Visioffice 2 ถอดรหัสดวงตาด้วยเทคโนโลยี Eye Code by Essilor แบรนด์ชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศส
top of page

Visioffice 2 ถอดรหัสดวงตาด้วยเทคโนโลยี Eye Code by Essilor แบรนด์ชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศส


ดวงตาของมนุษย์ในแต่ละข้างของแต่ละคนนั้นมีความแตกต่างกันทั้งในเรื่องของตำแหน่งจุดศูนย์กลาง,ระยะความห่าง,ความสูง,ตาข้างที่ถนัด อีกทั้งยังรวมถึงพฤติกรรมการเหลือบมองในแต่ละมุมมอง(Head and eye ratio) ซึ่งข้อมูลเหล่านี้จะไม่สามารถวัดได้ด้วยมือเปล่าของมนุษย์แต่จะสามารถตรวจจับด้วยระบบเซ็นเซอร์ของเครื่อง Visioffice 2 ที่มีเทคโนโลยี Eye Code ถอดรหัสตำแหน่งดวงตาและใบหน้าในทุกๆ อิริยาบถ เพื่อนำข้อมูลทั้งหมดมาประมวลผลแล้วคำนวณพารามิเตอร์ให้ลงตัวกับทุกๆกรอบแว่นและพฤติกรรมการมองของแต่ละคนลงบนแว่นตาของคุณ ให้ได้การมองเห็นผ่านเลนส์แว่นตามีความชัดเจนและประสิทธิภาพสูงสุด


การผลิตเลนส์ของเรา ของเราแม่นยำกว่าด้วยเครื่อง Visioffice ซึ่งทำการตรวจวัดค่าตัวแปรต่างๆในระบบ 3 มิติ รวมถึงพฤติกรรมที่สำคัญของผู้ใช้เลนส์โปรเกรสซีฟ



สิ่งสำคัญสำหรับเลนส์โปรเกรสซีฟระดับสูงนั้น คือการผลิตที่แม่นยำ และออกแบบเจาะจงเฉพาะบุคคล เพื่อผลิตเลนส์ที่ตอบสนองต่อการพฤติกรรมการใช้สายตาที่แตกต่างกันในแต่ละบุคคลนั้น Essilor ได้พัฒนาการตรวจวัดที่บ่งบอกถึงการเคลื่อนไหวขอดวงตาและร่างกายดังนี้


- Head / Eyes ratio ตรวจวัดค่าเฉพาะบุคคลของการเหลือบมองด้านข้าง โดยแปลงค่าออกมาเป็นอัตราส่วนสัมพันธ์กันของการหันศีรษะและการกรอกตาไปด้านข้าง

- Eye Rotation Center ตรวจวัดจุดหมุนของดวงตาแต่ละข้าง เพื่อกำหนดจุดศูนย์กลางการโฟกัสเลนส์ ซึ่งละเอียดมากกว่าการตรวจวัด PD โดยทั่วไปถึงสิบเท่า

- NVB Point and ratio ตรวจวัดตำแหน่งของการอ่านหนังสือ/มือถือ โดยเฉพาะเจาะจง เพื่อให้การเหลือบตาและสัดส่วนการก้มหน้าลงมาเพื่ออ่านหนังสือทำได้


สามารถสอบถามได้ที่ WALTZ ทุกสาขา


bottom of page