WALTZ 16th ANNIVERSARY - The Thriving Heritage
top of page

WALTZ 16th ANNIVERSARY - The Thriving Heritage




WALTZ 16th Year Anniversary - The Thriving Heritage

WALTZ ร้านที่รวบรวมแว่นแบรนด์ Luxury ชั้นนำของโลก ฉลองครบรอบ 16 ปี พร้อมเผยเรื่องราวที่ไม่เคยบอกเล่าที่ไหนมาก่อนกับ “WALTZ The Thriving Heritage” ตั้งแต่วันที่ 18 - 28 กุมภาพันธ์ 2565 นี้ที่ร้าน WALTZ สาขา Siam Paragon ชั้น 2 ภายในงานพบกับแบรนด์แว่นชั้นนำของโลกที่ได้คัดสรรมาเพื่อคุณโดยเฉพาะกับแว่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดหรือ The Best of ในแต่ละสาขา พร้อมโปรโมชั่นพิเศษอื่นๆอีกมากมายเฉพาะในงานนี้เท่านั้น



The Best of Precious - LOTOS แบรนด์ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 140 ปี จากประเทศเยอรมัน ทรงคุณค่าด้วยเพชรและทองคำ18K ที่ประดับบนตัวแว่น ประกอบกับงานฝีมือที่ใครเห็นแล้วล้วนต่างหลงใหล LOTOS คือแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกและกวาดรางวัลมากมายในเวทีระดับนานาชาติ



The Best of Elegance - Götti แบรนด์แว่นจากสวิสเซอร์แลนด์พร้อมนวัตกรรมล้ำสมัยที่โดดเด่นด้วยดีไซน์มินิมอล และเอกลักษณ์ของกรอบเจาะที่ไม่มีการยึดหน้าเลนส์กับขาด้วยสกรู และไม่มีการใช้กาวในการยึดติด (NO SCREW, NO GLUE) Götti คือแว่นที่ทั่วโลกต่างให้การยอมรับในด้านการออกแบบ คว้ารางวัลมาแล้วกว่า 6 รางวัล หลักการออกแบบของแว่นตา Gotti คือการสร้างแว่นตาที่ใช้สวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน ด้วยสัดส่วนของกรอบที่มีความกลมกลืนและความซับซ้อนของเทคโนโลยีของการผลิตที่ทันสมัย ทำให้ได้รับกรอบแว่นที่มีคุณภาพรวมถึงการออกแบบที่เหนือกาลเวลา



The Best of Minimal Design - LINDBERG แบรนด์เพชรน้ำงามที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจและสุนทรียะ กับสุดยอดแบรนด์จากประเทศเดนมาร์ก แบรนด์ที่เป็นที่ช่ืนชอบของผู้คนทั่วโลกจากหลากหลายสาขาอาชีพที่ได้รับกว่า 100 รางวัลงานดีไซน์ระดับโลก อาทิเช่น Red Dot Awards, IFF Design Awards และอื่นๆอีกมากมาย



The Best of Vintage - TVR (True Vintage Revival) สุดแบรนด์แว่นตาสไตล์วินเทจ จากแรงบันดาลใจในความคลาสสิคของแว่นวินเทจในยุคก่อน TVR เป็นงานฝีมือที่ใช้แม่แบบวินเทจจริงโดยช่างฝีมือตัวจริง ปลุกความคลาสสิคดั้งเดิมในคุณภาพที่ให้เกียรติงานดั้งเดิมมากที่สุด



The Best of Heritage - MASUNAGA แบรนด์ที่ถือกำเนิดขึ้นมาพร้อมกับประวัติศาสตร์วงการแว่นตาญี่ปุ่นในปี 1905 แว่นของ Masunaga เกิดจากเป้าหมายในการทำแว่นที่ดีที่สุด โดยยังคงศิลปะการผลิตแบบดั้งเดิม อาศัยงานฝีมือจากช่างผู้เชี่ยวชาญ แว่นของ MASUNAGA มีขั้นตอนการผลิตกว่า 200 ขั้นตอน และทุกชิ้นส่วนในแว่นของ MASUNAGA ผลิตในโรงงานของตัวเอง และใช้การประกอบจากโรงงานของตัวเองเท่านั้น เพื่อให้ได้คุณภาพของแว่นตาที่ดีที่สุด



The Best of Craftsmanship - JMM แรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมสู่งานศิลปะบนตัวแว่น JACQUES MARIE MAGE แบรนด์สัญชาติอเมริกาที่ได้นำแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรม ภาพวาดโบราณ รวมถึงการเก็บสะสมแม่พิมพ์ต่างๆจากอดีต มาสู่การออกแบบแว่นตาที่มีความเป็นเอกลักษณ์ มีความโดดเด่น ไร้ขอบเขต เปรียบเสมือนงานศิลปะ โดยทุกชิ้นได้รับความใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นกล่อง การ์ด ผ้าเช็ดแว่นตา รวมถึงทุกชิ้นส่วนที่อยู่ภายในกล่องที่มีรายละเอียดที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี



The Best of Italian artisan - KUBORAUM แนวคิดจากเบอร์ลินสู่ผลงานการผลิตของช่างฝีมือในอิตาลี่ แบรนด์ที่ผสานแนวคิดน่าตื่นเต้น และ แปลกใหม่ โดยกลุ่มผู้ก่อตั้งมีเป้าหมายจะเปลี่ยนแปลงรูปแบบแว่นตาแบบเดิมๆจากกฏเกณฑ์โดยสิ้นเชิง โดยทางแบรนด์มักจะตั้งชื่อสินค้าว่า MASKS (หน้ากาก) แทนการใช้คำว่า Sunglasses (แว่นกันแดด) เพื่อปรับเปลี่ยนบุคลิกและเสริมสร้างความมั่นใจให้กับผู้สวมใส่ได้มั่นใจกับสไตล์ของตัวเองได้อย่างโดดเด่น


“WALTZ The Thriving Heritage” ตั้งแต่วันที่ 18 - 28 กุมภาพันธ์ 2565 นี้ที่ร้าน WALTZ สาขา Siam Paragon ชั้น 2

bottom of page