The best eyewear in the past year 2020 you don't want to miss!
top of page

The best eyewear in the past year 2020 you don't want to miss!


The best eyewear in the past year 2020

you don't want to miss!


ร่วมส่งท้ายปีด้วยแว่นตาที่ทางร้านคัคเลือกมาให้เป็น The Best Eyewear 2020 ซึ่งเป็นรุ่นยอดนิยมที่มีความแตกต่างกันด้วยเอกลักษณ์ของแต่ละแบรนด์ จาก Lifestyle ที่แตกต่างกันอย่างชัดเจนพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษส่งท้ายปี ที่ไม่ว่าจะซื้อเป็นของขวัญ ของฝากในช่วงปีใหม่ พร้อมความคุ้มค่าที่คุณพลาดไม่ได้ โดยทางร้านได้เลือกแว่นตาของแต่ละแบรนด์มาเป็นแนวทางให้ทุกท่านได้เลือกชมสินค้า โดยจะมีรุ่นไหนน่าสนใจกันบ้างลองไปรับชมกันได้เลย


THOM BROWNE

TB-018


ดีไซน์คลาสสิคผสมกลิ่นอาย Retro กับแว่นตากันแดดของแบรนด์สุดหรูจากนิวยอร์กอย่าง Thom Browne โดยรุ่น TB-018 ออกแบบแว่นตากันแดดทรงสี่เหลี่ยมที่มาพร้อมเลนส์สีน้ำตาล และ กระบังลมด้านข้าง พร้อมขาแบบสปริงเกี่ยวหู ซึ่งนอกจากจะเป็นดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์แล้ว ยังเหมาะกับการเป็นแว่นกันแดดหรูๆสักอัน ที่มีไว้ใส่กับหมวกกันน๊อคครึ่งใบ และ คู่กับมอเตอร์ไซค์คลาสสิคสักคัน เรียกได้ว่าเป็นไอเทมสำคัญอีกหนึ่งชิ้นที่ช่วย Keep Look ของคุณได้อย่างโดดเด่น


TRUE VINTAGE REVIVAL

TVR-517 Deco Octagon Collection


ได้รับแรงบันดาลใจจากกรอบแว่นตาในยุค 20's จากแบรนด์ Willson Goggles ของอเมริกาที่ผลิตขึ้นด้วยรูปทรงสุดแปลกอย่างดีไซน์กรอบแว่นแปดเหลี่ยมสลักด้วยลวดลาย Art Deco ที่โดดเด่น และ หายาก นำเสนอผ่านรูปทรงที่แตกต่างไม่เหมือนใคร โดยทางแบรนด์ TVR ได้นำทรงแว่นตามาปัดฝุ่นผลิตขึ้นใหม่อีกครั้ง ซึ่งมองดูแล้วเรียกว่าไม่ง่ายเลยในการผลิตกรอบแว่นตาแปดเหลี่ยมโดยใช้วัสดุที่แข็งอย่าง SPM และ การทำเลนส์แปดเหลี่ยมนั้นต้องใช้ความเชี่ยวชาญในการทำค่อนข้างสูง หากชื่นชอบแว่นตาวินเทจที่มีดีไซน์ที่แตกต่างตัวนี้ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี


MYKITA x MAISON MARGIELA

MESSE 022


การออกแบบร่วมกันระหว่างสองแบรนด์ระหว่าง MYKITA จากเยอรมัน และ MAISON MARGIELA จากฝรั่งเศสโดยออกแบบแว่นตา MESSE 022 โดยได้ดีไซน์สุดล้ำที่ยากจะเข้าถึง กับแว่นกันแดดทรงอาวองการ์ด ที่ใช้วัสดุสแตนเลส สตีลทั้งอันตัดตามแบบรูปทรงที่ได้ดีไซน์เอาไว้ ทุกชิ้นส่วนไม่ว่าจะเป็นกรอบ หรือ ขาแว่น เน้นให้มีขนาดเล็ก และ บางที่สุด เพื่อรีดน้ำหนักของตัวกรอบแว่นให้เบาที่สุด แป้นจมูกมีดีไซน์ที่โค้งบาง สวมใส่แล้วไม่กดจมูก หากชื่นชอบแว่นกันแดดแฟชั่นที่ครีเอทรูปทรงได้ไม่ซ้ำใคร MESSE 022 นับว่าเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่พลาดไม่ได้เลย


