 10 แบรนด์ ได้แก่ H-Fusion แว่นต้นตำรับความคลาสสิคจากประเทศญี่ปุ่นที่แท้จริง / Frank Custom แบรนด์คุณภาพจากเกาหลีดีไซน์มินิมอลที่มีคาแร็กเตอร์เป็นเอกลักษณ์ / Gotti เอกลักษณ์แว่นไร้กรอบผลิตด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยจากสวิสเซอร์แลนด์/ Masunaga แว่นที่เปรียบดั่งงานศิลปะจากประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่ยุค 1905 / TVR แว่นสไตล์วินเทจจากแม่พิมพ์ดั้งเดิมที่แท้จริง/ JMM แบรนด์สัญชาติอเมริกา ที่ได้ดีไซน์แว่นตาจากวัฒนธรรมและภาพวาดโบราณอย่างมีเอกลักษณ์ / THOM BROWNE แบรนด์ที่โดดเด่นในความเรียบหรูจากมหานครนิวยอร์ก / GUCCI แบรนด์แฟชั่นระดับโลกที่มีประวัติอันยาวนานถึง 100 ปี / MOSCOT แว่นตาคลาสสิคที่มีต้นกำเนิดมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 1915 / MYKITA แบรนด์แว่นน้ำหนักเบาโดดเด่นด้วยดีไซน์จากกรุงเบอร์ลิน/ CARTIER แบรนด์เครื่องประดับสุดหรูสัญชาติฝรั่งเศส / DITA การออกแบบที่ล้ำสมัยจากเมืองลอสแอนเจลิส และ RAYBAN แบรนด์แว่นระดับตำนานที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นอิสระและสไตล์ที่รู้จักทั่วโลก


รายละเอียดโปรโมชัน

พบแว่นที่โดดเด่นทั้งดีไซน์ และฟังก์ชั่น พร้อมเอกลักษณ์ที่ไม่มีใครเหมือน ให้คุณได้เลือกสรรแว่นตัวโปรดพร้อมแมตช์กับไลฟ์สไตล์ของคุณได้ดีที่สุด


พบ WALTZ BLACK FRIDAY 2021 ได้แล้วทั้ง 5 สาขา
วันที่ 25 - 28 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น

WALTZ ขอแนะนำแว่นรุ่นเด่นที่มีเอกลักษณ์ที่คุณสามารถพบได้ในงานนี้


JACQUES MARIE MAGE - TAOS

JACQUES MARIE MAGE แว่นตาแบรนด์หรูของอเมริกา โดยอาศัยความเชี่ยวชาญในการผลิตแว่นตาคุณภาพระดับพรีเมี่ยมให้สำหรับผู้ที่มีรสนิยมอันแตกต่าง ที่แสวงหาเสน่ห์อันน่าหลงใหลของ "แว่นตา"


TAOS มีดีไซน์ที่ชัดเจนกับรูปทรง Rectangular จากยุค 60's ทางแบรนด์ได้รับแรงบันดาลใจอย่างลึกซึ้งจากจิตวิญญาณแห่งการสร้างสรรค์ของ Dennis Hopper ที่ได้ร่วมมือกับ Hopper Goods เพื่อสร้างคอลเลคชันแว่นตารุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นชื่อ "TAOS" ที่ต้องการสื่อสารให้แก่ผู้ที่แสวงหาความตื่นเต้นทางจิตวิญญาณและมองหาความแปลกใหม่ของโลกใบนี้



DITA Endurance 88

สุดยอดแบรนด์แว่นตาจากสหรัฐอเมริกา DITA เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายไปทั่วโลก ทั้งในเรื่องการดีไซน์ที่ล้ำสมัย งานฝีมือที่ประณีต และ เปรียบเสมือนเครื่องประดับที่บ่งบอกถึงรสนิยมที่ดี


ที่สุดของการดีไซน์จากหน้าปัดเรือนไมล์ของรถแข่งซุปเปอร์คาร์ในปี 80 ซึ่งเป็นการดีไซน์ที่น่าตื่นเต้นจากปีที่ผ่านๆมาของแบรนด์ โดย DITA ได้นำเทคโนโลยีของรถแข่งมาพัฒนาในการทำดีไซน์กรอบแว่นตาให้มากขึ้น Endurance 88 เป็นการใช้ Acetate ดีไซน์หน้าแว่นให้มีความโค้งมนตามเรือนไมล์ที่มีความคลาสสิคอยู่ในตัวเปรียบเสมือนด้านนึงเป็นฝั่งวัดรอบ ส่วนอีกฝั่งเป็นเข็มไมล์นำเสนอผ่านการผลิตที่ก้าวล้ำทุกขั้นตอนของ DITA-Laminate ที่ประกบทุกสัดส่วนเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว พร้อมการสร้างสกรูแบบ 6 เหลี่ยมที่ใช้ในรถซุปเปอร์คาร์โดยเฉพาะมาตกแต่ง และ เป็นจุดยึดของแว่นตาทั้งหมด


DITA LANCIER 100 LSA

DITA แบรนด์แว่นตาชื่อดังสำหรับสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษจาก Los Angeles พบคอลเลคชัน "LANCIER" ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากทั่วโลก ที่แสดงให้เห็นถึงความแข็งแรง ภายใต้สภาพการเล่นกีฬาทุกรูปแบบ เรียกได้ว่า " ก้าวข้ามขีดจำกัด " ของแว่นทั่วไป


DITA LANCIER 100 ได้รับการออกแบบที่เข้าถึงดีเทลของความคลาสสิกทั้งในด้านรูปทรงรวมถึงวัสดุในการผลิต ที่เน้นการสวมใส่ที่สบาย เรียกได้ว่า " Performance Series " หรือสำหรับกิจกรรม และคงมาตรฐานการผลิตของ DITA


TVR 524 Unmarked collection

TVR 524 - "The old is never die because Vintage is forever" - True Vintage Revival ถือกำเนิดจากความพยายามสานต่อรายละเอียดและดีเทลของแว่นวินเทจในอดีต ให้กับเจเนอเรชั่นถัดไป ท่ามกลางอุตสาหกรรมแว่นตาที่แข่งขันด้วยการลดต้นทุนจนไม่เหลือคุณภาพในแบบดั้งเดิม ทางแบรนด์ TVR ได้นำแม่พิมพ์จากแว่นวินเทจที่แท้จริงนำมาปรับปรุง และเพิ่มเติมรายละเอียดที่ช่วยเพิ่มคุณค่าให้กับตัวแว่นได้อย่างมีเอกลักษณ์ แต่ยังคงไว้ซึ่งรูปทรงและดีไซน์ของสไตล์วินเทจที่แท้จริง


TVR 524 Unmarked collection หนึ่งในรุ่นหายากที่นักสะสมต่างใฝ่หา โดยมีโครงสร้างอ้างอิงจากปี 1930's ในอังกฤษกับ Bespoke Culture ช่วงเวลาที่บรรดาขุนนางราชวงศ์ ต่างสั่งตัดแว่นตาเพื่อตัวเองโดยเฉพาะ ด้วยความหนาด้านหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งสมดุลกับการทำให้ขาด้านหลังกว้างขึ้น พร้อมความโค้ง และ ปลายขาที่สวมใส่สบายสำหรับทุกคน

bottom of page