THOM BROWNE. RECOMMENDED COLLECTIONS 2021
top of page

THOM BROWNE. RECOMMENDED COLLECTIONS 2021


THOM BROWNE. RECOMMENDED COLLECTIONS 2021

Thom Browne New York กับการเปิดตัวแว่นตา Collection ใหม่ในปี 2021 โดยมีแว่นตาที่น่าสนใจหลายรุ่นพร้อมทั้งคอลเลคชั่นนี้ทางแบรนด์ยังนำกรอบสไตล์ Half Frame กลับมาผลิตอีกครั้งหลังจากหายไปนาน และ แว่นกันแดด Cat Eye ของผู้หญิงที่ปกติ Thom Browne แทบจะไม่ทำแว่นของผู้หญิงออกมาเลย โดยแว่นหลากหลายตัวในคอลเลคชั่น 2021 ได้ใช้เทคนิคพิเศษอย่าง Cloisonne มาช่วยเพิ่มสีสันให้กรอบด้วยอีกด้วย โดยแต่ละรุ่นมีความน่าสนใจยังไงกันบ้างลองไปรับชมกันได้เลย



THOM BROWNE. RECOMMENDED COLLECTIONS 2021


THOM BROWNE

TBS-119

ดีไซน์จากแว่นกันแดดยุค 60’s ด้วยสไตล์ของแว่นกันแดดทรงกลม โดยใช้วัสดุ Titanium ที่มีความหนาถึง 4 mm. ซึ่งเป็นการใช้ Titanium ที่หนากว่าปกติถึงสองเท่า และ การใช้ลวดลายเส้นบนกรอบให้ความรู้สึกที่ทันสมัย และ หรูหรากว่าที่เคย พร้อมการเคลือบ Cloisonne ลงบนหน้าแว่นให้มิติของกรอบที่เป็นสองสี ขาแว่นเพิ่มลวดลาย เคลือบด้วย Cloisonne ที่ปลายขาพร้อมการออกแบบขาไล่ขนาดให้โอบล้อมศีรษะไม่กดขมับสวมใส่สบายเข้ากับทุกรูปหน้า


THOM BROWNE

TBS-120

แว่นกันแดดสไตล์ Caravan กรอบสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่นำมาปรับปรุงรายละเอียดโดย Thom Browne ให้ตัวกรอบดูมีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น ปรับเปลี่ยนดีไซน์สะพานจมูกสไตล์แว่นวินเทจญี่ปุ่น และ คานบาร์แบบยาวทำให้ตัวแว่นดูโดดเด่นได้อย่างน่าสนใจ ตัวกรอบ และ ปลายขาแว่นใช้เทคนิคการชุบ Cloisonne ทำให้สีของตัวกรอบแว่นมีมิติมากกว่าเดิมเป็นการออกแบบที่นำความคลาสสิคสไตล์อเมริกันมาผสมผสานกับสไตล์ญี่ปุ่นได้อย่างลงตัว


THOM BROWNE

TBS-121

แว่นกันแดดทรง Cat Eye ที่ทางแบรนด์ Thom Browne ผลิตขึ้นมาเอาใจสุภาพสตรีที่ชอบแว่นกันแดดสไตล์เรียบหรู เหมาะกับชุดเดรส ชุดทำงาน สามารถสวมใส่ได้หลายคาแรคเตอร์ เพราะโดยปกติแบรนด์ Thom Browne จะไม่ค่อยทำแว่นตาของผู้หญิงสักเท่าไหร่นัก โดยตัวกรอบยังคงใช้วัสดุ Titanium ชุบด้วยทองคำมาพร้อมเลนส์ฉาบปรอทบางๆ และ ขาแว่นใช้เทคนิคการชุบ Cloisonne เพื่อทำเป็นลวดลาย Logo ของแบรนด์ให้ความหรูหรา โดดเด่นพร้อมยังคงเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี


THOM BROWNE

TBX-421

ย้อนยุคของคลาสสิคกับแบรนด์ Thom Browne โดยใช้การนำหน้าแว่น Shape Crown Panto หรือ ทรงมงกุฎ มาผลิตขึ้นในสไตล์ของแบรนด์ โดยประยุกต์การใช้ 2 วัสดุเข้าด้วยกันอย่างหน้าแว่น Acetate และ ขาแว่นที่เป็น Titanium แสดงถึงความหรูหราด้วยการชุบทองคำ 18K แทนที่จะใช้เป็น Acetate ล้วน และ มีการเพิ่มลวดลายที่ขาแว่น พร้อมการออกแบบขาไล่ขนาด แตกต่างจากขากลมแบบ Thom Browne รุ่นก่อนๆ นอกจากนี้ยังออกแบบขาให้โอบล้อมศีรษะไม่บีบ และ กดขมับ เพื่อการสวมใส่ที่สบายที่สุด


THOM BROWNE

TBX-422

การกลับมาอีกครั้งของกรอบแว่น Half Frame Style Clubmaster ของ Thom Browne หลังจากห่างหายไปนาน ด้วยรูปทรงกรอบครึ่งที่เน้นความเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความหรูหรา และ สวมใส่เข้ากับใบหน้าพร้อม Keep Look กับทุกสไตล์ได้ง่ายที่สุด โดยรุ่น TBX-422 ใช้วัสดุสองชนิดด้วยกันคือ Acetate และ Titanium เป็นการนำความคลาสสิคสไตล์แว่นกรอบครึ่งกลับมาฟื้นฟูขึ้นอีกครั้งเสมือนภาพ Signature ของแบรนด์ Thom Browne




bottom of page