BOTTEGA VENETA

0049O


แบรนด์สุดหรูจากอิตาลี่ที่มีลวดลายการสานหนังเป็น Signature ของแบรนด์โดยกรอบแว่นของ Bottega Veneta ใช้การออกแบบที่คลาสสิค และ เรียบง่ายตามคอนเซ็ป เน้นการสวมใส่ที่เข้ากับทุกรูปหน้า และ ทุกชุดที่ใส่ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะชุดที่สวมใส่ในวันสบาย หรือ ชุดสูทไว้ออกงานกรอบแว่นรุ่นนี้ตัวเดียวรับรองว่าเอาอยู่ ในส่วนของหน้าแว่นผลิตจาก Acetate ส่วนขาแว่นใช้ Metal โลหะสลักลวดลาย Signature ลงไปที่ขาแว่นแทนตัวอักษรบ่งบอกถึงตัวตนของแบรนด์


DITA

ENDURANCE 88


ที่สุดของการดีไซน์จากหน้าปัดเรือนไมล์ของรถแข่งซุปเปอร์คาร์ในปี 80 ซึ่งเป็นการดีไซน์ที่น่าตื่นเต้นจากปีที่ผ่านๆมาของแบรนด์ โดย DITA ได้นำเทคโนโลยีของรถแข่งมาพัฒนาในการทำดีไซน์กรอบแว่นตาให้มากขึ้น Endurance 88 เป็นการใช้ Acetate ดีไซน์หน้าแว่นให้มีความโค้งมนตามเรือนไมล์ที่มีความคลาสสิคอยู่ในตัวเปรียบเสมือนด้านนึงเป็นฝั่งวัดรอบ ส่วนอีกฝั่งเป็นเข็มไมล์นำเสนอผ่านการผลิตที่ก้าวล้ำทุกขั้นตอนของ DITA-Laminate ที่ประกบทุกสัดส่วนเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว พร้อมการสร้างสกรูแบบ 6 เหลี่ยมที่ใช้ในรถซุปเปอร์คาร์โดยเฉพาะมาตกแต่ง และ เป็นจุดยึดของแว่นตาทั้งหมด ทำให้ DITA Endurance 88 เป็นการนำดีไซน์หน้าปัดเรือนไมล์ของรถแข่งในยุค 80 สู่การสร้างแว่นตาที่มีดีไซน์ล้ำสมัยในปัจจุบัน


DOLCE&GABBANA

DG-4245B Enchanted Beauties


แบรนด์สุดหรูอย่าง D&G กับการสร้างแว่นตาคอลเลคชั่นสุดพิเศษดอกไม้ฤดูหนาวออกแบบแว่นกันแดด โอเวอร์ไซส์ที่ประดับด้วยคริสตัลสุดหรูจาก Swarovski อันล้ำค่าเพื่อสร้างดอกไม้ และ ผีเสื้อ ที่ใช้กรรมวิธีการผลิตอย่างละเอียดอ่อนตกแต่งที่หน้าแว่น และ ขาแว่น เสมือนดอกไม้ซึ่งมีสีสันลวดลายที่งดงามตามสีของคริสตัลหลากหลายชนิด เพื่อให้แว่นออกมาหรูหราตามแบบคอลเลกชันของ Domenico Dolce และ Stefano Gabbana โดยเป็นแก่นแท้ของงานฝีมือของอิตาลีที่ผสมผสานกับความเป็นผู้หญิงที่ยั่วยวน ตัวแว่นมาพร้อมกล่องกำมะหยี่สีดำสุดหรูเพื่อให้สอดคล้องกับความงดงามของแว่นตาได้อย่างสมบูรณ์แบบ










bottom of page