RODENSTOCK B.I.G. EXACT™ & B.I.G. NORM™
top of page

RODENSTOCK B.I.G. EXACT™ & B.I.G. NORM™

RODENSTOCK B.I.G. EXACT™


จากการวัดตาที่แม่นยำสู่การมองเห็นที่มีความแม่นยำอย่างแท้จริงด้วยไบโอเมตริกอัจฉริยะ กับเทคโนโลยีเลนส์ล่าสุดจาก RODENSTOCK ด้วย BIG EXACT™ Rodenstock สามารถนำเลนส์โปรเกรสซีฟไปสู่อีกขั้นโดยคำนึงถึงรูปร่างและขนาดอันเป็นเอกลักษณ์ของดวงตาแต่ละดวง เพื่อผู้สวมได้วิสัยทัศน์ที่คมชัดที่สุดในการมองเห็น

ที่ Rodenstock เราให้ความสำคัญกับค่าไบโอเมตริกของทั้งดวงตา ซึ่งรวมถึงความยาวตาและข้อมูลหลายพันจุดในดวงตา - เหนือกว่ามาตรฐานอุตสาหกรรม จุดข้อมูลเหล่านี้ถูกรวบรวมส่งตรงสู่เลนส์ ผนวกรวมเข้ากับการผลิตซึ่งส่งผลให้เลนส์มีความแม่นยำมากที่สุดในโลก แว่นตาที่ผู้สวมใส่จะได้รับการมองเห็นที่คมชัดที่สุดสำหรับทุกมุมมอง ไม่ว่าจะมองจากที่ไปใด เพื่อตอกย้ำถึงระดับความแม่นยำของไบโอเมตริกซ์ แว่นตาอัจฉริยะไบโอเมตริกซ์ (BIG) ที่ส่งมอบด้วยการวัดตาที่แม่นยำ เราเรียกเลนส์กลุ่มนี้ว่า:B.I.G. EXACT™


RODENSTOCK B.I.G. NORM™


เทคโนโลยีเลนส์ล่าสุด B.I.G. NORM™ จาก RODENSTOCK เลนส์ที่ใกล้เคียงแบบจำลองดวงตาทางไบโอโมติกของคุณที่สุด ด้วยเทคโนโลยี AI ที่มีเฉพาะของ Rodenstock เท่านั้น

ด้วยการใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI ) Rodenstock ได้ก้าวไปสู่อีกขั้นของความแม่นยำทางไบโอเมตริกของการคำนวณค่าเลนส์ ทำให้ผู้ใช้สามารถมองเห็นได้อย่างคมชัดแม้จะไม่ได้ตรวจวัดสายตาด้วยเครื่อง DNEye® Scanner ก็ตาม

จากการใช้การวิเคราะห์ทางสถิติ ทำให้เราสามารถสร้างสรรค์สิ่งใหม่และได้ความแม่นยำที่มากขึ้นในการคำนวณเลนส์จากค่าแทบทั้งหมดของค่าไบโอเมตริกพารามิเตอร์ที่สำคัญของดวงตา ด้วยการคำนวณเลนส์ในแบบมาตรฐานใหม่ ทำให้เราได้เข้าถึงชุดข้อมูลไบโอเมตริกที่ใหญ่ที่สุดในวงการอุตสาหกรรมนี้ ที่ประกอบไปด้วยชุดข้อมูลการสแกนดวงตาไบโอเมตริกเฉพาะบุคคล 500,000 ค่า และนี่ทำให้เราสามารถสร้างสรรค์มาตรฐานใหม่ในการคำนวณเลนส์ แม้ใช้เพียงค่ามาตรฐานของใบสั่งเลนส์ที่ได้รับเพียงสี่ค่าเท่านั้น

ด้วยการใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) ของเรา ในที่สุด Rodenstock สามารถสร้างแว่นตาอัจฉริยะไบโอเมตริกเพื่อผู้สวมใส่แว่นตาโปรเกรสซีฟทุกคน เราเรียกเลนส์กลุ่มนี้ว่า B.I.G. NORM™


สัมผัสเทคโนโลยีเลนส์ล่าสุดจาก Rodenstock ได้แล้ววันนี้ที่ WALTZ ทุกสาขา #WALTZ #Rodenstock #thenewnorm #bettervision #bigexact #bignorm #AI #artificialintelligence

bottom of page