top of page

The Spirit of The Legendary / MASUNAGA AW20 Trunkshow


The Spirit of The Legendary / MASUNAGA AW20 Trunkshow


ก้าวเข้าสู่ปีที่ 115 ของแบรนด์ MASUNAGA 1905 ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของแบรนด์จากจุดเริ่มต้นของการทำแว่นตาในหมู่บ้านเล็กๆ จนกลายเป็นแบรนด์แว่นตาที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนาน รวมถึงการพัฒนาแว่นตาของแบรนด์มาอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2020 ทางแบรนด์ก็ได้เปิดตัว Collection Chord ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์ที่นำเอาวัสดุหลากหลายชนิดมารวมกันได้อย่างลงตัว ไม่ว่าเป็นจะ β-Titan , Alloy , 18K Yellow Gold มาผลิตเป็นกรอบแว่นตาให้มีน้ำหนักเบา รวมทั้งการผสมผสานโลหะให้เข้ากันได้อย่างไร้รอยต่อ ซึ่งเป็นสุดยอดเทคโนโลยีโดยเฉพาะของแบรนด์ MASUNAGA ที่ก้าวล้ำกว่าแบรนด์อื่นๆ


The Spirit of The Legendary ร่วมย้อนตำนานไปกับแบรนด์ MASUNAGA พร้อมพบกับคอลเลคชั่นใหม่อย่าง Chord รวมถึงแว่นตารุ่นใหม่ๆในปี 2020 สำหรับ Collection ที่ได้รับความนิยมต่อเนื่องอย่าง Masunaga x Kenzo Takada , G.M.S. , TITANIUM และ KOKI ได้แล้วเฉพาะที่ร้าน WALTZ สาขา ICONSIAM และ The Crystal Ramintra ตั้งแต่วันที่ 10 - 17 มกราคม 2563 พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น


รายละเอียด Promotion The Spirit of The Legendary / MASUNAGA AW20 Trunkshow


- เมื่อซื้อแว่นตา MASUNAGA ภายในงานรับส่วนลดพิเศษสำหรับลูกค้าทั่วไป 15% และ ส่วนลด 25% สำหรับลูกค้า WALTZ Privilege card


- พิเศษยิ่งขึ้นเมื่อซื้อแว่นตา MASUNAGA ภายในงานมากกว่า 1 ชิ้น

- แว่นตา MASUNAGA ชิ้นที่ 2 สำหรับลูกค้าทั่วไปรับส่วนลด 20% และ ส่วนลด 30% สำหรับ ลูกค้า WALTZ Privilege card

- แว่นตา MASUNAGA ชิ้นที่ 3 สำหรับลูกค้าทั่วไปรับส่วนลด 25% และ ส่วนลด 35% สำหรับ ลูกค้า WALTZ Privilege card


- เมื่อซื้อแว่นตา MASUNAGA ภายในงานรับสิทธิ์แลกซื้อเลนส์ HOYA พร้อมส่วนลดสูงสุด 30%


- รับ Voucher มูลค่า 1,000 บาทแรกเมื่อมียอดซื้อมากกว่า 25,000 บาทขึ้นไปหลักหักส่วนลด และ ทุกยอดซื้อ 10,000 บาทถัดไปจะได้ Voucher มูลค่า 1,000 บาทไว้ใช้ในบิลถัดไป







Comments


bottom of page