#shadesofLINDBERG แว่นกันแดด Limited สุดพิเศษจาก LINDBERG
top of page

#shadesofLINDBERG แว่นกันแดด Limited สุดพิเศษจาก LINDBERG


#shadesofLINDBERG ดึงดูดผู้คนจากหลากหลายเส้นทางชีวิตผ่านคอลเลคชั่นแว่นกันแดดกรอบไทเทเนี่ยมที่ถูกสร้างมาอย่างไร้ขีดจำกัด เพื่อให้เข้ากับศิลปะของการออกแบบด้วยจิตวิญญาณของความหลากหลาย และ ความเป็นตัวเอง LINDBERG นำเสนอความคิดใหม่ๆ จากทั่วโลกเพื่อแบ่งปันมุมมองของเขาพวกผ่านแว่นตากันแดดจากนักออกแบบของ LINDBERG

แนวคิด LINDBERG ต้องการสร้างแว่นตาคุณภาพระดับพรีเมี่ยม รวมถึงการออกแบบที่สามารถเลือกได้ตามความต้องการของผู้ใช้งาน ไม่ว่าคุณจะชอบแว่นกันแดดทรงสี่เหลี่ยม หรือ ทรงกลมขนาดเล็ก หรือ ขนาดใหญ่ ด้วยคุณภาพทางด้านการผลิตของ LINDBERG แล้วทำให้คุณมั่นใจได้ว่าแว่นตาของคุณจะสมบูรณ์แบบสำหรับรสนิยมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวคุณ


มาร่วมแสดงสไตล์ตัวตนของคุณกันด้วย #shadesofLINDBERG

- แว่นกันแดดที่กำหนดรูปแบบเอง ใช้การผลิตแบบทำมือ เพื่อเปิดประสบณ์การให้กับผู้สวมใส่ได้อย่างแท้จริง

- ตัวเลือกสำคัญของแว่นกันแดดจาก LINDBERG คือเลนส์ ZEISS พร้อมการเคลือบสารป้องกันแสงสะท้อนที่การันตีการกันรังสี UV ได้อย่างยอดเยี่ยม

- บานพับแบบไร้สกรูที่ได้รับสิทธิบัตรหนึ่งเดียวในโลก สะพานจมูกแบบปรับได้ และ แผ่นซิลิโคนแป้นจมูกที่มีขนาดที่แตกต่างกันเพื่อความสบายในการสวมใส่

แว่นกันแดด Acetate แบบผสมผสานผลิตจากไทเทเนี่ยมที่มีความทนทาน และ มีความยืดหยุ่นสูง น้ำหนักเบาเป็นพิเศษ เพื่อความสะดวกสบายในการสวมใส่ และ มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น


Find your favourite pair

– customise colour, size and fit at WALTZ


LINDBERG sun titanium – New aesthetics, new perspectives

Collection ใหม่ของแว่นกันแดดจาก Lindberg กรอบ Titanium ที่ปรับเปลี่ยนมุมมองใหม่ของแว่นกันแดด มีการนำดีไซน์แฟชั่นเข้ามาผสมผสานให้เข้ากับเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ภายใต้กรอบ Acetate ขนาดใหญ่แบบบางเฉียบ

แว่นตากันแดดได้รับแรงบันดาลใจจากกรอบแว่นตาคลาสสิคที่มีรูปทรงที่แตกต่าง โดยใช้การผลิตด้วยความสามารถทางเทคนิคระดับสูง และ การใช้วัสดุผสมผสานที่ไม่เหมือนใครซึ่งเป็นองค์ประกอบเฉพาะที่มีแต่ในแว่น LINDBERG เท่านั้น


Spectr’s unfiltered street style

ภาพจากนิตยสารแฟชั่นแว่นตาจากเยอรมัน #shadesofLINDBERG

การผสมผสานที่เข้ากันระหว่างแว่นกันแดดกับการแต่งกายแนวสตรีท ที่ดูลงตัวในสไตล์ร่วมสมัย ให้แว่นตาเป็นส่วนหนึ่งของการแต่งกายในชีวิตประจำวันของคุณ

DANSK

– Ali MacGraw’s retro aesthetics

DANSK Magazine’s take on #shadesofLINDBERG แรงบันดาลใจจาก Ali MacGraw นักแสดงหญิงชาวอเมริกาผู้โด่งดัง ที่สวมใส่แว่นกันแดดของ LINDBERG ในรูปทรงสมัย 70's แว่นตากันแดดไร้ขอบกับรูปทรงย้อนยุค ที่พิสูจน์ให้เห็นถึงความงาม และ สไตล์ที่เป็นอมตะ

Vogue Arabia’s timeless frame of mind


Vogue Arabia brings #shadesofLINDBERG นิตรสาร Vogue นำแว่นตากันแดดของ LINDBERG ไปถ่ายแบบที่คาบสมุทรอาหรับ ในวันที่มีแสงแดดอบอุ่น สภาพอากาศไม่ร้อนจนเกินไป ภายใต้คอนเซ็ปการสะท้อนของความแตกต่าง ระหว่าง แสง และ เงา ในบรรยากาศธรรมชาติกับแว่นกันแดดที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากยุค 50's ที่มีสเน่ห์โดดเด่นเหนือกาลเวลา จาก Collection แว่นกันแดดสุดพิเศษของ LINDBERG






























bottom of page