top of page

The Summer 2020 Circa Collection by Jacques Marie Mage



Jacques Marie Mage ได้นำเสนอมุมมองการออกแบบที่ก้าวหน้า กับแว่นตาที่มีสีสันโดดเด่น เส้นสายที่สวยงาม และวัสดุลํ้าค่าเงางาม ให้ผู้ที่ได้สัมผัสแว่นได้ดื่มด่ำกับความลึกซึ้งของแว่นที่เป็นดั่งงานศิลปะ ที่ได้กลิ่นอายจากช่วงกลางศตวรรษที่ 20 จนไปถึงความรุ่งโรจน์ของฮอลลีวูดในทศวรรษที่ 1940 จึงได้ทำให้แคมเปญ The Summer 2020 Circa Collection แสดงถึงความหรูหรา มีเสน่ห์ และลงตัวอย่างไม่คาดคิด



คอลเลคชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ขาวดำยุคเริ่มแรกของภาพยนตร์ "สุดชิค" ของอิตาลี ที่โดดเด่นในเรื่องของเครื่องประดับ แว่นตา เสื้อผ้า ที่ได้ตัดเย็บในสไตล์วินเทจผสานความศิลปะที่ดูเหนือจริง ผสานเฉดสีอันเป็นเอกลักษณ์ของ JMM จึงทำให้แว่นทุกรุ่นของแบรนด์มีเสน่ห์เหนือกาลเวลา



โดยคอลเลคชั่นเซอค่า (CIRCA) 2020 Summer เป็นคอลเลคชั่นหลักของ JMM ที่ผลิตในญี่ปุ่น ด้วยการผลิตที่สวยงาม สามารถเพิ่มสไตล์ให้กับทุกคนในชีวิตประจำวันได้ โดยมีการผลิตจาก Acetate, Combination และ Titanium โดยแว่นมีลวดลายแกะสลักที่เป็น เอกลักษณ์ พร้อมสัญลักษณ์คลาสสิคของ JMM ที่ ถูกสลักด้วยเลเซอร์บนเลนส์ สัมผัสคอลเลคชั่นใหม่ที่เดียวในประเทศไทยได้แล้วที่ WALTZ กับงาน Jacques Marie Mage - The Eyewear Cult that takes on the world 2020


รายละเอียดงาน : https://bit.ly/3iRQrjC



Commentaires


bottom of page