STAFF PICKS in AUG 2022
top of page

STAFF PICKS in AUG 2022




FRANK CUSTOM - FA6189 หนึ่งในคอลเลคชัน The Legacy - “Gyubang”

จากแรงบันดาลใจที่สะท้อนผลงานทที่งดงามผ่านทางศิลปะและวัฒนธรรม จากงานฝีมือของผู้หญิงที่มีกิจกรรมทางสังคมที่จำกัดตามวัฒนธรรมอันเก่าแก่ FA6189 - กรอบแบบ half frame สุดคลาสสิค การจับคู่กันสองวัสดุระหว่างอะซิเทตและไทเทเนียมที่เข้ากันอย่างลงตัว อะซิเทตของขอบคิ้ว half frame ด้านหน้าที่ไม่ทึบเกินไป ทำให้ยังเห็นของเฟรมแว่นที่สวยงาม ขาแว่นมีการแกะสลักลวดลายที่สง่างาม สำหรับคนรักงานฝีมือที่ประณีตไม่ควรพลาด





MYKITA - NIKEN กรอบทรงนักบินสุดคลาสสิค⁠

หนึ่งในคอลเลคชั่น LITE กับการหลอมรวมดีไซน์และนวัตกรรมจาก MYKITA ที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมด้วยกรอบทรง Avaitor ที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง มาพร้อมกับวัสดุ Stainless steel น้ำหนักเบา อีกหนึ่งคอคเลลคชันที่เราขอแนะนำ⁠




CT00480 l Cartier แบรนด์เครื่องประดับสุดหรูสัญชาติฝรั่งเศส ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของดีไซน์ที่เน้นความ "เรียบหรู" และมีชื่อเสียงในเรื่องการผลิตโดยใช้ช่างฝีมือมาสร้างเครื่องประดับ นาฬิกา รวมไปถึงแว่นตาได้อย่างไร้ที่ติ CT 0048O มาพร้อมกับดีไซน์แว่นไร้ขอบ เสริมความโดดเด่นด้วย C Décor บนขาแว่นและแป้นจมูก ดีไซน์เรียบง่ายที่แฝงไปด้วยรายละเอียดที่ซับซ้อน





KUBORAUM MASK S2

กรอบแว่น Acetate ทรงกลมที่ผสานการออกแบบคล้ายแว่น goggle ที่มีหลายๆชั้น ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นทำให้ตัวกรอบแว่นมีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก พร้อมการผลิตที่ยาก และ ซับซ้อน โดยหน้าแว่นมีการแกะสลัก ให้มี Layer ที่แตกต่างกันออกไปเพื่อให้ตัวกรอบมีรูปลักษณ์ และ พลังของตัวมันเองเพื่อเปรียบกรอบแว่นดั่งงานสถาปัตยกรรม ขาแว่นตาผสานโลหะ พร้อมทั้ง Acetate สีพิเศษคล้ายหินเครื่องราง พร้อมแกะสลักด้วยลวดลายศิลปะอียิปต์โบราณแสดงถึงอารยธรรม และ ความงดงามร่วมสมัย

bottom of page