top of page

STEALER | OFF THE SILENCE SS2019



STEALER’s 18FW-19SS เปิดตัวภาพยนตร์สั้น ภายใต้แคมเปญ " OFF THE SILENCE " หรือ ความสวยงามของความเงียบ อย่างเป็นทางการ ให้ทุกท่านได้เข้าเพลิดเพลินกับวิดีโอเวอร์ชั่นเต็มซึ่งเป็นผลมาจากการทำงานร่วมกันระหว่างทีมออกแบบ HQ ของทีมอิตาลี X สตูดิโอของ STEALER




STEALER แบรนด์แว่นตา ชั้นนำจากประเทศเกาหลี ที่ครั้งนี้ได้ทุ่มเท ในการใช้วัสดุชั้นยอด และ นำเสนอ การออกแบบที่แตกต่าง สำหรับปล่อยแว่นฤดูกาลใหม่ล่าสุด FW2018 - SS2019 โดยทางแบรนด์ได้มุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงการออกแบบวัสดุ เพิ่มฟังก์ชั่น คุณภาพให้ยอดเยี่ยม และอุทิศความพยายามของนักออกแบบในแบรนด์เพื่อออกแบบดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร ได้อย่างยิ่งใหญ่โชว์ความเป็นตัวตนของแบรนด์ให้ได้มากที่สุด




เตรียมตัวพบกับ STEALER รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีดีไซน์ล้ำสมัยในแคมเปญ " OFF THE SILENCE " จากทีมดีไซเนอร์ที่มีผลงานบนรันเวย์ทั่วมุมโลก เพียงแค่ใส่แว่นก็บ่งบอกถึงสไตล์และรสนิยมอันโดดเด่นของคุณได้อย่างชัดเจน เตรียมตัวเป็นเจ้าของแว่นรุ่นใหม่ STEALER AND MUZIK TRUNKSHOW 2019 By WALTZ ตั้งแต่วันที่ 13 - 21 กรกฎาคม 2562 ที่สาขา K Village และ The Crystal SB Ratchapruek เพียง 2 สาขาเท่านั้น


Comentarios


bottom of page