THOM BROWNE SPRING / SUMMER 2022
top of page

THOM BROWNE SPRING / SUMMER 2022

THOM BROWNE แบรนด์เสื้อผ้าสุดเรียบหรูจาก New York พร้อมเผยแว่นคอลเลคชันใหม่ล่าสุด Spring / Summer 2022 ที่ยังคงเอกลักษณ์แบรนด์อย่างเด่นชัด เน้นโทนสีที่เรียบหรู Luxury กับรูปทรงและดีไซน์ที่แสดงถึงความผสมผสานความคลาสสิคและยุคสมัยใหม่ ใน 2 รุ่นล่าสุด TB 125 และ TB 126


THOM BROWNE 125


THOM BROWNE TB - 125 ใหม่ล่าสุดจาก Thom Browne New York กับรุ่น TB-125 แว่นตาทรงกลมผสานดีไซน์ Vintage ด้วยการออกแบบกรอบแว่นที่มีความหนา 4 mm. สลักลายเส้นแบบเดียวกับกรอบแว่นตาโบราณยุค 80’s ผลิตจากวัสดุ Titanium เน้นโทนสีที่หรูหรา และ สง่างามตามแบบฉบับของ Luxury Brand สะพานจมูกออกแบบจากต้นแบบของแว่นตาญี่ปุ่นโบราณ มาพร้อมสัญลักษณ์แบบใหม่ของ Thom Browne ที่ขาแว่นด้านซ้าย โดยมีให้เลือกทั้งแบบ กรอบแว่นตา และ แว่นกันแดด ในรูปทรงเดียวกัน




THOM BROWNE - 126



THOM BROWNE TB - 126 กรอบแว่นตาอีกหนึ่งรุ่นที่ให้กลิ่นอาย Modern Classic ด้วยหน้าแว่นสไตล์ Crown ผสานดีไซน์โค้งมน และ การออกแบบสะพานจมูกแบบแว่นตาญี่ปุ่นโบราณ ที่ให้ความรู้สึกผสมผสานวัฒนธรรมตะวันออก และ ตะวันตกเข้าด้วยกัน กรอบแว่นตาใช้วัสดุ Titanium สลักลายเส้นแบบเดียวกับแว่นตาโลหะที่ผลิตในยุค 80’s เน้นความหรูหรา มาพร้อมสัญลักษณ์แบบใหม่ของ Thom Browne ที่ขาแว่นด้านซ้าย โดยมีให้เลือกทั้งแบบ กรอบแว่นตา และ แว่นกันแดด ในรูปทรงเดียวกัน




พบแว่นคอลเลคชันใหม่ล่าสุดจาก THOM BROWNE - NEW YORK ได้ที่งาน THOM BROWNE - American Sensibility ได้ตั้งแต่วันที่ 6 - 15 พฤษภาคมนี้ ที่ร้าน WALTZ สาขา The Crystal Park

bottom of page