Rodenstock PRO 410 & Solitaire Protect PRO2 - ความสวยงามที่ซ่อนอยู่บนผิวเลนส์
top of page

Rodenstock PRO 410 & Solitaire Protect PRO2 - ความสวยงามที่ซ่อนอยู่บนผิวเลนส์



มาทำความรู้จักกับชั้นเคลือบผิวเลนส์ระดับ Premium ที่มีความโดดเด่นในเรื่องความสวยงามของสีในสารเคลือบผิวเลนส์และความใสของเลนส์ที่มีความกลมกลืนกับสีผิวของผู้สวมใส่ นั่นคือ Rodenstock PRO 410 และ Solitaire Protect Pro 2


Rodenstock PRO 410 และ Solitaire Protect PRO2 ซึ่งเป็นเลนส์เทคโนโลยีใหม่ของ RODENSTOCK ซึ่งมีคุณสมบัติในการป้องกันแสงได้อย่างครอบคลุมและสวยงามไร้ที่ติ ชั้นเคลือบแบบพรีเมี่ยมจะช่วยให้เลนส์ของคุณมีความทนทานยิ่งขึ้น ทั้งยังทำความสะอาดง่ายและไม่ต้องดูแลรักษามากนัก ชั้นเคลือบ Rodenstock Solitaire®2 มาพร้อมกับคุณสมบัติมากมาย ทั้งการป้องกันฝุ่นหรือสิ่งสกปรก การป้องกันแสง UV รุ่นล่าสุด หรือ“ช่วยลดแสงจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ทั้งคอมพิวเตอร์ แล็บท็อป หรือสมาร์ทโฟนเพื่อให้การมองเห็นที่สบายตา มีวัตถุประสงค์ในการออกแบบผลิตภัณฑ์ขึ้นมาจากการเห็นความสำคัญของดวงตา และอยากจะปกป้องดวงตาทุกคู่ของทุกคนให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้





เนื่องจากประสาทสสัมผัสของดวงตานั้นรับรู้การมองเห็นจากแสงที่มากระทบ นอกจากจะช่วยในเรื่องการป้องกันแสง UV การทำความสะอาดที่ง่ายขึ้น รวมทั้งลดการเกิดรอยขีดข่วนแล้วนั้น ยังประกอบด้วยคุณสมบัติที่ตอบโจทย์ในเรื่องความสวยงามเมื่อสวมใส่แว่นสายตา นั่นคือ Color-true & Brilliant vision ที่เน้นในเรื่องสีสัน และความคมชัดของภาพ โดยพัฒนาในเรื่องการลดแสงสะท้อนซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้เราสามารถมองเห็นภาพได้คมชัดมากยิ่งขึ้น


Aesthetical look เป็นการเพิ่มความสวยงามของเลนส์ด้วยสารเคลือบผิวเลนส์ที่มีสีกลมกลืนกับผิวของผู้สวมใส่ ส่งผลให้เลนส์ดูใสเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น


 

หากท่านใดมีความสนใจ หรือต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถรับคำแนะนำได้ที่ร้าน WALTZ

bottom of page