top of page

VALENTINO EYEWEAR แว่นตาที่ได้รับการออกแบบอย่าง สง่างาม เหนือกาลเวลา


เมซง วาเลนติโน่ (Maison Valentino) ก่อตั้งขึ้นในปีค.ศ. 1960 โดยนักออกแบบแฟชั่นชื่อดังวาเลนติโน่ การาวานี่ (Valentino Garavani) และหุ้นส่วนจิอานคาร์โล เจียมเม็ตติ (Giancarlo Giammetti) และเมื่อไม่นานมานี้ Valentino S.p.A. เพิ่งฉลองความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ – การครบรอบ 50 ปี – ที่ทุ่มเทให้กับความสำเร็จครั้งนี้

ในปัจจุบัน ด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์จากมาเรีย กราเซีย คิอูรี่ (Maria Grazia Chiuri) และปิแอร์เปาโล ปิคชิโอลี่ (Pierpaolo Piccioli) สองครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ผู้สืบทอดความเป็นผู้นำอย่างต่อเนื่องในฐานะผู้นำแห่งวงการแฟชั่น แบรนด์วาเลนติโน่ยังคงเป็นแบรนด์ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดในโลก วาเลนติโน่นำเสนอสินค้าลักชัวรี่ในหลายรูปแบบรวมไปถึงแฟชั่นชั้นสูง (Haute Couture) และสินค้าสำเร็จรูป (Pret-a-Porter) ไปจนถึงคอลเลคชั่นเครื่องประดับที่มีทั้งกระเป๋า รองเท้า เครื่องหนังขนาดเล็ก เข็มขัด แว่นตา ผ้าไหมและน้ำหอม

แบรนด์วาเลนติโน่มีจำหน่ายในกว่า 90 ประเทศเพราะความเชี่ยวชาญด้านระบบการค้าขายที่เริ่มต้นเมื่อหลายทศวรรษที่แล้ว จึงมีร้านที่ดำเนินการภายใต้วาเลนติโน่กว่า 160 สโตร์ที่ตั้งอยู่ในถนนสายชอปปิ้งชั้นนำทั้วโลกและมีจุดขายมากกว่า 1300 สาขา

แว่นตา VALENTINO Collection 2019/2020 ใหม่ล่าสุดภายใต้ DNA การออกแบบที่สวยงามไร้กาลเวลา มีเอกลักษณ์ความนุ่มนวล สง่างาม โดยคำนึงถึงคุณค่าที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ พบกับแว่นตา VALENTINO แบรนด์ชั้นนำจากประเทศอิตาลี่ที่สะท้อนแฟชั่น และ ความแปลกใหม่ ได้อย่างไม่ซ้ำใครที่ร้าน WALTZ ทุกสาขา







Comentários


bottom of page