The World of Chopard Eyewear
top of page

The World of Chopard Eyewear



The World of Chopard Eyewear


ร่วมสัมผัสแว่นตาที่เลอค่าด้วยอัญมณีกับแบรนด์สุดหรูอย่าง Chopard ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ และ หรูหราอย่างมีระดับ ทำมือจากช่างแว่นตาที่มีความเชี่ยวชาญระดับสูง ทำให้ชิ้นงานแต่ละชิ้นมีความงดงามระดับ Masterpiece เทียบเท่างานจิวเวอรี่ และ เครื่องประดับของ Chopard


WALTZ เชิญพบกับแว่นตาสุดหรูจาก Chopard ได้ที่ร้าน WALTZ สาขา The Crystal Ramintra และ The Crystal SB Ratchaphruek ตั้งแต่วันที่ 13 – 29 กันยายน 2562


พร้อมส่วนลดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อแว่น Chopard ภายในงาน


- เมื่อซื้อแว่น Chopard ภายในงานรับส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 10,000 บาท - เมื่อซื้อแว่น Chopard รับเครดิตพิเศษสำหรับซื้อสินค้าภายในร้านเพิ่มสูงสุดอีก 4,000 บาท - เมื่อซื้อแว่น Chopard สามารถซื้อเลนส์ HOYA ได้ในราคาพิเศษ



 



CHOPARD ก่อตั้งโดย Louis-Ulysse Chopard ด้วยอายุเพียง 24 ปีเท่านั้น โดยเขาได้รับการปลุกฝันในเรื่องของศาสตร์การทำนาฬิกาข้อมือ มาตั้งแต่รุ่นพ่อ อาจจะเรียกว่าลูกไม่หล่นไม่ไกลต้นก็ว่าได้ โดยนาฬิกา Chopard นั้น ได้ถือกำเนิดในปี ค.ศ. 1860 ที่หมู่บ้านซงวิลิเยร์ (Sonvilier) เป็นหมู่บ้านเล็กๆในประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ด้วยความมุมานะของ หลุย-ยูลีสล์ ที่อยากจะก่อตั้งนาฬิกา Chopard ขึ้นมา เขาจึงคัดสรรในการผลิตชิ้นส่วนรวมถึงกลไกการเดินระบบของนาฬิกาด้วยตัวเขาเอง โดยแบรนด์ Chopard นั้นเป็นที่พูดถึงอย่างมากในเรื่องของการผลิตนาฬิกาพกและนาฬิกาโครโนมิเตอร์ที่มีความแม่นยำสูง ต่อมาในปีของ ค.ศ. 1921 ปอล หลุยส์ โชพาร์ด (Paul Louis Chopard) ผู้เป็นบุตรชายของหลุยส์ – ยูลีสล์ นั้นได้ทำการย้ายถิ่นฐานของบริษัทไปยัง เมือง ลา โชส์-เดอ-เฟงค์ แล้วในอีกเพียงไม่กี่ปีก็ได้ย้ายไปที่เมือง เจนิวา ในปี ค.ศ. 1937 เพื่อเป็นการขยายถิ่นฐานให้กับแบรนด์ของตน เนื่องจากเดิมทีที่ตั้งของ Chopard มีถิ่นฐานอยู่ในเมืองชนบทและเป็นเพียงหมู่บ้านเล็กๆ เขาจึงมีความคิดที่จะย้ายมาในอยู่เมืองเพื่อให้เข้าถึงกับผู้คนทั่วไปและทำให้เป็นที่รู้จักกันมากขึ้น และธุรกิจของ Chopard นั้นก็ได้ตกทอดกันมาจนถึงทายาทในรุ่นที่ 3 ก่อนที่จะถูกขายส่งต่อธุรกิจให้กับคาร์ล ซอยเฟล (Kari Scheufele) ซึ่งเขาก็เป็นหนึ่งในทายาทของตระกูลช่างทำนาฬิกาที่เก่าแก่จากประเทศเยอรมนี




ด้วยความเปลี่ยนของแบรนด์ Chopard ที่มีมาเรื่อยๆก็ทำให้ยี่ห้อของ Chopard เป็นที่รู้จักกันมากขึ้น และมีความเฟื่องฟูเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ด้วยจากความเป็นเอกลักษณ์ที่เฉพาะตัวชอง Chopard ความเปิดกว้างต่อนวัตกรรมใหม่ การนำเทคนิคต่างๆมาประยุกต์ใช้ในการผลิตนาฬิกาออกมาแต่ละเรือน ไม่ว่ายุคสมัยจะเปลี่ยนไปอย่างไร Chopard ก็นำมาใช้แต่ก็ไม่คิดที่จะลืมความดั้งเดิมในแบบที่ Chopard เป็นในอดีตอีกด้วย ทั้งหมดนี้ล้วนถ่ายทอดออกมาเป็นนาฬิกาเรือนหรู ที่เหล่าคนดังต่างพากันสวมใส่ จนได้รับให้เป็นแบรนด์ไฮเอนด์ระดับโลก




THE PALME D'OR

จุดกำเนิดของประวัติศาสตร์ โชพาร์ดได้รับเชิญให้เป็นผู้สนับสนุนหลัก และได้รับมอบหมายให้ออกแบบถ้วยรางวัลปาล์มดอร์ (Palme d’Or) เสียใหม่ โดยถ้วยรางวัลนี้จะมอบให้แก่ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมประจำปี ซึ่งภาพยนตร์ที่ได้ไปในปีแรกนั้นก็คือ Eternity and a Day ของผู้กำกับ ธีโอ แองเจโลปูลอส และเชิญรางวัลโดยกงลี่ซึ่งสวมเครื่องประดับจากโชพาร์ดูงดงามตระการตา




งานแว่นของ Chopard เป็นการนำเอาเทคนิคอัญมณีของสวิสเซอแลนด์หลอมรวมกับงานดีไซน์จากอิตาลี เป็นงาน Hand-made ที่ผสมผสานการใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยและวัสดุทีทันสมัยในการสร้างงานที่เหนือระดับ


คอลเลคชั่นของ Chopard Eyewear มีทั้งแบบเรียบหรู ตัวแทนของคุณผู้หญิงสมัยใหม่ ที่น่าหลงไหลอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยงานโลหะล้ำค่าพร้อมดีเทลรายละเอียดที่ซ่อนอยู่ภายในที่สามารถใส่ได้ทุกวัน หรือจะเป็นงานที่ให้คุณได้เฉิดฉายบนพรมแดง เปล่งประกายในทุกอีเว้นท์ด้วยงานแว่นอัญมณีหรูหราล้ำค่ากว่าใคร

Siam Paragon

991 Siam Paragon Room No 245
2nd Floor, Rama 1 Road
Pathumwan, Bangkok 10330 Thailand


021294474
 

Crystal Park

Zone B, 1st Floor Room 110 64/99, Praditmanutum Road ,Lad Prao, Bangkok, 10230 Thailand
 
025150521

K Village

93, 95 K-Village Shopping Center
Room B101, Sukhumvit 26 Bangkok, 10110
Thailand


026614088
 

Ratchapruek

1st Floor Zone B, Room 101-102 599/1 Moo1, Ratchapruek Road
Bangkuy, Nonthaburi
Thailand


021025618

 

ICONSIAM

4th floor 299 Charoen Nakhon Rd, Khwaeng Khlong Ton Sai, Khet Khlong San Bangkok, Thailand 10600

0869353993

 

For General inquiry: admin@waltzvision.com

@ 2020 Washington Paragon Co.,Ltd. All rights reserved.

bottom of page