พบกับ DITA LANCIER คอลเลกชันที่สุดแห่งปี พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 10-24 พ.ย.นี้
top of page

พบกับ DITA LANCIER คอลเลกชันที่สุดแห่งปี พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 10-24 พ.ย.นี้



งานแว่นตาสุดพิเศษกับ DITA คอลเลกชันพิเศษ LAND SEA AIR = LANCIER ที่พร้อมนำเสนอผลงานอันโดดเด่นด้วยแว่นตาที่บ่งบอกถึงความวิจิตรและผลิตจากประเทศญี่ปุ่นอย่างแท้จริง พร้อมการดีไซน์แว่นตาสุดประณีตและสง่างามสมความตั้งใจและมุ่งมานะของทางแบรนด์ได้เป็นอย่างดี โดยงานจะมีขึ้นวันที่ 10 – 24 พฤศจิกายน 2566 ณ ร้านแว่นตา WALTZ สาขา Siam Paragon, K-Village และ The Crystal SB Ratchapruek


ความพิเศษของคอลเลกชัน Land, Sea, & Air = LANCIER สิ่งที่โดดเด่นและไม่ควรพลาดคือ Advanced Lens Technology ซึ่งถือเป็นเลนส์ที่ล้ำสมัยด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่นำเสนอสีของตัวเลนส์ให้เหมาะกับสภาพแวดล้อมและคุณสมบัติของสีตัวเลนส์ตามแนวคิดของคอลเลกชัน LANCIER อย่างสมบูรณ์แบบ ได้แก่

  • เลนส์ LAND สำหรับสภาพแวดล้อมบนถนนและทางเดิน ช่วยเพิ่มความชัดเจน เผยสีสันที่สดใส และทัศนวิสัยที่ดีที่สุดขณะอยู่บนพื้น


  • เลนส์ SEA สำหรับสภาพแวดล้อมชายฝั่งและน้ำจะตัดกับสีแดง มีโพลาไรเซชันสูงสุดเพื่อลดแสงจ้าของสภาพแวดล้อมในมหาสมุทรและน้ำทะเล


  • เลนส์ AIR สำหรับสภาพแวดล้อมทางอากาศในระดับสูง และกิจกรรมที่ต้องการความชัดเจนมากขึ้น ซึ่งมีส่วนประกอบของเลนส์อากาศ G-12 ตัดกันสีแดงจากพื้นหลังสีน้ำเงินและสีเขียว ช่วยให้ลดการบดบังทัศนียภาพมากยิ่งขึ้น


โดยเลนส์ DITA LANCIER ผลิตจากวัสดุน้ำหนักเบา ทนทานต่อแรงกระแทก และลดแรงเสียดทานได้ดีเยี่ยม ซึ่งช่วยเพิ่มความแม่นยำในการมองภาพในขณะที่ป้องกันแสง UV และสเปกตรัมสีน้ำเงินได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ อีกทั้งยังช่วยลดการบดบังทัศนียภาพจากน้ำหรือของเหลวต่าง ๆ จากนวัตกรรมในการเคลือบตัวเลนส์เพื่อป้องกันแสงสะท้อนที่ทำให้เลนส์แข็งตัว โดยร้านแว่นตา WALTZ รังสรรค์ความพิเศษสำหรับผู้ที่ชื่นชอบแบรนด์ DITA โดยเฉพาะ ได้มีการจัดโปรโมชัน LAND SEA AIR = LANCIER โดยภายในงานจะมีการนำแว่นตามาจัดแสดงในคอลเลกชันต่าง ๆ ของทาง DITA เพื่อนำมาเปิดเผยดีเทลที่สง่าอันเป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์ พร้อมทั้งโปรโมชั่นราคาพิเศษต่าง ๆ ภายในงาน

  • เมื่อซื้อกรอบแว่นสายตาและแว่นกันแดดในคอลเลกชัน DITA LANCIER ภายในงาน รับส่วนลดสูงสุดถึง 20% และลูกค้าสมาชิกรับส่วนลดราคาพิเศษเพิ่มขึ้นเป็น 30% สิทธิพิเศษนี้เฉพาะภายในงานเท่านั้น

สามารถสัมผัสกับเอกลักษณ์ของความพิเศษในแบบฉบับของ DITA ในงาน DITA LAND SEA AIR = LANCIER ที่ร้านแว่นตา Waltz และ คอลเลกชันอื่น ๆ ได้ทั้ง 5 สาขาเช่นกันได้แล้ววันนี้ Siam Paragon | Crystal Park | K Village | The ICONSIAM | Crystal SB Ratchapruek #WALTZVISION #DITA #DITALANCIER #DITAEYEWEAR #DITATHAILAND

bottom of page