top of page

SUMMER PARADISE Promotion รับซัมเมอร์นี้



S U M M E R P A R A D IS E


ฤดูร้อนเริ่มใกล้เข้ามาถึงแล้วโดยเฉพาะปีนี้ที่มีการคาดการณ์กันว่าอุณหภูมิสูงเป็นพิเศษถึง 43 องศาเซลเซียส แถมในกรุงเทพยังมีฝุ่น และ มลพิษมาให้เราเผชิญอยู่ทุกวัน ซึ่งในแต่ละวันดวงตาของเราต้องเผชิญอยู่กับรังสี UVA/UVB รวมถึงฝุ่น และ มลพิษที่ทำร้ายดวงตาตลอดเวลาทำให้บางคนเกิดอาการตาแห้ง ตาล้า แสบตา รวมถึงอาจก่อให้เกิดโรคต่างๆเกี่ยวกับดวงตาตามมาในอนาคต เช่น ต้อหิน ต้อเนื้อ ซึ่งเป็นเหตุมาจากปัจจัยทั้งหลายเหล่านี้ที่เราเผชิญอยู่ทุกวัน


WALTZ SUMMER PARADISE ต้อนรับฤดูร้อนที่จะมาถึงนี้ด้วยแว่นกันแดด Collection ใหม่ล่าสุดจากหลากหลายแบรนด์ทั้งแบรนด์อินเทรนที่เป็นกระแส Fashion หรือจะเน้นใช้งานในแนว Function กับแว่นที่ผลิตจากวัสดุชั้นเยี่ยมให้สัมผัสที่หรูหรา และ เบาสบาย พร้อมกับเลนส์กันแดดคุณภาพสูง หรือ จะแว่นกันแดดแนว Vintage ที่มีความ Classic และ ได้รับความนิยมตลอดกาล สำหรับใครที่มองหาแว่นกันแดดมาใส่ดับร้อนในช่วงฤดูร้อนของปีนี้ เรามี Promotion แว่นกันแดด พร้อมคำแนะนำดีๆจากทางร้านเกี่ยวกับคุณสมบัติของแว่น และ เลนส์กันแดดในแต่ละสี และ ข้อแตกต่างของเลนส์กันแดดในแต่ละแบรนด์ให้กับลูกค้าทุกคน


PROMOTION WALTZ SUMMER PARADISE

- ซื้อแว่นกันแดดรับส่วนลดสูงสุด 40%

  • แว่นกันแดดชิ้นแรกรับส่วนลด 20%

  • แว่นกันแดดชิ้นที่สองรับส่วนลด 30%

  • แว่นกันแดดชิ้นที่สามรับส่วนลด 40%

- ซื้อกรอบแว่นพร้อมตัดเลนส์สายตารับสิทธิ์แลกซื้อคลิปออน Caesar Flip ll ในราคาพิเศษเพียง 1,200 บาท (จากปกติราคา 4,400 บาทในเลนส์ธรรมดา และ 5,200 สำหรับเลนส์ปรอท)


WALTZ SUMMER PARADISE ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม - 5 เมษายน 2562 นี้ที่ร้าน WALTZ ทุกสาขา


* แว่นกันแดด 5 แบรนด์ที่น่าสะสมรับ Summer!

https://goo.gl/qNWZ8H

* อันตรายจากรังสี UV ต่อดวงตา

https://goo.gl/NhPmaK

* Caesar Flip ll คลิปออนแบบ Custom Made ที่เหมาะกับแว่นทุกแบบ

https://goo.gl/pnDcFF

* แผนที่ร้าน WALTZ ทั้ง 5 สาขา

https://goo.gl/aV8FWo











Comments


bottom of page