เทรนด์แว่นกันแดด 2024 ซัมเมอร์นี้ใส่แล้วไม่มี Out
top of page

เทรนด์แว่นกันแดด 2024 ซัมเมอร์นี้ใส่แล้วไม่มี Out


เทรนด์แว่นกันแดด 2024 มีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้าง แว่นทรงไหนที่ใส่แล้วอินเทรนด์รับซัมเมอร์นี้ เช็กเลย!


เลือกแว่นกันแดดแบบไหน ให้อินเทรนด์ Summer 2024 วันนี้ WALTZ มาพร้อมกับเทรนด์แว่นกันแดดรับซัมเมอร์ที่น่าสนใจในปีนี้ ที่ใส่แล้วไม่มีทาง Out อย่างแน่นอน


1. Bright White



Bright White อีกหนึ่งเทรนด์ที่จะช่วยลุคดูหรูหรา สะอาด สุขภาพดี แม้ว่าใต้ตาของคุณนั้นจะเหนื่อยล้าจากการทำงานหนักมากก็ตาม โดยการเพิ่มสีขาวเปรียบเสมือนการเพิ่มความขาวกระจ่างใสให้กับใบหน้า และถ้าจับเข้าคู่กับโทนสี Neutral จะยิ่งทำให้ลุคของคุณนั้นดูแพงไปโดยปริยาย



2. THE ’90S



ไม่ว่าคุณจะชอบหรือไม่ชอบยุค 90 แต่เทรนด์ Y2K ยังคงสว่างไสวจนไม่มีวันหายไปในปี 2024 แม้ว่าเทรนด์เสื้อผ้าหรือกางเกงยีนส์แนวไม่หุ้มข้อจะเริ่มนิยมลดน้อยลง แต่เทรนด์แว่นตากันแดดยุค 90 กลับชัดเจนที่สุด



3. PASTEL



แว่นตาสีพาสเทล มีข้อดีคือช่วยเสริมบุคลิกที่ดูสนุกสนาน ซึ่งเหมาะอย่างมากในการสวมใส่รับซัมเมอร์ ทั้งยังหยิบมาใส่ทีไรก็ให้ความรู้สึกถึงแฟชั่น แมทช์กับชุดแบบไหนก็เข้ากัน ที่สำคัญยังสามารถสวมใส่ได้ทุกเพศทุกวัยอีกด้วย



4. ANGULAR FRAMES



แว่นทรงเหลี่ยมมุมทะแยง เป็นเทรนด์ที่เกิดขึ้นซ้ำในแว่นกันแดดปี 2024 รูปทรงคลาสสิกที่ได้รับการปรับปรุงให้ทันสมัย ด้วยการเปลี่ยนแปลงการวางแนวเลนส์เล็กน้อย โดยทั่วไปจะทำมุมเข้าด้านในเพื่อให้ได้รูปทรงตาแมวที่หรูหรา นี่คือสไตล์ที่ย้อนกลับไปในยุค 60 แต่ยังคงรูปลักษณ์ที่สวยงามและโดดเด่นของการออกแบบแว่นกันแดดนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา



5. AVIATORS



หรือเรียกกันว่า แว่นทรงนักบิน เป็นทรงแว่นที่ได้รับความนิยมมาหลายยุค ไม่ว่าจะผ่านมานานแค่ไหน เจ้าสไตล์นี้ก็ยังทันสมัยอยู่ ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อภาพยนตร์ Top Gun ประสบความสำเร็จอย่างสูงสุดทั้งสองภาค ยิ่งทำให้แว่นทรงนี้อยู่เหนือกาลเวลา และได้รับความนิยมอันดับต้น ๆ ของเทรนด์ปี 2024



6. CAT'S EYES



หากลองนึกถึงแว่นตาทรงที่แมตช์กับเสื้อผ้าได้ทุกลุคและไม่มีวันเชย เดาว่าชื่อของแว่นทรง Cat-Eye คงต้องผุดขึ้นมาเป็นอันดับแรกๆ อย่างแน่นอน ด้วยความสามารถของมันที่รองรับกับใบหน้าได้ทุกรูปทรง อีกทั้งดีไซน์ที่มีความเฉี่ยว เก๋ ทำให้แว่นแคทอายกลายเป็นไอเท็มติดกระเป๋าที่เสริมความมั่นใจให้กับสาวๆ หลายคน



7. Without Nose Bridge



แว่นกันแดดที่ไม่มีสะพานจมูก (Nose Bridge) แต่เชื่อมแว่นด้วย Top bar หรือคาน นิยมมาใช้ในแว่นกันแดดดีไซน์วินเทจ นอกจากจะให้ลุคที่ดีเท่แล้ว ยังเหมาะกับคนที่ไม่ค่อยมีสันจมูก จึงหมดปัญหาเวลาสวมแว่นแล้วแว่นหลุด เพราะเป็นงานดีไซน์ที่ได้ทั้งแฟชั่นและตอบโจทย์การใช้งาน จึงทำให้หลาย ๆ แบรนด์นิยมทำแว่นแนวนี้ออกมาเรื่อย ๆ และได้รับความนิยมเสมอมา ซึ่งรวมในเทรนด์ปี 2024 เช่นเดียวกัน


◾พิเศษระหว่างวันที่ 1 มี.ค. - 28 เม.ย. 2567 พบกับ MIDSOMMAR SUMMERWEAR โปรโมชั่นแว่นกันแดดที่ร้อนแรงที่สุด ลดสูงสุด 30% มาพร้อมส่วนลดเลนส์กันแดดจากแบรนด์ระดับโลกสูงสุด 25% และเมื่อสะสมการซื้อสูงสุด รับทันทีที่พัก Baba Beach Huahin Luxury Pool Villa 3 Bedrooms 1 คืน มูลค่า 30,000.-


รายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติม http://l.waltzvision.com/ARxGbj


WALTZ | SELECTIVE LUXURY EYEWEAR

Siam Paragon , 2nd floor

Crystal Park, G floor, Zone 1

K Village, Sukhumvit 26, G floor

The ICONSIAM, 4th floor

Crystal SB Ratchapruek, G floor

Line : @waltzvision (http://l.waltzvision.com/Line)






bottom of page