top of page

TVR 514,515 The SPM Collection



แรงบันดาลใจจากยุค 20s และเอกลักษณ์ของ TVR ในการวิจัยและสร้างสรรค์แว่นตาที่ดึงเอกลักษณ์ความ Vintage ในอดีตมาได้อย่างยอดเยี่ยม กลายเป็น TVR514, TVR515 ใน Collection ฤดูใบไม้ผลิ / ฤดูร้อน 2017 นี้ของ TVR


514 เป็นทรงกลมที่กำลังได้รับความนิยม ในขณะที่ 515 จะเป็นทรง Panto ที่คลาสสิค งานทั้งคู่เป็นงาน Hand made ชิ้นต่อชิ้นอย่างละเอียดพิถีพิถัน และใช้ สิ่งที่เราเองก็ไม่เคยได้ยินมาก่อน คือ "SPM"

เจ้า SPM นี้ย่อมาจาก Sun Platinum Metal เป็นวัสดุที่ใช้ในงานศิลปะ งานฝีมือของญี่ปุ่นมาอย่างยาวนานตั้งแต่ ยุค 20s เป็นที่โปรดปรานของกษัตริย์ราชวงศ์โชวะอย่างมาก และ ใช้แต่ในญี่ปุ่นโดยไม่เคยส่งออกต่างประเทศมาก่อน SPM เป็นโลหะที่เข้ากับผิวร่างกายมนุษย์ได้เป็นอย่างดี หรือพูดง่ายๆว่า โอกาสที่ผิวเราจะแพ้ SPM น้อยมากๆ SPM มีส่วนผสมของ nickel, chromium และ เงิน ทนต่อสภาพแวดล้อมทุกรูปแบบ ไม่เปลี่ยนสี และทนต่อการกัดกร่อนได้ยอดเยี่ยม


WALTZ ได้มีโอกาสนำเจ้า 514 และ 515 นี้มานำเสนอให้ลูกค้าของเราได้มีโอกาสสัมผัสก่อนใคร ที่สาขา สยาม พารากอน เควิลเลจ และคริสตัล ปาร์ค แผนที่ เบอร์โทร ที่นี่ หรือสอบถามเราทาง Line@ : waltzvision ได้ตลอด 24/7 จ้า



Comentarios


bottom of page